แฟนๆปลื้ม “ซี พฤกษ์” ปล่อย Pre-Single เพลง “คนหนึ่งคน” ความหมายลึกซึ้งมาก


ให้คะแนน


แชร์

แฟนๆปลื้ม “ซี พฤกษ์” ปล่อย Pre-Single เพลง “คนหนึ่งคน” ความหมายลึกซึ้งมาก

         ก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดแสบคอ หลัง “นุนิว ชวรินทร์” ได้ร้องเพลงประกอบละครเรื่อง “คุณชาย” บอกเลยว่าเสียงสวรรค์สุดๆ หวานละมุนมากลูกกกก มาทางฝั่งของเฮียคนสำคัญของ “นุนิว” อย่าง “ซี พฤกษ์” กันบ้าง ที่ก็ปังไม่แพ้กัน

ซี พฤกษ์

ซี พฤกษ์

          เมื่อวานนี้(15 ก.ย. 65) “เฮียซี” ได้ปล่อย Pre-Single เพลงที่มีเนื้อหาสุดลึกซึ้งในบทเพลง “คนหนึ่งคน” โดยเนื้อเพลงกล่าวถึงคนหนึ่งคนที่แอบรักเขาอยู่ฝ่ายเดียว ถึงเขาจะไม่รักก็ไม่เป็นไร ขออยู่ตรงนี้แบบนี้เรื่อยไปก็ดีแล้ว ซึ่งก็ทำเอาแฟนๆแห่ติดแฮชแท็กในทวิตเตอร์ชื่นชมและให้กำลังใจ “เฮียซี” กันอย่างล้นหลามผ่าน “#คนหนึ่งคนByZeePruk”

ซี พฤกษ์

             ในส่วนของ “เฮียซี” ก็ได้ทวิตข้อความไว้ว่า “ “คนหนึ่งคน” Pre-Single ของผมเอง เป็นเพลงที่ตั้งใจทำมากๆ สมัยฝึกหัดตัวน้อยๆกว่าจะเสร็จสมบูรณ์ แต่ยังไม่มีโอกาสได้ปล่อยให้ทุกคนได้ฟัง แต่วันนี้ทุกคนได้ฟังแล้ว ขอบคุณนะครับที่ยังรอกันนะ ฟังแล้วเป็นยังไงมาบอกกันหน่อย ฝากด้วยนะครับ #คนหนึ่งคนByZeePruk”

ซี พฤกษ์

            และไม่พลาดที่จะมีโมเมนต์น่ารักๆให้ได้ฟินๆกัน เมื่อ “นุนิว” ได้ทวิตว่า “ฝาก Pre Single เพลงคนหนึ่งคน ของเฮียด้วยนะค้าบ เฮียตั้งใจมั่ก ร้องเพราะมั่กก เดี๋ยวว่างๆหนูเอามาร้องมั่ง อิอิ #คนหนึ่งคนByZeePruk” ก่อนทาง “เฮียซี” จะเข้ามาตอบกลับว่า “รอเลยยหนู หื้มม แต่ พน ก็รอฟังน้า ตื่นเต้นแทนคนอื่นแระ #คนหนึ่งคนByZeePruk”

ซี พฤกษ์

            ทำเอาเหล่าซนซนยิ้มกว้างในความน่ารักของทั้งสองเลย สำหรับใครที่ยังไม่ได้รับชมผลงานของ “เฮียซี” สามารถเข้าไปรับฟังได้ที่ช่องยูทูบ DOMUNDI TV นะคะ

ซี พฤกษ์

ซี พฤกษ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/118382/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/118382/read