Primprao ซิงเกิลใหม่ Love When You Love


ให้คะแนน


แชร์

Primprao ซิงเกิลใหม่ Love When You Love

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ข่าวสดมิวสิค

เป็นศิลปินเดี่ยวน้องใหม่ในค่าย Up! Hit Music แต่ ‘Primprao (พริ้มพราว)’ มีประสบการณ์ดนตรีมาแล้วจากการเป็น นักร้องนำของวงอัลเทอร์เนทีฟร็อก “พริ้ม” และปล่อยเพลงร็อกมากมายที่รวบรวมสตรีมแล้วกว่าหลายล้านครั้ง

Primprao นิยามตัวเองว่าเธอเป็นกิ้งก่า ทางดนตรี โดยเธอดึงเอาอิทธิพลเพลงจาก The 1975, Da Endorphin และ Jay Park มาไว้ด้วยกัน การแสดงเดี่ยวครั้งแรก I Can Show You Love แสดงให้เห็นถึงอิทธิพลของฮิพฮอพที่ เคลือบด้วยลูกกวาดของ Doja Cat ซิงเกิลที่ตามมา Boy, come on over ก็เป็นเพลงแนว electro-pop ส่วนซิงเกิลใหม่ Love When You Love จะเป็นเพลงแนวนีโอโซลกึ่งแจ๊ซสบายๆ คล้ายกับยุคต้นของ Corrine Bailey Rae ทำให้เห็นความสามารถรอบด้าน เรนจ์เสียงร้อง R&B อันร้อนแรงของ Primprao ได้อย่างชัดเจน

Primprao อธิบายความหมายว่า “เมื่อคุณตกหลุมรักใครซักคนจริงๆ แสดงว่าคุณรักเขาจนหมดใจ นั่นคือ ความหมายจริงๆ ว่าเพลงเกี่ยวกับอะไร มันเกี่ยวกับการรักทุกอย่างของเขา ทุกสิ่งที่พวกเขาทำ และคุณแค่หวังว่าพวกเขาจะรู้สึกแบบเดียวกันกับคุณ!”

อีกอิทธิพลหนึ่งของ Primprao คือศิลปินที่ท้าทายการจัดประเภทอย่าง Billie Eilish เพลงที่ Primprao จะเปิดตัวต่อไปในอนาคตคงจะได้สำรวจโลกทางดนตรีของเธอให้ครบถ้วน มีตั้งแต่เพลง รักอกหักแบบอะคูสติกบัลลาด ไปถึงเสียงหม่นๆ บนท้องถนนในเมือง หรือจะเป็นเพลงป๊อปหวานเจี๊ยบ

ฟังซิงเกิล Love When You Love ได้แล้วทุกช่องทางสตรีมมิ่งที่ https://lnk.to/Primprao_LoveWhenYouLove ติดตาม Primprao ได้ทาง IG : https://www.instagram.com/xx_dlp_xx/

FOR MORE INFORMATION PLEASE CONTACT : andy@ uphitmusic.com

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7287393
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7287393