ปอ อรรณพ ย้อนเส้นทางนักล่าฝัน12ปี ถูกบ้าง-ผิดบ้าง ขอบคุณตัวเองสู้มาได้ขนาดนี้


ให้คะแนน


แชร์

เปิดภาพอดีต ปอ อรรณพ ย้อนเส้นทางนักล่าฝัน 12 ปี ถูกบ้าง-ผิดบ้าง ตามประสามนุษย์ขี้เหม็น ขอบคุณตัวเองสู้มาได้ขนาดนี้

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แจ้งเกิดจากเวทีนักล่าฝัน Academy Fantasia ซีซั่น7 จนเป็นใบเบิกทางเข้าสู่วงการบันเทิง สำหรับ นักร้อง-นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ปอ อรรณพ ทองบริสุทธิ์ ถึงวันนี้รวมระยะเวลายาวนานถึง 12 ปีแล้ว

ล่าสุด หนุ่มปอ เปิดภาพอดีตย้อนเส้นทาง 12 ปีจากวันที่ได้รับรางวัล พร้อมเขียนข้อความว่า “วันนี้เมื่อ 12 ปีที่แล้ว ตอนอายุ 16 ปี คือวันที่ผมเข้าสู่วงการบันเทิง จากการเป็นนักล่าฝันบ้าน True Academy Fantasia ได้ตุ๊กตาแหนมตุ้มจิ๋วสีทองมาครอบครอง🤣 ผ่านมา 12 ปีแล้วจะว่าเร็วก็เร็ว แต่ก็ผ่านอะไรมาเยอะแยะไปหมด”

“ขอบพระคุณทุกคนตั้งแต่วันแรก ขอบคุณทุกโอกาสที่ให้ได้เข้ามาทำในสิ่งที่รัก มีทั้งสุข ทั้งทุกข์ปะปนกันไป ไม่มีอะไรที่เสียดายเลย ถ้าจะกลับไปแก้อะไรได้มีสิ่งเดียวคือ อยากกินเยอะๆ และดูแลตัวเองมากหน่อย สภาพสารร่างนี่ก็บุญมากแล้วที่เค้าเลือกเข้ามา🤣นอกนั้นถือว่าตัวเองก็เก่งแล้วแหละที่สู้มาได้จนยังมีงานทำทุกวันนี้ มีถูกบ้าง ผิดบ้าง พลาดบ้าง ทำตัวไม่น่ารักไปบ้าง ก็มนุษย์ขี้เหม็นคนนึงเนอะ”

“ผมก็ต้องขอโทษที่เคยทำอะไรให้ใครไม่พอใจไม่ชอบทั้งตั้งใจและไม่ตั้งใจด้วยนะครับ และที่สำคัญขอบพระคุณที่ให้โอกาสทั้งผู้ใหญ่ คุณครูทุกท่าน ทีมงานทุกคนที่เคยร่วมงานกันมา รวมถึงแฟนคลับแฟนเพลงที่ติดตามผลงานหรือเคยสนับสนุนกันมามากๆครับ ทำใครตกหล่นไปบ้างก็ขออภัย รักนะไอ้กะหร่อง ขอบคุณตัวเองที่ทำได้มาถึงขนาดนี้ เก่งเหมือนกันนะมึง🤣❤️🙏🏼”

ขอบคุณภาพ IG : por_unnop

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7273723
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7273723