เวียร์ พาลูกน้อยเที่ยวบาหลี เผยท้องใหญ่ พีก น้ำ รพีภัทร ทักวิกกี้เป็นชื่อนางเอกสาว


ให้คะแนน


แชร์

นัทรีบบอกไม่ใช่น้ำทักวิกกี้เป็นชื่อนางเอกสาว เวียร์ พาภรรยาลูกน้อยเที่ยวบาหลี เผยท้องใหญ่ ขอคำแนะนำ น้ำ รพีภัทร คุณพ่อลูกสาม ลั่นวงการนี้เข้าแล้วออกยาก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เพิ่งพาทั้งภรรยาและลูกน้อยไปเที่ยวบาหลีภาพธรรมชาติสวยงาม พระเอกว่าที่คุณพ่อ เวียร์ ศุกลวัฒน์ โพสต์ภาพจับท้อง วิกกี้ ภรรยาอุ้มลูกน้อยใหญ่ขึ้นอย่างเห็นได้ชัดแล้ว พร้อมแคปชั่นว่า

พาครอบครัวไปเที่ยวบาหลี ผมกับวิกกี้ ไม่ลืมเก็บภาพความสนุก สุข ธรรมชาติ มาฝากทุกๆคนนะครับ เร็วๆนี้ จะรีบตัดต่อคลิป ให้ทุกๆคนได้ชมกันน้า รอหน่อยนะครับ แต่ แต่ เสาร์นี้ เรามีนัดกันนะครับ weircation ep.19 บุกบ้านสวนนครนายก พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ ห้ามพลาดน้า @vikkiiexplorer

โดยงานนี้คุณพ่อไม่พลาดเผยความฟิตจากบาหลีให้แฟนๆได้ยล ถอดเสื้อโชว์ซิกซ์แพ็กแน่นๆ จน วิกกี้ ภรรยายังต้องชมว่า ปุจฉา..ทำไมคูมพ่อหุ่นดีย์มากกกคะ บาหลีฮอท

ก่อนจะเผยคลิปจากช่องยูทูบตัวเองล่าสุด ที่สวนตาเวียร์ นครนายก ทริปแคมป์ปิ้งที่มีพระเอกเพื่อนซี้ น้ำ รพีภัทร อยู่บ้านนา นครนายก เหมือนกัน มาแจม พร้อมพาลูกเมียมาด้วย

หนุ่มเวียร์เห็นหนุ่มน้ำชงนมให้ลูก ถึงกับบอก กูชวนมึงมาเพื่อศึกษาเลยนะเนี่ย ด้าน น้ำ บอกเลยวงการคนรักครอบครัว เทพดีๆนี่เอง เข้าแล้วออกยาก เราจะมาเข้าๆออกๆ ไม่ได้ มีปัญหา

นั่งดื่มสังสรรค์กันบรรยากาศอบอุ่นสนุกสนาน น้ำ เผย เวียร์เป็นพี่สิบวัน เวียร์ เกิด 18 น้ำ เกิด 28 เดือนเดียวปีเดียวกัน มันคือเพื่อนกันจริงๆ คนอื่นคิดไงไม่รู้แต่นี่คือเพื่อนผม
ถามเรื่องการมีลูกมีอะไรแนะนำเวียร์ไหม น้ำ บอกเลย ตอนนี้เขามีแล้ว โดยยิ้มหวานแล้วหันไปทาง วิกกี้ พร้อมทั้งบอกว่าเวียร์มีแล้วน่ารักจังเลย พี่เขาชอบอะไร น้องแพรวา (แพรวา ณิชาภัทร) ทำเอา นัท อติรุจ รีบบอกไม่ใช่ หน้าเหมือน

ก่อน หนุ่มน้ำ จะถามชื่ออะไรนะ พอบอกว่า วิกกี้ น้ำ หัวเราะลั่นกูก็นึกว่า แพรวา โดย หนุ่มน้ำ บอกว่า เลือกแล้วคือเธอ ก่อนจะร้องเพลงสนุกสนาน ได้ที่น้ำถึงกับถอดเสื้อแดนซ์กลางวงมันส์ไปอีก เวียร์ก็ไม่ยอมแดนซ์บ้าง เป็นทริปหรรษามากๆ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7272433
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7272433