วีซ่าไม่ผ่าน!! “YUPP!” ชี้แจงยกเลิกการแสดง “MILLI” เทศกาลดนตรีฮิปฮอปที่เกาหลีใต้


ให้คะแนน


แชร์

วีซ่าไม่ผ่าน!! “YUPP!” ชี้แจงยกเลิกการแสดง “MILLI” เทศกาลดนตรีฮิปฮอปที่เกาหลีใต้

            เป็นที่น่าเสียดายมากเมื่อแร็พเปอร์มากความสามารถชาวไทยสุดแซ่บอย่าง “น้องนวย” หรือเป็นที่รู้จักกันในชื่อ “MILLI (มิลลิ)” ที่ก่อนหน้านี้ได้โกอินเตอร์ไปสร้างตำนานบนเวทีใหญ่ระดับโลกและเป็นไวรัล ไม่สามารถบินไปทำการแสดงที่เทศกาลดนตรีฮิปฮอปอย่าง “HIPPHOPPLAYA FESTIVAL” ที่ประเทศเกาหลีใต้ได้

มิลลิ

          ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 ก.ยที่ผ่านมา ทาง “YUPP!” ค่ายต้นสังกัดของทาง “MILLI” ได้ออกมาโพสต์ประกาศชี้แจงและขอโทษแฟนๆถึงการยกเลิกการแสดงของ “MILLI” ที่จะมีขึ้นในวันที่ 18 ก.ย. 65 เหตุจากมีปัญหาในเรื่องของวีซ่าจึงไม่สามารถเดินทางเข้าประเทศเกาหลีใต้ได้ทั้งตัวของศิลปินและทีมงานและหวังว่าจะได้เจอทุกคนในปีหน้า

มิลลิ

            โดยข้อความดังกล่าวแปลเป็นไทยว่า “YUPP! ขอแจ้งว่าการแสดงของมิลลิที่ HIPPHOPPLAYA FESTIVAL ในประเทศเกาหลีใต้ วันที่ 18 ก.ย. 2022 ถูกยกเลิกเพราะมีปัญญาเรื่องวีซ่า ทางศิลปินและทีมงามไม่สามารถเดินทางเข้าประเทศเกาหลีใต้ได้นั้นทำให้พวกเราเสียใจมาก พวกเราขอโทษแฟนๆทุกคนที่รอดูการแสดงของ MILLI พวกเราหวังว่าจะได้เจอคุณในปีหน้า ด้วยรักและเคารพ YUPP! ENTERTAINMENT”

มิลลิ

             ทั้งนี้ทางด้านของ “MILLI” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ขอโทษแฟนๆใต้รูปและแชร์โพสในเฟซบุ๊กของทาง “HIPPHOPPLAYA FESTIVAL” ที่จะเปลี่ยนศิลปินมากแสดงแทน พร้อมกล่าวคำขอโทษเป็นภาษาเกาหลี

         ซึ่งหลังจากมีประกาศดังกล่าวแฟนๆก็เข้าใจเป็นอย่างมาก เพราะด้วยอะไรหลายๆอย่างทำให้คนไทยเข้าประเทศเกาหลีค่อนข้างยาก อย่างไรก็ตามหวังว่าปีหน้า “น้องนวย” จะได้ไปแสดงให้แฟนๆได้รับชมสำเร็จนะค๊า

มิลลิ

มิลลิ

มิลลิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/118346/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/118346/read