ถึงคิว ‘กวาง-กรกวี’ ลูกสาวคนกลาง ‘กานต์’ ประกาศตัดแม่-ลูก “ด่าทอพ่อแม่”


ให้คะแนน


แชร์

ถึงคิว ‘กวาง-กรกวี’ ลูกสาวคนกลาง ‘กานต์’ ประกาศตัดแม่-ลูก “ด่าทอพ่อแม่”

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ถึงคิว ‘กวาง-กรกวี’ / เรื่องราวบานปลาย ลุกลามถึงขั้นตัดแม่ตัดลูกกันแล้ว สำหรับ ‘กานต์’ วิภากร สุขพิมาย กับลูกชายคนโต ‘เสือ’ เสฏกานต์ สุขพิมาย ทายาทร็อกเกอร์ดัง เสก โลโซ ที่ย้ายออกจากบ้านมาอยู่ข้างนอก เพื่อดำรงชีวิตด้วยตนเอง พร้อมกับ น้องสาวคนกลางอีกคนหนึ่ง กวาง’ กรกวี สุขพิมาย
ถึงคิว 'กวาง-กรกวี'

ล่าสุด ถึงคิวลูกสาวคนกลาง เมื่อกานต์ ออกมาโพสต์ข้อความลงไอจีส่วนตัว wiphakorn15 พร้อมกับข้อความว่า “ฝากถึง เด็กผู้หญิงคนน้อง หยุดปากดีได้แล้ว ด่าทอกูสารพัด ด่าทอผัวกูสารพัด คิดว่าจะ control ผัวกูกับกูได้ ไม่เคยให้เกียรติกูกับผัวกู คำด่าของมึงเรียกกู อีหลอนอีเหี้ย พวกมึงทำร้ายกูตลอด ทำร้ายจิตใจและร่างกาย พวกมึงไม่ใช่ลูกกูแล้ว กูตัดมึงไปด้วย

อย่าสำคัญผิดว่าตัดพี่มึงคนเดียว มึงผลาญเงินกูไปหลาย 10,000,000 มาก ไปเที่ยวแต่ละทีหมดเป็น 1,000,000 1,000,000 กูก็ยอม เหตุผลเพราะกูรักและต้องการให้มึงมีความสุข
แต่พวกมึงมันไม่มีทางหาความสุขได้ เพราะจิตใจต่ำทรามเกลียดพ่อเกลียดแม่ ทำร้ายจิตใจพ่อแม่ตัวเอง

แล้วมึงจะเจอความสุขได้ยังไง และกรรมชั่วก็ทำงานไปเรื่อยๆ ที่มึงเป็นอยู่ มึงไม่ได้มีความสุข เครียดเพราะกรรมชั่วทำงานตลอดเวลา กับจิตใจของคนที่เนรคุณ และคิดร้ายกับพ่อแม่ตัวเอง
ถึงคิว 'กวาง-กรกวี'

มึงอ่ะหนักกว่าพี่มึงอีก อุตส่าห์ไม่พูดถึง แต่เสือกลองดี มึงไม่เหลืออะไรแล้ว จะบอกให้ ต่อไปนี้มึงจะได้พบกับ การสะท้อนกลับของสิ่งที่มึงทำกับกู ไม่เคยค้นพบสุขได้ มีแต่ความทุกข์ตลอดเวลา และการด่าทอตะคอกพ่อตะคอกแม่ตลอดเวลา มึงไปคิดดีๆว่า สิ่งที่มึงทำประเสริฐขนาดนี้หรอ อุตส่าห์ไม่พูดกับใคร

มึงอย่าลืมนะ เพื่อนพ่อมึงเป็นพยานหลายคน ตอนนี้พวกมึงก็ลงเหวกันไปหมดแล้ว ยื่นฟ้องเพิ่มสี่คนแรก พรบ.คอมพิวเตอร์ นำข้อมูลเท็จสู่ระบบคอมพิวเตอร์ พวกมึงลงนรกทั้งเป็นแล้วตอนนี้ ความชั่วที่พวกมึงทำต้องการทำลายกู อย่าลืมนะพวกมึงทำอะไรไว้ เมื่อ 26 ธันวา 64 คดีนี้ กูฟ้องใหม่อีกคดีหนึ่งต่างหาก

เพราะพวกมึงแค่ต้องการทำให้กูเสียใจและเสียชื่อเสียงอย่างมาก กูจะฟ้องเรียกค่าเสียหายไม่ต่ำกว่าแปดหลักทั้งสี่ตัว มึงได้คดีเพิ่ม และคดีเก่าอีกหลายคดี อาทิตย์หน้าก็ส่งตัวให้อัยการ แล้วมึงเตรียมตัว ลงนรกอีกหลายขุม กูไม่อยากจะทำ โดนพวกเหี้ยครอบงำจนทำร้ายพ่อแม่ตัวเอง ต้องดัดสันดานให้พวกมึงไปอยู่ในคุก จะได้สำนึก ผิดชอบชั่วดี

ถึงคิว 'กวาง-กรกวี'

อุปโหลกจัดฉากนำข้อมูลเท็จสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ยังไม่พอ และจะฟ้องเพิ่มอีกหนึ่งคดี มึงโดนทั้งหมด กูไม่บอกรอหมายส่งไปเรื่อยๆ แล้วกัน รวมๆแล้วแม่ง หลายหมายเหลือเกิน น่าจะเป็นอาทิตย์หน้าก็ส่งให้อัยการแล้ว เตรียมตัวให้ดีแล้วกันว่ากูไม่ใช่คนดี กูไม่มีวันที่จะให้ใครมาทำร้ายกูเพราะกูไม่เคยทำร้ายใคร ใครทำร้ายกูก่อนกูถึงจะตอบโต้ พวกมึงล้อเล่นกับกูมากเกินไป

คิดผิดแล้วว่า กูกับผัวกูจะแคร์พวกมึง ต่อไปนี้มึงจะไม่ได้เจอผัวกูอีกเลยจะเจอเฉพาะกูในศาล มึงไม่มีสิทธิ์เรียกผัวกูว่าพ่ออีกแล้ว ล่าสุดที่มึงให้อีนั่นโทรมาด่าพ่อตัวเอง “ผิดหวังในตัวพ่อ” ผิดหวังKวยไร ถุย

ต่อจากนั้น กานต์ ยังโพสต์ข้อความต่ออีกว่า “คุณบอกไม่เคยใช้เงินกุเลย ก่อนจะพูดอะไรออกมา แน่ใจนะคะ ขอความจริง แทนที่จะแนะนำลูกให้ถูกทาง
รู้แล้วว่า ที่ลูกกุเปลี่ยนไปเป็นคนเลว เพราะทัศนคติอัปยศ น่ากลัวจริงๆ ขอบอก ! กล้าๆมาเคลียร์กับกุหน่อยนะ ความจริงด้วยนะ ถ้าสำนึกได้ก็จะอภัย กุต้องการแค่ความจริงใจ!”

และ จบสิ้นซึ่งอนาคต และศักดิ์ศรีตัวเองเพราะผู้หญิงเหี้ยๆ คนเดียว ความโง่และอกตัญญู ทำลายล้างครอบครัวตัวเอง มันคุ้มแล้วใช่มั้ย โง่เขลา เบาปัญญา อายชาวบ้านเค้าชิบหาย ที่เคยมีลูกติดxี น่าละอาย ประมาทกุเกินไป ลามปามเพราะคิดว่ากูกับผัวกู ไม่มีวันกล้าทำอะไรพวกมึง
ถึงคิว 'กวาง-กรกวี'

ทำลายทำร้ายครอบครัวกู ทุกคนที่เคยรักและปรารถนาดีต่อมึงด้วยใจ ทำลายความรักอันบริสุทธิ์ของพวกกู พวกคนที่แวดล้อมมึง มีแต่สารพัดสัตว์ ต้องการทำลายครอบครัว SEK LOSO มึงก็โง่ เชื่อคนเลว คบคนพาลพาลพาไปหาผิด จริงๆ ! มึงรับทราบไว้ด้วยนะว่า กูเคยทุกข์มากแทบจะฆ่าตัวตาย บ่อยครั้งที่มึงไลน์มาคุยกับกุ กูกำลังนั่งร้องไห้อยู่คนเดียวในห้องมืดมิด เก็บตัวร้องไห้ทุกวัน

แต่กุก็ต้องคุยกับมึงอย่างมีความสุข สนุกสนามเพื่อไม่ให้มึงรู้ว่ากูทุกข์ เงินกุก็หมด ไม่เหลือสักบาทติดกระเป๋า แต่กุก็ไม่ให้มึงรู้ กูก็หามาประเคนให้มึงได้อย่างเต็มที่ ไม่ให้ลดลงเลย มีแต่ให้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ กูทำงานทุกอย่างและทุกทางที่จะเอาเงินมาให้พวกมึงได้ซื้อของแพงๆ กินหรูอยู่สบาย ไม่ยอมให้พวกมึงตกต่ำ

ค่าเล่าเรียนเทอมเป็นล้าน กูก็ต้องจ่ายให้ได้ บ้านก็กัดฟันซื้อให้มึง มึงไม่มีวันรู้เลยว่ากูจะตายอยู่แล้ว ความจริงนี่ไง ที่กุจะเริ่มเล่าให้มึงฟัง ทุกเรื่อง พวกมึงเคยเป็นทุกอย่างของกุ น้ำตากุอาบแก้มทุกคืนวันเฝ้าโทษและเกลียดตัวเอง ที่โง่เขลาเบาปัญญา แต่สามัญสำนึกของมึงกลับเกลียดกุ อายคนเวลากุโพสต์พร่ำเพ้อถึงมึง ! ทุเรศ ถุย! มึงมีสมองไหมวะ?

กูกับเสก มีลูกคนเดียว! London จำไว้ อย่ามาโอหังกับกุ มึงเล่นผิดคนแล้ว เดี๋ยวบทเรียนจะทยอยไปเรื่อยๆ เพื่อให้มึงรู้จักชีวิตจริง อายคนที่มีแม่แบบกุ!!

ขอบคุณรูปจากไอจี

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7271672
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7271672