สุดอลังการ! ใหม่ ดาวิกา เปิดอาณาจักร 200 ล้าน กว้านซื้อที่ดินทั้งซอย


ให้คะแนน


แชร์

นางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา เปิดอาณาจักร 200 ล้าน กว้านซื้อที่ดินทั้งซอย หรูหราอลังการ พาทัวร์ทุกซอกทุกมุมเป็นครั้งแรก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ที่สุดของความภาคภูมิใจ นางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ที่เปิดอาณาจักร 200 ล้านให้ได้ชมทุกซอกทุกมุมเป็นครั้งแรก โดยเป็นภายในบริเวณร้าน MissStar Cafe ย่านสายไหม คาเฟ่ที่เปิดมานานถึง 7-8 ปี นางเอกสาวภูมิใจกับร้านนี้มาก เพราะเริ่มต้นจากศูนย์จริงๆ เจ้าตัววาดโลโก้ร้านเองด้วย ตกแต่งสไตล์ยุโรปหรูหรา ประดับด้วยรูปปั้นเทพเจ้ากรีกของขวัญจาก พี่เกล้า ผู้จัดการคู่บุญ ให้ในวันเปิดร้าน

เมื่อถูกถามว่า อาณาจักรแห่งนี้ได้ข่าวว่า 200 ล้านจริงหรือเปล่า? ซึ่ง ใหม่ ทำตาโตก่อนจะตอบว่า “ไปได้ยินมาจากไหน”

จากนั้นเจ้าตัวได้เล่าให้ฟังว่า “เรียกว่ามันค่อยๆ เติบโตไปดีกว่า มันเริ่มจากที่แปลงหนึ่ง กลายเป็นว่าในซอยนี้คุณแม่ซื้อเอาไว้ ค่อยๆ ขยายไปเรื่อยๆ บานปลายไปเรื่อยๆ ซอยข้างๆ ก็ซื้อไว้แล้วนะ

อย่างดาวิทำฮอล์แต่งงาน สำหรับจัดสถานที่แต่งงาน รับรองคนได้ 200-300 คน เราต้องมีลานจอดรถที่กว้าง นี่เลยข้างหน้าเป็นลานจอดรถของเราหมดเลย เวลาเราลงทุนอะไรก็ลงทุนด้วยใจ เราทำเพราะอยากให้ลูกค้ารู้สึกว่าต่อให้อยู่ในกรุงเทพฯ ก็เหมือนได้ออกไปเที่ยวต่างจังหวัด มีสถานที่โอบอุ้มไปด้วยต้นไม้ บรรยากาศดีด้วย”

จากนั้น สาวใหม่ ได้ตะลุยทัวร์พาชมสถานที่ต่างๆ ทุกซอกทุกมุม ภายในอาณาจักร 200 ล้านของเธอ ทั้งร้านคาเฟ่ โซนปิกนิก มุมถ่ายรูปสวยๆ สถานที่จัดงานแต่งทั้งในฮอลล์และสำหรับจัดเลี้ยงกลางแจ้ง บรรยากาศเหมือนในสวนต่างประเทศเลยทีเดียว

Davikah Channel

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7272134
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7272134