มิว ศุภศิษฏ์ เผยสุดปัง! งานแน่นๆ ภาพยนตร์-ละคร-เพลง ครบทุกแนว 


ให้คะแนน


แชร์

มิว ศุภศิษฏ์ เผยสุดปัง! งานแน่นๆ ภาพยนตร์-ละคร-เพลง ครบทุกแนว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

มิว ศุภศิษฏ์ เผยสุดปัง! / นักแสดงหนุ่ม ‘มิว’ ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าว ประชาสัมพันธ์การเป็นเจ้าภาพ APEC 2022 พร้อมเปิดตัว 9 ตัวแทนคนไทย ที่ ห้องแกรนด์บอลรูม 1-3 โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ
มิว ศุภศิษฏ์ เผยสุดปัง!

หลังเสร็จงานได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน อัปเดตผลงานทั้งซีรีส์ ดิ โอเชียน อายส์ ที่ทั้งแสดงเองและเป็นผู้จัดฯ และอัปเดตงานอื่นๆ รวมถึงเตรียมจัดปาร์ตี้ในวันฮาโลวีน แทนการจัดแฟนมีตติ้ง

อัปเดตหนัง “The Ocean Eyes” (ดิ โอเชียน อายส์) ตอนนี้ถึงกระบวนการไหนแล้ว? “ดิ โอเชียน อายส์ ที่ทำเองถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้อยู่ขั้นตอนตัดต่อ ใส่เสียงและซีจีครับ ส่วนซีรีส์ที่ไปถ่ายที่เกาหลีก็เสร็จเรียบร้อยแล้วเหมือนกัน ใช้เวลา 30 กว่าวันที่อยู่เกาหลี ก็ถ่าย 3 วัน หยุด 1 วัน ถ่ายเรื่อยๆ ไม่แน่นมาก เรื่องนี้มีถ่ายกับสุนัขด้วยครับ น่ารักมากและดื้อมากเหมือนกันครับผม (หัวเราะ) ซนมากๆ เลยครับ เรื่องนี้น่าจะได้ดูเร็วสุดก็น่าจะปลายปี แต่ถ้าตามกำหนดการก็ต้นปีหน้าครับ”
มิว ศุภศิษฏ์ เผยสุดปัง!

หนังเราเองเบื้องต้นเท่าที่ดูเป็นยังไงบ้าง? “ชอบ ถ่ายเองก็ต้องชอบสิเนอะ (หัวเราะ) ชอบอยู่แล้ว แฟนๆ น่าจะได้เห็นบทบาทใหม่ของผมด้วย ได้เห็นตัวซีรีส์ที่จะแตกต่างกันไปบ้างครับ”

จะได้ออนใกล้กันไหม? “อยากให้ทุกเรื่องที่ถ่ายไม่ชนกันครับ ตอนนี้ภาวนามากเลยว่าที่ถ่ายอยู่อย่าชนกันเลยนะครับ” (คาแรกเตอร์ทุกเรื่องมีความแตกต่างกันทุกเรื่อง?) “ใช่ครับแตกต่าง อย่าง ดิ โอเชียน อายส์ เล่าในคาแรกเตอร์ไม่ได้ แต่บอกได้เลยว่าแตกต่างกันครับ เพราะว่าเวลาผมได้รับบทมา ผมก็จะพยายามดูว่าตัวละครใกล้กับที่เราเล่นมาหรือเปล่านะ หรือมีความต่างกันอย่างเห็นได้ชัดหรือเปล่า ถ้าต่างกันชัดเจนก็อยากจะเล่น มีเรื่องหนึ่งที่บทบาทนี้ไม่เคยเล่นเลย ก็จะเริ่มถ่ายประมาณธันวาคม ก็ต้องคอยติดตามด้วยเพราะเรื่องนี้ตื่นเต้นจริงๆ บทไม่เคยเล่นเลย”

เป็นซีรีส์เหมือนกัน ใช่ของพี่บอย ถกลเกียรติ ไหม? “ไม่ใช่ครับ ของพี่บอยถ่ายเย็นวันนี้แหละ (หัวเราะ)” (มีรูปที่ไปถ่ายร่วมกับพี่บอย คือไปคุยกันเรื่องละคร?) “ใช่ครับ ชื่อเรื่องยังบอกไม่ได้ ชื่อตัวละครก็ยังบอกไม่ได้ ทุกอย่างเป็นความลับมากเลย แต่เดี๋ยวไปถ่ายแล้วครับ” (พอมีภาพออกมา แฟนๆ ก็ตื่นเต้นอีก?) “ใช่ครับ ผมเองก็ตื่นเต้นมากๆ เพราะเป็นละครเต็มๆ เรื่องแรกของผม และแคสต์นักแสดงมากมายเลย ก็เรียกว่าเป็นงานละครเรื่องแรกด้วย ต้องทำการบ้านมากๆ ครับ”
มิว ศุภศิษฏ์ เผยสุดปัง!

เวิร์กช็อปอะไรไปแล้วบ้าง? “เวิร์กช็อปด้วยคิวแต่ละคนยากมากๆ ผมก็เลยเวิร์กช็อปเดี่ยวครับ ก็ไปนั่งทำความเข้าใจคาแรกเตอร์ว่าจะเล่นยังไงบ้าง และทุกคนต้องเซอร์ไพรส์กับชื่อตัวละครครับ (หัวเราะ) แต่ยังบอกไม่ได้ครับ ชื่อตัวละครสุดยอดมาก” (งานแน่นๆ เลยตอนนี้?) “ใช่ครับ ค่อนข้างเน้นไปงานแสดง ส่วนตัวงานเพลงก็ทำเสร็จแล้วที่เกาหลีไง รอปล่อยอย่างเดียวครับ รอเว้นช่วงว่าจะปล่อยยังไงดี เพราะตุลาคมนี้จะปล่อยก่อนหนึ่งซิงเกิลครับ มีศิลปินเกาหลีมาฟีเจอริ่งด้วยครับ”

30 กว่าวันไปอยู่ที่เกาหลี เป็นยังไงบ้าง? “กินกิมจิเยอะมาก คิดถึงอาหารไทยมากเลยครับ กลับมารีบหาส้มตำกิน อยู่นู่นกินแต่พวกกิมจิเยอะ ปิ้งย่างเยอะ เน้นไปทางเนื้อซะส่วนใหญ่ อยู่ไทยกินเนื้อไม่ได้ แต่คุยกับหม่าม้าแล้วว่าถ้านอกประเทศกินได้ (หัวเราะ)”
มิว ศุภศิษฏ์ เผยสุดปัง!

นอกจากอาหารการกิน มีอุปสรรคอะไรอีกบ้าง? “ก็น่าจะเป็นเรื่องการถ่ายทำที่คิวเราที่อยู่ที่นู่นมีจำกัด ทางทีมเขาก็ยัดคิวเพื่อให้ถ่ายเสร็จทันเวลา แต่ละวันซีนเยอะมากครับ แต่ก็ได้นอนครบนะครับ ระบบที่เกาหลีดีมากเลย เขาจะทำงานแค่ 12 ชั่วโมง เสร็จ 12 ชั่วโมงก็จะมีเวลาพักครับ ถ้าสมมติว่าถ่ายเสร็จตี 3 ก็จะว่างไปเลย 12 ชั่วโมงครับ”

มีเวลาเดินเที่ยว ช้อปปิ้งด้วยได้? “มีเวลาว่างครับ ตามที่เห็นในไอจีเลย ชิมนู่นนี่ได้ช้อปปิ้งบ้าง ส่วนใหญ่ได้เป็นเสื้อผ้าและของกินครับ สนุกมากๆ ครับ ได้ลองใช้ชีวิตดู ไม่ได้มีโอกาสไปอยู่นานแบบนั้น ก็ทางทีมน่ารักมาก นักแสดงก็น่ารักกันมากๆ คอยดูแลเทกแคร์ตลอด บางทีการสื่อสารภาษาอังกฤษอาจจะไม่ได้ใช้ตลอดก็ใช้พูดภาษาไทยแทนครับ เขาก็สอนเราพูดเกาหลี เราก็สอนเขาพูดไทย (หัวเราะ) หลังๆ ที่กองจะเรียก คิวพี่มิวแล้วมาถ่ายเร็ว แบบนี้แล้ว น่ารักครับ”

ลักษณะการทำงานต่างกันไหม? “ถ้าเรื่องโปรดักชั่นใกล้เคียงกัน ก็ไม่เกิดอาการช็อกอะไร ทำงานได้ราบรื่นดี ที่ประทับใจก็เรื่องนี้แหละครับ เรื่องถ่ายแค่ 12 ชั่วโมงเท่านั้นครับ”

“ผมขอฝาก ดิ โอเชียน อายส์ จะออนแอร์แล้วจะแจ้ง และงานเพลงที่จะเป็นซิงเกิลใหม่ตอนตุลาคม และเรื่องซีรีส์กับงานละคร มีหลากหลายช่องเลย ฝากติดตามด้วยครับ และจะมีแฟนมีตปลายปีนี้แน่นอนครับ และงานฮาโลวีนด้วยที่ทางบริษัทจัดเองด้วย อยากชวนทุกคนมาสนุกกัน เป็นปาร์ตี้ครับ จัดคอนเสิร์ตจัดมีตติ้งบ่อยแล้ว จัดเป็นปาร์ตี้แทนครับ (หัวเราะ)”

ขอบคุณรูปจากไอจี mewsuppasit

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7266699
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7266699