ชอง 3 ปล่อย MV โบว์ เมลดา ซิงเกิล แฟนผมน่ารัก


ให้คะแนน


แชร์

ช่อง 3 ปล่อย MV โบว์ เมลดา ซิงเกิล แฟนผมน่ารัก ศิลปินเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรก 10.00 น. พร้อมกันทั่วประเทศ 19 กันยายน 2565

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ช่อง 3 เปิดตัว MV ฉบับเต็ม ซิงเกิล แฟนผมน่ารัก ผลงานของศิลปินเดี่ยวคนล่าสุด โบว์ เมลดา สุศรี Bow Maylada Susri สาวสวยมากความสามารถ ที่จะทำให้คุณเกิดอาการ คลั่งรัก ไปกับ MV น่ารักๆ นี้ รับชมพร้อมกันได้ที่ 3 Plus และ Youtube: Ch3Thailand Music และรับฟังเพลงได้ทุก Streaming Platforms 19 กันยายน 2565 พร้อมกันทั่วประเทศ


โบว์ เมลดา ศิลปินเดี่ยวคนล่าสุดของช่อง 3 ได้ใช้ทักษะและความสามารถด้านการร้องเพลง และทุ่มเทอย่างสุดตัวกับผลงานซิงเกิลในฐานะศิลปินเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรก หลังจากห่างหายจากวงการเพลงไปถึง 10 ปี โดยครั้งนี้ โบว์ มาในฐานะศิลปินเดี่ยวเต็มตัวกับซิงเกิลแรกในชีวิต นับเป็นความท้าทายที่ยากและตั้งใจเต็มที่


ซึ่งในซิงเกิล แฟนผมน่ารัก แฟนเพลงและแฟนคลับที่รอติดตามจะได้เห็นลุคใหม่ของ โบว์ ใน MV ตัวเต็ม แฟนผมน่ารัก(CUTE) ที่ได้ดึงเอากลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่นในยุค 80’s เข้ามาทําให้หวนรําลึกถึงบรรยากาศเก่าๆ ของสาว Working Women ที่มีแฟนน่ารักคอยดูแล ทำอาหารแสนอร่อย รอแฟนกลับมาจากทำงาน โดยมูสแอนด์โทนของ MV จะอยู่ภายใต้บรรยากาศญี่ปุ่นแบบวินเทจ ที่อบอวลไปด้วยความหวานของคนรักกัน
.
โดยผู้กำกับ จีน คําขวัญ ดวงมณี เจ้าของผลงาน MV มากมาย อาทิ Lover Boy จาก ภูมิ วิภูริศ หรือ Don’t You Go จาก แสตมป์ เป็นต้น และยังเพิ่มความพิเศษโดยนำนายแบบรูปหล่อชาวญี่ปุ่น ชุนยะ (IG: Shunya ymd) มาเป็นพระเอก ทำให้เพลงดูมีกลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่นแท้ๆ ที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น


ควบคุมการทำงานทั้งหมดโดยสอง Producer แทน และ คัตโตะ Lipta ซึ่งได้มาร่วมแรปเพิ่มสีสันในเพลง แฟนผมน่ารัก ด้วย และ แทน ยังแต่งคำร้องทำนองร่วมกับ ข้าว fellow fellow เรียบเรียงโดย เพชรภูมิ เพชรแก้ว
.
สำหรับ Concept Music Video แฟนผมน่ารัก นอกจากจะเห็นมุมเท่ๆ จากโบว์แล้ว ยังดึงเอามุมมองด้านความรักและชีวิตในช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุดของเธอ มาถ่ายทอดให้เห็นเป็นภาพในแบบฉบับที่เป็นตัวของตัวเองบวกกับความน่ารักขี้อ้อนที่เป็นคาแรคเตอร์และเอกลักษณ์ของตัว โบว์ เมื่อมารวมกับดนตรีแนวป็อปฟังสบายๆ สามารถฟังติดหูได้โดยง่าย ซึ่งหลังจากปล่อยทีเซอร์ออกไปก่อนหน้าได้เพียงไม่กี่วันก็มีกระแสอยากเห็น MV ตัวเต็มมากมาย เช้าวันที่ 19 กันยายนนี้ ใครที่ได้รับชมอาจจะตกอยู่ในสถานการณ์ คลั่งรัก ยิ้มตามกันได้แน่นอน
.
ติดตาม Official Music Vedio: แฟนผมน่ารัก (CUTE ) – BOW Maylada feat. LIPTA ตัวเต็ม ได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=jrgpLYx69ZE และช่องทาง YouTube : Ch3Thailand Music หรือ Application 3Plus หรือ www.ch3plus.com รับฟังเพลงได้ทุก Streaming Platforms พร้อมกันเวลา 10.00 น. วันที่ 19 กันยายน 2565

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7272842
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7272842