เห็นลูกยืนเลือดเต็ม เอ๋ ร่ำไห้รับศพ อาร์ม เรื่องของผี เพิ่งไปถ่ายงานกันเตือนแล้วบิ๊กไบก์เร็ว


ให้คะแนน


แชร์

เตรียมจะไปถ่ายงานที่พม่าด้วยกัน ลูกอยากซื้อรถให้แม่สักคัน เห็นลูกมายืนเลือดเต็มลางร้าย เอ๋ เชิญยิ้ม ร่ำไห้รับศพ อาร์ม เรื่องของผี เพิ่งไปถ่ายงานกัน หลังแยกกลับเกิดเหตุสลด เตือนแล้วบิ๊กไบก์เร็ว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

วันที่ 30 ก.ย.65 นายวีระพล จันทร์ตรง หรือ เอ๋ เชิญยิ้ม นักแสดงตลกชื่อดังพร้อมด้วยญาติและเพื่อนๆได้เดินทางมาที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อขอรับศพนายพีรพล จันทร์ตรง หรือ อาร์ม อายุ 26 ปี แอดมินเพจเรื่องของผี ลูกชายคนโตได้ขับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ สีเขียว-ดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ชนท้ายรถสิบล้อ และถูกไฟคลอกเสียชีวิต บริเวณบนสะพานต่างระดับวัดสาลีโข ถนนชัยพฤกษ์ ตำบลบางพลับ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี เหตุเกิดเมื่อกลางดึก คืนวันที่ 30 ก.ย.65 เวลาประมาณ 03.30 น.ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ด้าน เอ๋ เชิญยิ้ม ได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า ตนทราบเมื่อคืนนี้ช่วงเวลาตี3กว่าๆว่าลูกขับรถบิ๊กไบก์ชนรถสิบล้อ ตนรีบแต่งตัวกำลังจะออกไป ก็มีโทรศัพท์มาหาตนเองอีกครั้งและปลายสายร้องไห้บอกว่าลูกชายได้ประสบอุบัติเหตุรถบิ๊กไบก์ชนรถสิบล้อและไฟคลอกเสียชีวิต ซึ่งก่อนหน้าวันที่ลูกชายจะเสียชีวิต ภรรยาผมก็พูดขึ้นมาว่าเห็นอาร์มเลือดเต็มหน้ามายืนอยู่ที่หน้าบ้าน

ตอนนั้นตนก็โทรศัพท์ไปหาลูกและถามว่าอยู่ที่ไหน ซึ่งลูกบอกว่ากำลังจะไปถ่ายงานที่ต่างจังหวัด ตนก็เล่าเหตุการณ์ที่ภรรยาเห็นให้ลูกชายฟังลูกชายก็บอกว่าเมื่อกี้รถก็เกือบจะคว่ำแล้วเหมือนกัน ซึ่งตนก็คิดว่ามันผ่านไปแล้วไม่มีอะไรแล้ว ตนก็ยังเตือนลูกชายเลยให้ขับรถดีๆ และเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อคืนตนก็เพิ่งไปถ่ายงานกับลูกมา แต่ตนแยกกลับมาก่อน แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรกันมาก

ทั้งนี้วางแผนกันว่าจะไปถ่ายงานที่ประเทศพม่าด้วยกัน และลูกชายยังบอกว่าอยากซื้อรถให้แม่สักคันหนึ่ง รถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์เป็นรถที่เร็วขับต้องใช้ความระมัดระวัง ตนก็เตือนลูกชายตลอด โดยจะนำศพลูกชายไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดเชิงหวาย แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7293265
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7293265