ลืออีกแล้ว! มือดีปล่อยภาพเช็ตใหม่ อ้างวี-เจนนี่ เดทกัน ถกสนั่นจริงหรือจี้?


ให้คะแนน


แชร์

ปล่อยมาอีกแล้ว! ภาพเซ็ตใหม่ อ้างวี-เจนนี่ เดทกัน ถกสนั่นเรื่องจริงหรือตัดต่อ ลั่นถึงเดทกันก็ไม่ใช่เรื่องผิด

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ข่าวลือการเดทระหว่างสองไอดอลดัง อย่าง “วี BTS” และ “เจนนี่ BLACKPINK” ถูกปล่อยมาเรื่อย ๆ กลายเป็นประเด็นร้อนให้แฟน ๆ ถกเถียงกันว่า ทั้งหมดนี้เป็นเรื่องจริงหรือเป็นเพียงการตัดต่อ ซึ่งเรื่องเก่ายังไม่ทันถูกไขข้อสงสัย ก็มีชาวเน็ตมือดีปล่อยภาพเซ็ตใหม่ออกมาอีกแล้ว

เมื่อวันที่ 16 ก.ย. เว็บไซต์ Koreaboo ได้เผยแพร่ภาพจากผู้ใช้ทวิตเตอร์@gurumiharibo ซึ่งเป็นภาพถ่ายเซ็ตใหม่ที่อ้างว่าวีและเจนนี่กำลังออกเดทด้วยกัน

โดยรูปภาพที่ถูกปล่อยออกมาเป็นภาพของชายหญิงสองคน (อ้างว่าเป็นวีและเจนนี่) แต่งตัวสบาย ๆ ทำท่าไหว้หน้าพระพุทธรูป ส่วนอีกรูปทั้งสองคนมีท่าทางค่อนข้างแนบชิดกัน

ก่อนหน้านี้ ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายนี้เคยปล่อยภาพที่อ้างว่าวีและเจนนี่อยู่ในสถานที่ต่าง ๆ ด้วยกัน เช่นภาพที่คาดว่าถ่ายในห้องพักศิลปิน​ ขณะที่วีกำลังทำผมและมีเจนนี่ยืนอยู่ใกล้ ๆ​ หรือจะเป็นภาพที่ทั้งคู่สวมเสื้อยืดเข้าชุดถ่ายรูปหน้ากระจกร่วมกัน

รูปภาพทั้งหมดนี้แฟน ๆ ต่างพยายามพิสูจน์ว่าเป็นของจริงหรือไม่ มีแฟน ๆ หลายคนคิดว่าผู้ใช้ทวิตเตอร์รายนี้อาจจะเป็นแฮกเกอร์ หรือใครบางคนที่ใกล้ชิดศิลปิน ที่สามารถเข้าถึงโทรศัพท์หรืออุปกรณ์ส่วนตัวของทั้งสองคนได้

ปัจจุบันข่าวลือการเดทยังไม่ได้รับการยืนยันที่แน่ชัดจากค่ายต้นสังกัดของทั้งสองฝ่าย ทั้งนี้หากภาพทั้งหมดเป็นภาพจริง แฟน ๆ ต่างเรียกร้องให้ทางค่ายดำเนินการเอาผิดผู้ที่ปล่อยรูป เพราะการกระทำดังกล่าวถือเป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคล

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7269105
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7269105