พบความแซ่บ เจนนิเฟอร์ คิ้ม และเซอร์ไพรส์สุดว้าว


ให้คะแนน


แชร์

ฮัลโหล ซุปตาร์ ปั๊ว ปัง อลังเวอร์ สัปดาห์นี้ จะพาไปพบกับดีว่าเมืองไทย เจนนิเฟอร์ คิ้ม ที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน งานนี้ 3 พิธีกร นีโน่ เมทนี บุรณศิริ, แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ นุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร รับหน้าที่ล้วงลึกเรื่องราวสุด ปั๊ว ปัง อลังเวอร์ ให้แฟนๆ ได้รู้กัน

เปิดเวทีด้วยรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ ต้อนรับดีว่าฆ่าไม่ตาย เจนนิเฟอร์ คิ้ม ที่เข้าวงการด้วยการเป็นนักร้องกลางคืนมานานหลายปี แต่จุดเปลี่ยนที่ทำให้มีชื่อเสียงจนถึงปัจจุบันคืออะไร คิดจะปล่อยเพลงของตัวเองออกมาให้ฟังกันอีกไหม หรือจะลาแล้ววงการเพลง พ่วงด้วยดราม่าถ้าเงินไม่ถึง จะไม่รับงานเพลง จริงหรือไม่จริง

มาร่วมค้นหาคำตอบกัน แต่ที่เด็ดไปกว่านั้น ทำให้คิ้มเขินม้วนต้วนเก็บทรงไม่อยู่ ก็เป็นเซอร์ไพรส์เด็ดจากรายการ ที่มีสองพระเอกสุดฮอต ของช่อง 7HD มาร่วมเซอร์ไพรส์ ส่วนสองหนุ่มหล่อจะเป็นใครนั้น มาลุ้นกัน

ความสนุกยังไม่หมด รายการยังมีอีกหนึ่งนักร้องเลือดใหม่ไฟแรง น้องขมิ้น กิ่งศักดิ์ ซึ่งเป็นทายาทของคุณพ่อป้าง-นครินทร์ กิ่งศักดิ์ นักร้องชื่อดัง ที่ตอนนี้ได้ปล่อยซิงเกิลแรกโรงอาหาร ออกมาให้ได้ฟังกันไปแล้ว ส่วนเรื่องความสนิทสนมระหว่างพ่อ ลูก รวมไปถึงเรื่องราวความหวงลูกสาวคนสวยมากความสามารถคนนี้ จะเลเวลไหน ห้ามพลาดเด็ดขาด

ติดตามความสนุกสนานทั้งหมดนี้ได้ใน รายการฮัลโหล ซุปตาร์ วันเสาร์ที่ 1 ตุลาคมนี้ เวลา 17.00 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือไลฟ์สด Ch7HD Entertainment

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2514167
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2514167