จันจิ ไม่หึง มาริโอ้ เลิฟซีนเดือด ญาญ่า ละคร คือเธอ อินหนักแซวตัวเองเป็น สายขม


ให้คะแนน


แชร์

จันจิ ไม่หึงหวานใจหนุ่ม มาริโอ้ เลิฟซีนเดือด ญาญ่า ในละคร คือเธอ เข้าใจการทำงาน อินหนักเป็นแฟนคลับตัวยง แซวตัวเองคือ สายขม

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

นักแสดงสาว จันจิ จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย ให้สัมภาษณ์หลังมาร่วมงาน “17 ปี ตีท้ายครัว” ที่ ร้าน ChimChim โรงแรม Siam@Siam Design ย่านปทุมวัน ถึงฉากเลิฟซีนดุเดือดของพระเอกหนุ่มคนรู้ใจ มาริโอ้ เมาเร่อ กับ ญาญ่า อุรัสยา ในละคร คือเธอ ที่หลายคนเป็นห่วงว่าเจ้าตัวจะโอเคหรือเปล่า?!

ได้ดูละคร คือเธอ บ้างไหม? “ดูค่ะ เป็นแฟนคลับละครเลย (ยิ้ม) รอดูตอนอวสานด้วยค่ะ ถ้าดูไม่ทันก็จะไปดูใน Netflix คือจันจิดูตั้งแต่ตอนแรก คือดูไลฟ์เสร็จก็ไปดูใน Netflix ต่อเพื่อเก็บรายละเอียด เพราะละครเรื่องนี้จันจิแอบทราบมาว่าถ่ายวันละไม่กี่ซีน และมันยากมากกว่าจะได้แต่ละซีน ซึ่งออกมาแล้วดีมากๆ ภูมิใจแทนพี่เขาด้วยค่ะ”

มาริโอ้ได้มีมาเล่าให้ฟังบ้างไหม? “ใช่ค่ะ ก็ได้ยินมาว่ายากมากในบรรดาละครที่เขาเคยถ่าย ไม่เคยเจออะไรที่ทรหดขนาดนี้เลย”

ช่วงที่เขาไปถ่ายบนดอยนี่คือขาดการติดต่อเลยหรือเปล่า? “มันก็ไม่มีสัญญาณเนอะ แต่เราก็ทราบว่าพอขึ้นดอยก็คงไม่มีสัญญาณ ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ ลงมาก็ค่อยคุยกัน เพราะตอนก่อนขึ้นไปก็บอกอยู่แล้วว่าไม่มีสัญญาณ พอลงมาเราก็จะได้รู้ว่าเรียบร้อยแล้ว”

เรื่องเลิฟซีนล่ะ มีปัญหาไหม? “ชอบมาก คือมันละมุนละไม ญาญ่าก็สวย พี่โอ้ในละครเรื่องนี้คือหล่อจริงๆ พอเขาคู่กันแล้วเราอิน ไม่ได้รู้สึกอิจฉาหรืออะไร เรารู้สึกว่ามันดี ละมุน เราดูซ้ำ (ยิ้ม) ไม่ติดใจอะไรเลย รู้สึกว่าดี ชอบ

มโนว่าเป็น ญาญ่า เลยไหม? “หนูมีชื่อในติ๊กต็อกว่า สายขม ค่ะ(หัวเราะ) คนในติ๊กต็อกก็จะเรียกจันจิว่าสายขม แต่ในละครก็อินในบทบาทของญาญ่าและพี่โอ้อยู่แล้วค่ะ ดีมากๆ”

เขาเขินไหมตอนเล่นฉากเลิฟซีน? “มันคือการแสดงก็ไม่น่าจะเขิน เพราะเป็นตัวละครแล้วพอทำตรงนั้นเสร็จก็จบไป เราว่ามันเป็นภาพที่สวยงามด้วย เป็นเลิฟซีนที่คุ้มค่า จำได้ว่าซีนแรกในรถพี่โอ้บอกว่าใช้เวลา 2 วันกับซีนนี้ ซีนแค่ไม่นานก็เลยรู้สึกว่ามันเป็นซีนที่สวยงาม และคิดว่าทุกคนน่าจะชอบ”

เคยนั่งดูด้วยกันไหม? “มีค่ะ มีบางตอน คือพี่เขาไม่ค่อยดูของตัวเอง แต่จันจิดู และวันนั้นได้เจอช่วงดูสดพอดีก็เลยได้เปิดดูพร้อมกัน พี่เขาก็อินกับละครของเขา ก็ดีค่ะ”

มาริโอ้บอกว่าปกติจะให้เราต่อบทให้ แต่เรื่องนี้เขาไม่กล้า? “คือช่วงนั้นเราก็มีงานด้วย ก็มีช่วยต่อบ้าง เพราะบทยาวมาก ต่อกันจนอ๊องกันไปเลย แต่เลิฟซีนไม่ได้ต่อจริงๆ เพราะน่าจะไม่ได้ต่อช่วงนั้นพอดี (หัวเราะ) ก็ไม่เป็นไรค่ะ เราโอเค (หัวเราะ)”

แล้วมันดุเดือดกว่าเรื่องอื่นๆ ไหม? “เราว่าไม่ได้ดุเดือดซะจนแย่ แต่มันสวยงาม มันคือภาพที่สวยงาม คือภาพคนรักกันที่สวยงาม ดูแล้วมันก็ลุ้น ไม่ได้รู้สึกว่าดูแล้วบาดตาบาดใจ แต่ดูแล้วได้ฟีลที่ดีมากๆ”

เขาบอกมีเลิฟซีนเยอะ เขาเลยไม่อยากมาต่อบทกับเรา? “(หัวเราะ) ไม่หรอก อย่างที่บอกว่ามีช่วงที่ไม่ได้เจอกัน เราก็ทำงานของเราเหมือนกัน ช่วงที่ต่อบทกันได้ก็จะเป็นบทดราม่าก็ทะเลาะเถียงกันไป แต่บทมันยากมากจริงๆ นับถือในความเก่งของพี่เขาเลยว่าทำได้ยังไงขนาดนี้ (เขาเลือกต่อเฉพาะบทดราม่าหรือเปล่า?) น่าจะเป็นอย่างนั้น (หัวเราะ)”

แล้วเวลาเราเล่นเลิฟซีน มาริโอ้เขามีหวงมีหึงหรือถามบ้างไหม? “ไม่มีนะคะ แต่เราจะเล่าให้ฟังมากกว่าว่ามันอะไรยังไง มันคือการทำงาน ไม่มีการมาหึงมาหวงกันหรอก(ยิ้ม) (เข้าใจการทำงานของกันและกันใช่ไหม?) ใช่ค่ะ เพราะผ่านอะไรกันมาเยอะ ไม่น่าจะต้องมานั่งหึงกับการแสดง เพราะการแสดงถ้าไม่ตั้งใจเล่นคนก็ไม่อิน ก็เข้าใจค่ะ

เห็นมาริโอ้บอกว่าก่อนหน้านี้ปวดหลัง? “ตอนนี้กายภาพอยู่ ค่อยๆ ดีขึ้นค่ะ ด้วยความที่ทำงานหนัก พอมีเวลาก็อยากทำสิ่งที่ตัวเองอยากทำจนลืมว่าการนั่งนานๆ หรือการยืนนานๆ มันไม่ดีต่อสุขภาพ มันเลยส่งผลให้ร่างกายเราแย่ ก็มีหมอนรองกระดูกปลิ้นนิดหน่อย ตอนนี้ก็ระมัดระวังมากขึ้น เลือกที่นั่งมากขึ้น และมีการไปกายภาพบำบัดด้วย น่าจะดีขึ้นตามลำดับค่ะ”

ด้วยความที่เขาก็ชอบเล่นสเก็ตบอร์ด เราเคยห้ามไหม? “ห้ามมาตลอดค่ะ เพราะการเล่นสเก็ตบอร์ดแบบไม่ได้วอร์ม แล้วพี่เขาก็โตแล้ว เราว่ามันอันตราย แม้แต่เราเองเต้นยังได้ยินเสียงเข่าตัวเองดังเอี๊ยดๆ เลย แล้วพี่เขากระโดดไปกระโดดมา มันก็อันตราย กระดูกอาจจะหักได้ แต่คิดว่าตอนนี้พี่เขาก็ระมัดระวังตัวในกีฬาเอ็กซ์ตรีมมากขึ้นค่ะ ถามว่าเขารู้ลิมิตของร่างกายตัวเองไหมว่าได้แค่ไหน บางทีก็จำได้ บางทีก็ลืมค่ะ ต้องช่วยๆ กันเตือน เพราะบางทีทำอะไรแล้วมันก็เพลิน แล้วพี่เขาก็จะลืม”

เรื่องแต่งล่ะ? “ยังๆ ค่ะ ยังไม่คิดเรื่องนี้เลยค่ะ ไม่อยากตามกระแสเลย เพราะทุกอย่างมันเพิ่งคลายตัว ยังมีสิ่งที่เราต้องทำเยอะขึ้น เลยอยากจะทำตรงนี้มากกว่า อีกอย่างมีสัตว์เลี้ยงเยอะมากก็เลยไม่ได้คิดเรื่องอยากจะมีลูกเลยค่ะ มีนกอยู่ 7-8 ตัว มีหมาอีก 2 ตัว แค่นี้ก็เหนื่อยแล้ว คิดว่าพอแล้ว(หัวเราะ) ทำงานเพื่อเด็กๆ เลยตอนนี้”

คนก็มองว่าเราคบกันนานแล้ว? “จริงๆ มันไม่เกี่ยวกับเรื่องระยะเวลาหรอกค่ะ เกี่ยวกับว่าเราโอเคที่จะให้มันเกิดขึ้นเมื่อไหร่ แต่ก็ยังไม่ใช่ตอนนี้ เพราะว่าต่างคนต่างยังมีอะไรที่ต้องทำ ที่ต้องรับผิดชอบเยอะ จริงๆ อยากเก็บตังค์เยอะๆ มากๆ อยากให้รู้สึกว่าตัวเองประสบความสำเร็จในเรื่องการมีเงิน และดูแลครอบครัวของเราให้มากกว่านี้ค่ะ อนาคตจะว่ายังไงก็ค่อยว่ากันดีกว่า”

ทำยังไงให้เป็นแฟนกันไปได้ตลอด เพราะคนจะบอกว่าคบไปนานๆ ก็เหมือนเป็นเพื่อนกัน? “จริงๆ มันคือเพื่อนมากกว่าค่ะ เพื่อนที่จะมีความห่วงใย ช่วยดูแลกัน อาจจะพิเศษขึ้นมาหน่อย แต่เราก็ใช้ชีวิตแบบเพื่อนกัน ใช้ความเข้าใจในการทำงาน อย่างที่พี่ๆ ถามว่าหึงไหม จันจิก็ไม่มีการหึงอะไรทั้งนั้น ความเข้าใจมากกว่าค่ะที่จะทำให้อยู่ได้ยาว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7266681
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7266681