ยิหวา เจออาถรรพ์ เจ้าแม่ทอหูก มาเข้าฝัน ตั้งจิตรักษาศีล งดเนื้อสัตว์ ให้โชคทันที


ให้คะแนน


แชร์

ยิหวา ปรียากานต์ เจออาถรรพ์ เจ้าแม่ทอหูก ตั้งจิตรักษาศีล ไม่ได้ลบหลู่ งดเนื้อสัตว์ทุกวันพระ ให้โชคทันที ถูกรางวัลสองงวดติด

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กำลังเข้มข้นสำหรับละครเรื่อง ภูตแม่น้ำโขง ทางช่อง 3 ล่าสุดได้เจอนักแสดงสาว ยิหวา ปรียากานต์ ใจกันทะ ที่รับบทเป็น เจ้าแม่ทอหูก แย็บถามถึงเรื่องที่มีข่าวว่าเจ้าตัวเจอเรื่องแปลกระหว่างถ่ายทำเรื่องนี้

โดย ยิหวา เผยว่า “จริงๆ มันเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ด้วยความที่เราอินกับตัวละครด้วย เพราะว่าในเรื่องหวาต้องใส่ชุดไทย ก็ต้องไปกราบไหว้บอกกล่าวท่านว่าเราแสดงเป็นท่านนะ และขอพรท่าน ขอให้ถ่ายไปราบรื่นค่ะ แต่ว่าเราไม่ได้ถ่ายเลย ทั้งๆ ที่คนอื่นถ่ายไปเยอะแล้ว เราก็งงว่าทำไมยังไม่ถึงคิวเราสักที เราเลยถามทีมว่ายังเป็นหนูเล่นอยู่หรือเปล่า หรือว่าเปลี่ยนตัวไปแล้ว เขาก็บอกว่าเรื่องชุดของเจ้าแม่ทอหูกยังไม่ลงตัว พอชุดทุกอย่างลงตัว ก่อนที่จะถ่าย 2 วัน ท่านก็มาเข้าฝัน ว่าอย่าลบหลู่ท่าน ให้เราตั้งใจทำตรงนี้ให้ดีที่สุด หวาก็ไม่รู้ว่าเราอินกับบทหรือเปล่า เพราะว่าเราอ่านบทเยอะ แต่สุดท้ายเพื่อความสบายใจ หวาตั้งใจว่างดเนื้อสัตว์ทุกวันพระ พยายามรักษาศีลทุกวันพระ

ที่ฝันเห็นท่านมาในรูปแบบไหน?ในฝันน่ากลัวมาก ฝันเหมือนว่าเราออกไม่ได้สักที เหมือนท่านให้ดูพิธีอะไรก็ไม่รู้ที่เหมือนเราลบหลู่ท่าน จริงๆ แล้วในใจเราไม่ได้ลบหลู่อยู่แล้วแต่ว่าเราอาจจะพูดเล่นกับเพื่อนหรืออะไรไป เลยตั้งจิตบอกว่าหนูไม่ได้ลบหลู่ และหนูจะทำตรงนี้ให้ดีที่สุดพอเริ่มงดเนื้อสัตว์ทุกวันพระ และถือศีลท่านก็มาให้โชค

ถูกบ่อยไหม? “สำหรับเรื่องนี้ถูกไปสองรอบค่ะ งวดแรกหลังจากที่งดเนื้อสัตว์ไปแล้วสองอาทิตย์ซึ่งมันจะตรงกับวันเข้าพรรษาพอดีท่านก็มาส่วนใหญ่ท่านจะมาหาวันพระค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7269922
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7269922