ซึ้งใจ “อาเล็ก ธีรเดช” จัดงาน “10 ปีอาเล็กแฟนมีตติ้ง”


ให้คะแนน


แชร์

ซึ้งใจ “อาเล็ก ธีรเดช” จัดงาน “10 ปีอาเล็กแฟนมีตติ้ง”

        คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมาหลายปี พระเอกหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” ถือฤกษ์ดีนัดรวมพลแฟนคลับจัดงานแฟนมีตติ้งครบรอบ 10 ปี

          อ่านข่าวต่อ : ดูไปยิ้มไป! “โบว์” อวดโมเมนต์วันเกิด “อาเล็ก” ทั้งซบไหล่-จับมือ-ดินเนอร์หวาน คนโสดมีอิจฉา

         บรรยากาศเป็นได้ด้วยเสียงหัวเราะและความสนุกสนาน ปนซึ้ง งานนี้พระเอกหนุ่มจัดเต็มทั้งสวมกอดและพูดคุยกับบรรดาแฟนคลับอย่างใกล้ชิด โดยหนุ่ม “อาเล็ก” ได้โพสต์ข้อความในใจว่า

       “10th Alek T. Fanmeeting เวลาผ่านไปเร็วมาก แปปๆ ก็ 10 ปีแล้ว มีตติ้งครั้งนี้ ทำให้เห็นอะไรเพิ่มขึ้นหลายอย่างเลย อาจเป็นเพราะมีช่วง fan sign ทำให้ได้นั่งคุยกับทุกๆคนที่มาอย่างจริงจัง ได้รู้สึกถึงพลังงานดีๆ ที่เรามีให้แก่กันจริงๆ สำหรับเล็ก เล็กขอบคุณมากๆ แล้วกับการที่ทุกคนทุ่มเท สละเวลามาหา และอยู่เป็นแรงซัพพอร์ตให้เล็กตลอดมา มันมีค่ากับเล็กมาก แต่มีตติ้งครั้งนี้ทำให้เล็กรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากๆ ที่เล็กได้รู้ว่าเล็กได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของหลายๆคน บางคนมีเรื่องเครียด ท้อ ทั้งเรื่องการงาน เรื่องเรียน เรื่องสุขภาพ หรือเรื่องอื่นๆ ในชีวิต เล็กดีใจมากๆ ที่อย่างน้อยเล็กยังสามารถมีส่วนช่วยฮีลจิตใจของทุกคนได้ ทุกคำที่ได้พูด ที่ได้คุย หรือได้กอดกัน เล็กคิดอย่างนั้น และอยากเป็นกำลังใจคืนให้กับทุกๆคนเช่นกัน ขอบคุณทุกๆคนมากจริงๆ ทั้งที่ได้มาที่งาน หรือไม่ได้มา คนที่อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เข้าวงการ หรือคนที่เพิ่งมา ไม่ว่าใครก็ตาม รวมถึงทีมงานเบื้องหลังที่ตั้งใจจัดงานนี้ขึ้นมา ขอบคุณมากที่อยู่ด้วยกันตรงนี้ เราจะเป็นกำลังใจให้กันและกันไปเรื่อยๆเนาะ รัก”

 

        ปิดท้ายด้วยการเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจากแฟนคลับด้วยการร้องเพลง “เธอทั้งนั้น” งานนี้พระเอกหนุ่มถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ก่อนจะแชะภาพพร้อมแฟนคลับบันทึกความทรงจำในครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/118436/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/118436/read