‘พุดเดิ้ล’ ตอบปม’เบิร์ด เทคนิค’ เชื่อไม่มีใครใหม่ เหตุยังคิดถึงแตงโมเสมอ


ให้คะแนน


แชร์

พุดเดิ้ล ยุพดี ตอบปม เบิร์ด เทคนิค เชื่อไม่มีใครใหม่ เหตุยังมูฟออนไม่ได้ ที่สำคัญยังคิดถึงแตงโมเสมอ อยากให้เขากลับมา คงได้ไปเที่ยวด้วยกัน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

วันที่ 19 ก.ย.2565 พุดเดิ้ล ยุพดี ผู้จัดการดาราชื่อดังให้สัมภาษณ์กรณีเบิร์ด เทคนิค แฟนหนุ่มของแตงโม -นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงดังที่พลัดตกเรือเสียชีวิต โดยเบิร์ดได้ตอบโต้เพจที่มาหาว่าเบิร์โมีแฟนใหม่แล้ว โดยได้ให้กำลังใจพี่เขาไปแล้ว ไม่อยากให้ไปเน้นว่าพี่เขาจะเป็นแฟนใคร หรือมีแฟนใหม่อะไร เราไม่สามารถไปตัดสินใจอะไรเขาได้ แต่เขาเป็นคนโลกส่วนตัวสูง ชอบอยู่กับเพื่อนมาก จึงคิดว่าไม่น่ามีแฟนใหม่ อ่านข่าว ดราม่าสนั่น โผล่แฉกลางเพจอ้างเบิร์ด มีแฟนใหม่ โต้กันเดือด เจ้าตัวโพสต์แล้ว

โดยตอนนี้ทางพี่เบิร์ดเองก็ไม่อยากรับงานอะไร เขาไม่อยากเป็นคนสาธารณะ แฟนตายแล้วมาทำให้ตัวเองดัง ไม่อยากเป็นแบบนั้น อีกทั้งพี่เขายังมูฟออนไม่ได้ เพราะเขารักมาก ลงรูปแตงโมทุกวัน ส่งมาให้ตนดูว่า คิดถึง ถ้าได้อยู่ก็คงไปเที่ยวด้วยกัน เราก็ให้กำลังใจพี่เขาตลอด

ส่วนที่พี่เขาโพสต์แรง ก็ต้องเข้าใจว่าเขาคงโมโห แต่จริงๆ เป็นคนไม่มีอะไร เขาแค่ไม่ได้ค่อยได้พูดหวานๆ เป็นคนพูดตรงๆ สำหรับสภาพจิตใจพี่เขานั้น ตนไม่รู้ แม้อาจไม่ได้เป็นบุคคลสาธารณะ แต่ก็ก้าวข้ามไปแล้ว มีคนจับตาอยู่ พี่เขาเองก็เข้าใจ แต่ไม่อยากให้จับจ้องมาก พี่เขาอยากอยู่เงียบๆ

“สำหรับพี่เบิร์ดแล้ว เรื่องงานกับแตงโม เขาอยากได้แฟนกลับมามากว่า”

ตอนนี้พี่เบิร์ดเองก็กลับไปเยี่ยมแมวแทบทุกอาทิตย์ ชื่อบ๊วย มันติดเรา พี่เขาเกรงใจ ไม่เอาไปเลี้ยงเอง ส่วนวันเกิดแตงโมที่ผ่านมาก็มีการทำบุญใหญ่ ทำรถกู้ชีพขึ้นมามอบให้มูลนิธิร่วมกตัญญูที่จ.ปทุมธานี เอาเงินจากไลฟ์สด หักค่าต่างๆ ก็ประมาณ 5.5 แสนบาท

ส่วนเสื้อผ้าแตงโมนั้น ก็ยังทยอยขายเรื่อยๆ ตอนนี้ขายไปครึ่งหนึ่ง มีคนทักมา ก็อยากให้ได้ทุกคน อยากให้กระจายกันมาก ส่วนแม่ของแตงโมนั้น แกไม่ค่อยสบาย เป็นโรคคนแก่ ก็อยู่บ้านไป แอนนาเขาก็โทร.หาตลอด

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7274370
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7274370