เกลือ กิตติ กราบลาหม่อมน้อย จะไม่ลืมทุกคำสอน เผยอาการก่อนสิ้นใจ


ให้คะแนน


แชร์

เกลือ กิตติ กราบลาหม่อมน้อย จะไม่ลืมทุกคำสอน เผยอาการก่อนสิ้นใจ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เกลือ กิตติ กราบลาหม่อมน้อย / จากข่าวเศร้าวงการบันเทิง การสิ้นใจอย่างสงบของ มล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล หรือ ที่เรียกขานกันในวงการบันเทิงว่า หม่อมหน้อย ผู้กำกับอาวุโสชั้นครู ที่มีลูกศิษย์ลูกหาให้ความเคารพนับถือมากมาย และ นักแสดง-พิธีกรคนดัง ‘เกลือ’ กิตติ เชี่ยววงศ์กุล ก็เป็นหนึ่งคนที่ให้ความเคารพรักต่อหม่อมน้อยเป็นอย่างมาก
เกลือ กิตติ กราบลาหม่อมน้อย

เกลือ ได้โพสต์ข้อความผ่านไอจี kleurmasutra เผยถึงอาการของหม่อมน้อย ขณะที่ตนเข้าไปเยี่ยมที่โรงพยาบาล ว่า “เมื่อตอนบ่ายๆ ผมได้มีโอกาสไปกราบหม่อมที่โรงพยาบาล ลูกศิษย์ของหม่อมทุกคนรู้ดีว่าการเข้าไปกราบหม่อมครั้งนี้ อาจเป็นการกราบครั้งสุดท้าย
เกลือ กิตติ กราบลาหม่อมน้อย

หม่อมเห็นผม หม่อมพยายามจะพูด แต่หม่อมไม่มีเรี่ยวแรงพอที่จะทำได้ ผมรู้ว่าหม่อมคงอยากถามว่า ได้ดูหนังเรารึยัง? เป็นยังไงบ้าง? เกลือชอบไหม? ชอบตรงไหนไม่ชอบตรงไหน? ซึ่งเป็นปกติทุกครั้งเวลาที่หนังของหม่อมฉาย ผมเลยตอบหม่อมว่า พวกเราได้ดูหนังหม่อมแล้วนะครับ เราได้รับรู้สิ่งที่หม่อมพยายามจะบอกเราในหนังเรื่องนี้แล้วครับ ขอบคุณคำสอนของหม่อมมากนะครับ

จากนั้นหม่อมก็ร้องไห้ หม่อมทำหน้าที่ของครูและศิลปินจนวินาทีสุดท้าย….กราบลาหม่อมนะครับ ผมภูมิใจมากที่ได้เป็นศิษย์หม่อม ผมจะไม่ลืมทุกคำสอน และทุกบทสนทนาของเรา รักและเคารพหม่อมเสมอครับ 🙏🖤
เกลือ กิตติ กราบลาหม่อมน้อยเกลือ กิตติ กราบลาหม่อมน้อย

ขอบคุณไอจี kleurmasutra

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7268609
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7268609