กานต์ ประกาศกร้าว “กูกับมึงเป็นศัตรูกัน” เสือ-เสฏกานต์ โพสต์ข้อความอย่างนี้


ให้คะแนน


แชร์

กานต์ ประกาศกร้าว “กูกับมึงเป็นศัตรูกัน” เสือ-เสฏกานต์ โพสต์ข้อความอย่างนี้ “บางคนชอบเล่านิทานซ้ำๆ จนหลอนคิดว่าตัวเองอยู่ในนิทาน”

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กานต์ ประกาศกร้าว / เป็นเรื่องราวใหญ่โต และยาวนานมาพอสมควร สำหรับ ‘กานต์’ วิภากร สุขพิมาย กับลูกชายคนโต ‘เสือ’ เสฏกานต์ สุขพิมาย ทายาทร็อกเกอร์ดัง เสก โลโซ ที่ย้ายออกจากบ้านมาอยู่ข้านอก เพื่อดำรงชีวิตด้วยตนเอง

กานต์ ประกาศกร้าว

พร้อมกับร้องศาลเยาวชนและครอบครัวกลางเพื่อปรึกษาให้ศาลคุ้มครองสวัสดิภาพ ห้ามแม่ของตนไม่ให้มีการเข้าใกล้ ในลักษณะเข้ามาคุกคาม ทำร้ายร่างกาย ห้ามข่มขู่คุกคาม ทำให้เกิดความกลัว และด่าทอ ห้ามโพสต์ประจาน และใส่ร้ายทางสื่อทุกชนิด มีคำสั่งห้ามไม่ให้มีการจ้างบุคคลใดติดตามพฤติกรรมต่างๆ และ ขอให้มีการตรวจสภาพทางจิตเวช แม่ของตนเอง จนเป็นเรื่องยื้ดเยื้อจนถึงปัจจุบัน
กานต์ ประกาศกร้าว

ด้าน กานต์ ก็ร้องศาลให้ลูกชายคืนทรัพย์สินทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น เงินสด รถ บ้าน โฉนดที่ดินต่างๆ มูลค่าเป็นพันล้าน ที่ได้มอบให้ไว้เมื่อคราวลูกชายเรียนจบกลับมาเมืองไทยใหม่ๆ เพื่อหวังให้ลูกชายดูแลยามแก่เฒ่าตามที่เคยเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

ล่าสุดเหตุการณ์ดูจะบานปลายและรุนแรงขึ้น ความสัมพันธ์ของทั้งสองคนเริ่มห่างกันเรื่อยๆ เมื่อ ‘เสือ’ เสฏกานต์ โพสต์ข้อความผ่านไอจี ส่วนตัวว่า “บางคนชอบเล่านิทาน เล่าเรื่องเดิมๆ ซ้ำๆ เล่าไปจนหลอนคิดว่าตัวเองอยู่ในนิทาน คิดว่านิทานที่เล่ามันเป็นเรื่องจริงแต่ที่จริงมันก็เป็นแค่นิทาน”

กานต์ ไม่ทนต่อข้อความตรงหน้า นำเอามาโพสต์ต่อในไอจี wiphakorn15 พร้อมกับเขียนข้อความว่า “ต้องการเล่นกับกูเองนะ กูเอามาแชร์ให้จะได้ให้ชาวบ้านเค้ารู้กันไปเลยว่ามึงทำร้ายอะไรกูยังไง
มึงเคยเป็นลูกกู กูเคยให้ทุกสิ่งทุกอย่างมึง เรื่องเก่าที่คิดว่าเป็นเรื่องจริงที่มึงพูดหรือหมายถึงก็คือ เรื่องเงินของกูไง มึงเอาเงินของกูคืนมาสิ แล้วกูจะถอนฟ้องทั้งหมดรวมถึงครอบครัว ไฮโซสร้างโปรไฟล์หลอกมึงหมดไปเท่าไหร่แล้วล่ะ
กานต์ ประกาศกร้าว

ที่ศาลถามแล้วมึงบอกศาลว่าเดี๋ยวขอไปนับก่อนว่าเงินเหลือเท่าไหร่ เงินของกู เอาคืนกูมาถ้าคิดว่าจะเป็นลูกผู้ชายจริง นี่คือเรื่องเก่าๆที่กูพูดแล้วพูดอีกจนเป็นนิทาน และคิดว่าเป็นเรื่องจริงเพราะเงินนั่นมันเงินของกูจริงๆ มันก็เลยต้องเป็นเรื่องจริง คนอย่างมึงอ่ะถ้ากูจะทำ กูทำไปนานแล้ว

ที่ผ่านมากูให้โอกาสสำนึกผิดมาขอขมาเพื่ออนาคตของตัวมึงเอง แต่ตอนนี้กูกับมึงตัดขาดกันนับตั้งแต่เมื่อวานแล้ว และผัวของกูก็ไม่เกี่ยวอะไรกับมึงเหมือนกัน มึงกล้าพูดกับผัวกูว่าให้ศาลตัดสิน กูจะเอาโพสต์นี้แหล่ะที่มึงโพสต์ได้ถ่อยขนาดนี้และให้อีพวกเปรตปลิง ทำร้ายด่าแม่ ลามปามพ่อตัวเองอย่างสะใจ โดยที่มึงไม่คิดอะไรเลย ไม่สนใจ มีความสุข บาปกรรมหนักมาก
กานต์ ประกาศกร้าว

ถ้าเป็นคนอื่นใครแตะพ่อแม่เค้าโดนกระทืบไปนานละ มีแต่พวกมึงที่ส่งเสริมให้ชาวบ้านและทุกคนฝ่ายมึง ด่าแม่มึงทุกวัน มึงเป็นคนหรือเป็นสัตว์เดรัจฉาน!! เสียดายส่งเสียไปถึงเมืองนอกเมืองนาเรียนชั้นสูงหมดเงินไปหลาย 10,000,000 แต่ที่ได้กลับมาคือความโง่งมและต่ำตม กูกับมึงเป็นศัตรูกัน กูจะไม่สงสารมึงอีกแล้ว มึงจะเล่นทางโซเชียลมาเลย แล้วมึงจะรู้ว่านรกมีจริง ***ต่อโพสต์หน้านะคะทุกคนขอบคุณสำหรับกำลังใจ และเข้าใจปัญหาที่หนักหนาสาหัสนี้ แต่สำหรับคนที่คิดต่าง แค่อยากจะด่าอยากจะสะใจ มึงไปไกลตีนเลย กูรำคาญไม่ต้องมายุ่งในพื้นที่กูไม่ต้อนรับ!!

ขออธิบายรายละเอียดให้เพื่อนๆ รำคาญนิดนึงละกันนะคะ จะได้เข้าใจว่าทำไมเราถึงขั้นตัด
1. ทรัพย์สินทุกอย่างบ้านสามสี่หลัง เป็นชื่อเขาและตอนที่ตกลงกันตอนมีเรื่องใหม่ๆ เค้าตกลงที่จะเซ็นคืนทุกอย่าง รวมถึงเงินสด แต่เค้าไม่คืน เค้าหลอกซึ่งไม่เข้าใจว่านิสัยนี้เกิดขึ้นได้ยังไง – บ้านสามสี่หลังนี้รวมกันก็ได้ประมาณร้อยล้านได้อะค่ะ

2. ทำไมต้องไม่คืน ไม่โอนคืนบ้าน เงินสดในธนาคารก็บอกจะคืนก็ไม่คืน
3. เงินบิทคอยน์ก็โอนคืนให้ไม่ครบ ขาดอีก 4,000,000 กว่าบาท ซึ่งเป็นเงินของเราคนเดียว ในการลงทุนเพื่อหารายได้เข้ามาดูแลครอบครัว เพราะช่วงนั้นโควิดเรารับคอนเสิร์ตไม่ได้
4. และยังมีโฉนดที่ดินอีก 10 กว่าฉบับ เป็นชื่อของเค้าทั้งหมด โฉนดที่ดินเหล่านั้นมีมูลค่าเยอะมากและตอนนี้เราทำอะไรกับโฉนดที่ดินนั้นไม่ได้เลย
5. ความผิดพลาดทุกอย่างที่เกิดจากเขาแต่เขามาโทษเราคนเดียว ว่าเราทำพลาดและเลอะเทอะคนเดียว

6. ยังมีคดีความที่ตำรวจเรียกสอบมูลค่าทรัพย์สินของเรา 15.8 ล้านบาท ตำรวจเรียกสอบเพิ่มแต่เขาไม่ทำ เราเลยให้เค้าเซ็นมอบอำนาจให้ทนายไปให้ปากคำเพิ่มเติมกับตำรวจ แต่เค้าไม่ยอมเซ็น คือจะทิ้งเราไว้กลางทาง โดยไม่สนใจแม้กระทั่งทรัพย์สินที่เสียไป จะทำลายคดีนี้ได้ยังไงใจร้ายที่สุด
7. เราไม่อยากจะแฉ เพราะมันก็เป็นเรื่องเซนซิทีฟมาก แต่ตอนนี้เค้าไม่เกี่ยวกับครอบครัวเราแล้ว เราเลยจะบอกความจริงให้ทุกคนฟังว่าอะไรบ้างที่เขาทำร้ายครอบครัวเรา

8. เด็กคนที่เป็นผู้หญิงเรียกเราว่าอีหลอน อีเหี้ย ต่อหน้าสามีเรา บาปมหันต์
9. ยังไม่พอเมื่อสองวันที่แล้ว มือที่สามที่คอยโทรมาหาสามีเราอยู่ตลอดเวลา ล่าสุดโทรมาบอกว่าเด็กผู้หญิงเค้าบอกว่า “ผิดหวังในตัวสามีเรา” กูอยากจะถามมึงผิดหวังเรื่องเหี้ยอะไร เรื่องจันไรมีแต่พวกมึงอ่ะทำ พวกกูทำงานหนัก หาเงินงกงกงกเพื่อดูแลทุกคน พวกมึงก็เอาแต่เสวยสุขเอาของทุกสิ่งทุกอย่างของกูไป ศาลบอกให้คืนพวกมึงรีบออกจากศาลเลยไม่ยอมคืนและเด็กผู้ชายยังพูดอีกว่าพูดกับสามีเราว่า “ให้ศาลตัดสิน” งั้นก็ไม่ต้องโทรมาอีกแล้วนะ รอศาลตัดสิน รอเจ้าหน้าที่ตำรวจรับตัวส่งอัยการ หลายคดีจังนะเด็กๆ

10. กูเคยเป็นแม่ที่ดี กูไม่ใช่คนดีในสายตาคนอื่น กูเป็นคนเลว แต่กูเคยเป็นแม่ที่ดี และตอนนี้กูก็ยังเป็นแม่ที่ดีกับลูกของกูที่อยู่กับกูอยู่ ตอนนี้คือลอนดอน กูจะไม่ทำผิดพลาดกับลอนดอนอีกเป็นเด็ดขาด เค้าคือหัวใจของกู! ส่วนพวกมึงเตรียมตัวคืนทรัพย์สินเงินสดและทุกอย่างคืนกูเร็วเร็วนี้และเตรียมตัวเดินเรียงเข้าไปในคุกแยกหญิงชายนะบอกก่อน เมื่อสอนแล้วให้อภัยแล้วทำอะไรให้ดีแล้วถูกต้องแล้ว แต่กลับโง่สัมผัสไม่ได้ก็ต้องรับกรรมของตัวเอง นี่คือการสั่งสอนลูก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7270383
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7270383