บุ๋ม เคยอยู่ห้องเช่าเล็กๆอยากมีบ้านใหญ่ให้แม่สบาย เผยคลิปเหมือนจะคิดผิด


ให้คะแนน


แชร์

มีบ้านใหญ่ให้แม่สบาย มีคนใช้ช่วยดูแลงานบ้าน เพราะเคยอยู่ห้องเช่าเล็กๆ มาก่อน บุ๋ม ปนัดดา โพสต์คลิปแอบถ่ายเหมือนจะคิดผิด แห่คอมเมนต์เอ็นดูคุณแม่

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

บุ๋ม ปนัดดา โพสต์คลิปแอบถ่ายขณะคุณแม่กำลังขมีขมันใช้ไม้เช็ดถูบริเวณพื้นหน้าบ้านของตัวเองที่มีพื้นที่กว้างขวางเอามากๆ อยู่ไปมา ทำเอาเสียวจะลื่นเลยพร้อมแคปชั่นว่า

บุ๋มเคยคิดเสมอว่า เราเคยอยู่ในห้องเช่าเล็กๆกันหลายคน บุ๋มอยากมีบ้านหลังใหญ่ อยากให้แม่สบาย มีคนใช้ช่วยดูแลงานบ้าน แต่ดูเหมือนว่า บุ๋มจะคิดผิด

โดยเหล่าคนบันเทิงเข้ามาแสดงคิดเห็นถึงความน่ารักของคุณแม่ อาทิ หนูเล็ก ก่าก๊า เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า นั้นคือแม่ 555555 แม่น่ารักกกกกแต่เสียวลื่นนน , อ้น สราวุธ ก็บอกว่า ระวังคุณแม่แอบรับจ็อบไปรับงานบ้านข้างๆนะคับ #หน่วยก้านดีมากคับคุณแม่ เป็นต้น

บ้างก็คอมเมนต์เอ็นดูคุณแม่ อาทิ สรุป แม่เหนื่อยกว่าเดิมเพราะต้องถูบ้านหลังใหญ่ขึ้น , เข้าใจแม่บุ๋มนะคะ แต่คนแก่เนอะอาจมีเบื่อบ้างคะแม่ ให้แก่ออกกำลังกาย , ชอบโพสต์นี้ เอ็นดูว์คุณแม่ ในมุมที่ดี ท่านได้ออกกำลังกายคับ (ระวังเรื่องลื่นเท่านั้นเอง) , แม่หนักเลยบ้านหลังใหญ่​เกิน , คิดไม่ผิดหรอกครับคุณบุ๋ม ทุกคนทุกอาชีพก็มีหน้าที่ของมันเอง แค่เราเป็นคนให้กำลังใจ ช่วยเหลือตามอัธภาพก็ดีสุดๆๆแระ สร้างงานสร้างอาชีพ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7267357
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7267357