มดดำ เผยกรณี ไมค์ คนแห่ถาม ผจก.คนนั้นคือใคร ลั่นกะเทยเสียความรู้สึก


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่พระเอกหนุ่ม ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี เล่าถึงเรื่องตัวเองก่อนเข้าวงการบันเทิง ว่าเจอผู้จัดการใหญ่มากของดาราดังพาไปที่โรงแรมและบอกให้ถอดเสื้อกับกางเกง โดยอ้างว่าจะดูหุ่น สุดท้ายเกือบโดนกิน พร้อมทั้งร้องไห้และบอกว่าชีวิตตัวเองผ่านมาเยอะ และยืนยันว่าตนเองไม่ได้เกลียดกะเทย

ล่าสุด รายการ “แฉ” ทางช่อง GMM25 มดดำ คชาภา พิธีกร เล่าข่าวไมค์ ก่อนที่ทีมงานจะบอกว่ามีคนคอมเมนต์ถามเยอะมากว่าผู้จัดการดาราดังคนนั้นเป็นใคร ซึ่งมดดำบอกว่า “อ๋อเหรอ ฉันไม่รู้ บางเรื่องก็ให้มันจบไปมั้ย” แต่ เอมมี่ มรกต บอกว่าแต่คนอยากรู้เยอะเลยนะ มดดำบอก “เธอดูเรื่องไพรวัลย์ ถ้าทนายไม่ไปแจ้งความ เรื่องมันจะยืดยาวมั้ยล่ะ ตัวอย่างก็มีให้ดู”

มดดำพูดอีกว่า “เดี๋ยวจะกลายเป็นกะเทยไปลวนลามผู้ชาย ไม่จำเป็นนะ ถ้าเป็นอย่างนั้นฉันต้องมีผัวเป็นพระเอกเยอะที่สุดในโลก” บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ บอกว่า “เต็มที่แม่ก็แค่หอมแก้มพูดตรงๆ” มดดำบอกว่า “มันไม่ตีให้ก็บุญแล้ว” บุ๊คโกะบอกว่า “เพราะนางเป็นคนที่แบบเจอแล้วหอมแก้ม แต่นางไม่ได้ชอบสไตล์พระเอกหรอก แม่ชอบสไตล์แบบ… (ยิ้ม) ไม่พูดแล้วกัน วงการบันเทิงแม่ไม่กิน แม่เต็มที่แค่หอมแก้ม กอด นั่นคือเขาเอ็นดูจำเอาไว้ เขาเอ็นดู เขารัก เตรียมตัวมีงานยาวๆ”

มดดำพูดอีกว่า “บางทีก็งงไง กะเทยก็เสียความรู้สึก พูดจริงๆ ไมค์ กะเทยเสียความรู้สึกว่าเฮ้ย ทำไมจะต้องแบบว่า… กะเทยไม่ได้เป็นอย่างนั้นเสมอไป เดี๋ยวกลายเป็นทุกคนจะเข้าวงการบันเทิง กลัวกะเทย กะเทยไม่ได้น่ากลัวอย่างนั้น กะเทยเป็นผู้ให้ด้วยซ้ำ

ก็นานาจิตตัง แต่ในฐานะตัวเองเป็น LGBT แล้วอยู่วงการบันเทิงมานาน ฉันว่าไม่จำเป็นเสมอไปที่เป็นพระเอกต้องมาเสียตัวให้กะเทย จากใจเลยแค่นั้นแหละสั้นๆ ส่วนใหญ่กะเทยก็อยู่ในวงการบันเทิงเยอะแยะ ไม่จำเป็นว่าจะต้องบ้ากาม เพราะพวกเรามีเงินซื้อ แค่นั้นเอง”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2514091
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2514091