เมื่อ “มิกซ์ สหภาพ” หมดพลังใจ อยากไปป่าสักเดือนลองปลีกวิเวก แฟนคลับส่งพลังใจมาเต็ม


ให้คะแนน


แชร์

เมื่อ “มิกซ์ สหภาพ” หมดพลังใจ อยากไปป่าสักเดือนลองปลีกวิเวก แฟนคลับส่งพลังใจมาเต็ม

          เป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มที่ใครเห็นเป็นต้องหลง ยิ่งส่งรอยยิ้มมายิ่งใจละลาย สำหรับ “มิกซ์ สหภาพ” ซึ่งเจ้าตัวเพิ่งจะปิดกล้องซีรีส์ “พระจันทร์มันไก่ Moonlight Chicken” ไปหมาดๆ แน่นอนว่าเรื่องได้หวนกลับมาเจอคู่จิ้นคู่บุญอย่าง “เอิร์ท พิรพัฒน์” อีกครั้ง

มิกซ์ สหภาพ

มิกซ์ สหภาพ

         ล่าสุด “มิกซ์” ได้ออกมาทวิตข้อความระบายความในใจที่ช่วงนี้หมดพลังใจ และมีอารมณ์อยากลองตัดขาดโลกโซเชียลดูบ้าง ถึงขนาดนี้อยากปลีกวิเวกกันเลย โดยมีข้อความเต็มๆว่า…

มิกซ์ สหภาพ

           “ช่วงนี้หมดพลังใจแบบมากๆ เค้าบอกปีนี้ปีชงซึ่งชงจิงๆ 55555555555 แต่นั่นแหละพอกลับมาดูแลตัวเองความรู้สึกตอนนี้คือดีมาก ได้กลับมานั่งสมาธิ สวดมนต์ ลองตัดขาดจากโซเชียลบ้าง ตอนนี้คือ อยากไปป่าสักเดือน ข้าพเจ้าอยากปลีกวิเวก”

มิกซ์ สหภาพ

          นอกจากนี้ “มิกซ์” ยังบอกอีกว่า “ลองตัดบ้างแปลว่า =???” และ “แต่พูดจริงทุกวันนี้ล่น ทรส น้อยลงกว่าเมื่อก่อนเยอะมากๆ”

           แน่นอนว่าเห็นเหล่าแฟนคลับที่น่ารักเมื่อเห็นนักแสดงหนุ่มทวิตข้อความแบบนี้ ก็รีบมาส่งพลังบวกและกำลังใจดีๆให้กันมากมายบอกว่าอะไรที่ “มิกซ์” ทำแล้วสบายใจก็ทำได้เลย แฟนคลับจะคอยอยู่ตรงนี้เสมอ ถ้าเหนื่อยก็แวะมาเอากำลังใจจากแฟนๆได้ ถึงลึกๆจะชอบให้เจ้าตัวมาทวิตข้อความพูดคุยกับแฟนคลับบ่อยๆก็เถอะ เรียกว่าเป็นความสัมพันธ์ที่น่ารักมากๆ รู้เลยว่า “มิกซ์” มีความรักมากมายอยู่รอบข้างจริงๆ

มิกซ์ สหภาพ

มิกซ์ สหภาพ

มิกซ์ สหภาพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ภาพบรรยากาศงาน “MAYA ENTERTAIN AWARDS 2022”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/118402/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/118402/read