“เบิร์ด ธงไชย” สุดภูมิใจ เข้ารับรางวัลอันทรงเกียรติ “ราชมงคลสรรเสริญกิตติมศักดิ์”


ให้คะแนน


แชร์

“เบิร์ด ธงไชย” สุดภูมิใจ เข้ารับรางวัลอันทรงเกียรติ “ราชมงคลสรรเสริญกิตติมศักดิ์”

             นับเป็นอีกหนึ่งรางวัลแห่งความภาคภูมิใจของ “เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์” ซุปเปอร์สตาร์ เบอร์หนึ่งของเมืองไทยเข้ารับรางวัลอันทรงเกียรติ ราชมงคลสรรเสริญกิตติมศักดิ์ พุทธศักราช 2565 ประเภทผู้มีผลงานดีเด่นทางวัฒนธรรมกิตติมศักดิ์ ด้านศิลปะการแสดง จัดโดย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี

เบิร์ด ธงไชย

เบิร์ด ธงไชย

           ซึ่งมอบรางวัลให้กับบุคคลผู้กระทำคุณงามความดี เป็นแบบอย่างของสังคม รวมถึง เป็นผู้มีผลงานดีเด่นทางวัฒนธรรมเป็นที่ประจักษ์ เป็นที่ยอมรับแก่สาธารณชนและมีชื่อเสียงในสังคม โดยในปีนี้มีบุคคลที่มีชื่อเสียงเข้ารับรางวัลหลายท่าน อาทิ ดร.วันดี กุญชรยาคง จุลเจริญ คำพัน อั่นลาวัน เอกอัครราชทูตลาวประจำประเทศไทย ฯลฯ

เบิร์ด ธงไชย

           ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสุข ความปลาบปลื้มยินดี กันถ้วนหน้า รวมถึงแฟนคลับที่มาให้กำลังใจและแสดงความยินดีกับอีกหนึ่งรางวัลความสำเร็จในครั้งนี้กันอย่างคับคั่ง

            “เบิร์ด ธงไชย” เปิดเผยว่า “วันนี้เป็นอีกวันแห่งความภูมิใจของเบิร์ดที่ได้รับรางวัลราชมงคลสรรเสริญกิตติมศักดิ์ด้านศิลปะการแสดง เบิร์ดคิดว่าดีที่สุดที่เราได้เกิดเป็นคนไทย เราได้มีขนบธรรมเนียมวัฒนธรรมที่เป็นรากฐานที่แท้จริงของพวกเรา ศิลปะของไทยงดงามเหลือเกินครับ เป็นสิ่งที่ควรเก็บเอาไว้ให้ดีในใจพวกเราทุกคน

เบิร์ด ธงไชย

          ในฐานะนักร้อง เบิร์ดก็พยายามสอดแทรกศิลปะความเป็นไทยเข้าไปในผลงานต่างๆ เช่น เพลงแฟนจ๋า พูดถึงทุกภาคของไทย หรือแม้แต่เพลงในอัลบั้มนี้ก็จะมีเพลงฟ้อนทั้งน้ำตาครับ สิ่งที่เบิร์ดสัมผัสได้อย่างหนึ่งคือ คนรุ่นใหม่มีความตั้งใจที่จะสืบทอดและสืบสาน เจตนารมณ์ของการถ่ายทอดศิลปะไทยต่อไป ต่อให้เราต้องเผชิญความใหม่และความสดของโลกใบนี้ แต่เราก็ยังคงรักษารากแก้วของเราไว้ครับ”

เบิร์ด ธงไชย

เบิร์ด ธงไชย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

งานเปิดยุทธศาสตร์ กกพ. ด้านกองทุนพัฒนาไฟฟ้า CLEAN ENERGY FOR LIFE 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/118380/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/118380/read