อี๊ด ลุ้นคืนดี? ดีเจภูมิ หลังแยกทาง นุช จิตภักดี เหตุต่างทางสังคม วันนี้เปลี่ยนไปแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

เสียงสั่นน้ำตาคลอ ขอแต่งงานตรงนี้เลยมั้ย… อี๊ด โปงลาง ทั้งแซวทั้งลุ้นคืนดี? ดีเจภูมิ หลังแยกทาง นุช จิตภักดี เหตุต่างทางสังคม วันนี้เปลี่ยนไปแล้ว ใกล้กลับมาเจอกัน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ดีเจภูมิ ภูมิใจ ตั้งสง่า เผยคลิป บุกร้านพี่อี๊ดสะแตกแดกตับ ชี้แจงความสัมพันธ์ !!! โดย ดีเจภูมิ พร้อม นุช จิตภักดี อดีตพริตตี้สาวสวย ยกทีมไปกินซอยจุ๊ที่ร้าน อี๊ด โปงลาง เปิบกันเอร็ดอร่อยมาเต็มทุกเมนูเด็ดแซ่บพื้นบ้านของทางร้าน

โดย อี๊ด มีการไลฟ์บรรยากาศกินดื่มแบบอบอุ่น พร้อมทั้งถามว่ามีคนเรียกซ้อนุชด้วยคืออะไร ดีเจภูมิ เล่าถึงคนจิ้นให้กลับไปคืนดีนุช เราเคยเป็นแฟนกัน แล้วเราออกคลิปขอแยกทางไปทำงานตามฝันของเราก่อน

ด้าน อี๊ด ถามเชิงแซวว่ามันเป็นทางของผู้ชายหรือเปล่าที่ต้องการจะชิ่ง ดีเจภูมิ ยืนยันว่าไม่ใช่ ผมขอพูดแบบเปิดใจ ผมกับนุชเราไม่เคยมีปัญหาเรื่องมือที่สาม หรือทะเลาะอะไรกัน

“ปัญหาหลักของเราก่อนหน้านี้เรามาจากสังคมที่แตกต่างกันมาก จนเราไม่รู้จะคุยอะไรกัน ผมจะถามเขาเสมอนุชกับแฟนเก่าอยู่ด้วยกันแล้วคุยอะไรกัน แต่ผมอาจเป็นแบบคนซีเรียสจ๋า นักธุรกิจจ๋า สมมตินั่งกินข้าวกับพ่อแม่ผม เขาก็จะคุยกันเศรษฐกิจโลกเป็นยังไง การเมืองเป็นยังไง จีดีพีที่อเมริกา ค่าทอง ตลาดหุ้น เขาจะคุยกันเรื่องพวกนี้ ในวันแรกๆที่นุชอยู่ นุชอึดอัดมากๆ ผมก็รู้สึกทำยังไง เขาไม่มีความสุขเหรอ แต่พ่อแม่ผมรักเขามาก พ่อแม่เขาก็รักผมมาก”

“ผมบอกตอนที่เราเลิกกันว่าวันหนี่งเราจะโต ทางของเราอาจจะห่างกันไป แต่วันหนึ่งเราอาจจะขึ้นมาเจอกันข้างบนก็ได้ แล้วผมว่ามันใกล้จะถึงวันนั้นแล้ว”

อี๊ด ถามว่า คอมเมนต์เยอะมากในเพจดีเจภูมิกับนุชให้กลับมารักกันอีกมีทางเป็นไปได้ไหม ถามแทนให้แล้วนะ ดีเจภูมิ ตอบว่า ผมต้องบอกว่าความคิดผมเปลี่ยนไปทุกวัน แต่จากวันนั้นที่เราเลิกกันถึงวันนี้ ผมกับนุชผมคิดว่าโอกาสกลับมาคืนดีมันสูงมาก

ดีเจภูมิ กล่าวอีกว่า วันนั้นทุกอย่างเหมือนไปได้ดี แต่เราทะเลาะกันเยอะ เราไม่ค่อยเข้าใจกันเยอะ เชื่อไหมตอนนั้นคุยกับนุชทุกวันเรื่องเดียวเลยคือทำไร่ยังไง ทำร้านอาหาร ขายของออนไลน์ ผลผลิตยังไง ผมไม่เข้าใจว่าเขาอยากให้ผมคุยเรื่องอะไร สมัยนั้นเขาบอกจะคุยเล่นๆกับแฟน ตลกกวนตีน คุยตลกกวนตีนอะไรผมไม่เข้าใจ รู้สึกว่าเราส่งกันได้ในเรื่องการโต แล้วเขาโตเร็วมาก จากไร่พอเพียงเขาทำสู่การตลาด เริ่มทำธุรกิจเป็นแล้ว ขายของออนไลน์ ทำคอนเทนต์

อี๊ด ถามอีกว่าพอแยกกันเราห่างกันไม่มีคำว่าแฟนมาล็อกไว้ทำให้เราเห็นตัวเองกันมากขึ้นที่ดีเจภูมิบอกว่าอาจจะมีโอกาสได้กลับมา โดย นุช กล่าวว่า เหมือนเขาให้นุชไปสร้างความมั่นใจตัวเอง เหมือนนุชไม่มีความสุขแน่ๆ เหมือนคุยกันไม่ค่อยจะได้ พอกลับไปทำไร่ได้เข้าใจการทำงาน มั่นใจในตัวเองมากขึ้นว่าพร้อมที่จะคุยเรื่องที่เธอจะคุยแล้ว

ดีเจภูมิ ยังบอกด้วยว่า ตอนนี้ไม่ว่าผมจะคุยเรื่องอะไรก็ตาม หรือไม่พอใจอะไร เขาก็ไม่เป็นไร ฉันแข็งแกร่งแล้ว ฉันไม่ต้องเชื่อฟังทุกคนทุกอย่างแล้ว ดีใจที่เขามาแบบนี้ ขณะที่ อี๊ดอ่านคอมเมนต์ถามเข้ามาว่าถ้าผู้ชายคนนี้มาขอคบเป็นแฟนอีกนุชจะว่ายังไง นุช หัวเราะบอกว่าตอบไม่เป็นเหมือนพี่ภูมิ

อี๊ด แซวอีกว่า ไม่แน่นะขอแต่งงานตรงนี้เลยไหมล่ะ ดีเจภูมิ กล่าวว่า ตอบแบบดาราไปหน่อย แต่นุชไม่เคยมองนุชเป็นดาราเลย แต่ทุกอย่างไม่มีอะไรที่มันแน่นอน แต่อย่างหนึ่งที่รู้สึกคือเราใกล้กันมากขึ้น ผมอยากไปซื้อที่ข้างบ้านนุช มีคนขาย 11 ไร่

ทำเอา อี๊ด แซวลั่น เอาแล้ว ก่อนนุชขึ้นเวทีร้องเพลงของตัวเอง อี๊ด ประกาศว่า ดีเจภูมิ กับ นุช หลังลดสถานะไปได้เห็นตัวตนกันและกันมีสิทธิจะกลับมาเปลี่ยนสถานะ พร้อมส่งเสียงดีใจ

ดีเจภูมิ ขึ้นเวทีด้วยบอกว่า ทุกวันนี้เราอยู่ด้วยกันมาเกือบจะ 3 ปี แม้เราจะลดสถานะกัน ตอนนี้เขาเป็นทั้งอินฟลูฯ นักธุรกิจ เป้าหมายเรากลับมาเป็นเป้าหมายเดียวกันหมดแล้ว ไม่รู้อนาคตเป็นยังไง แต่รู้สึกสบายใจขึ้น ใกล้กว่าเดิมขึ้นเยอะมาก

นุช เสียงสั่นน้ำตาคลอ บอกว่าไม่ใช่คนร้องเพลงดีอะไรมาก แต่วันนี้ตื้นตันใจไปทุกอย่าง มองหน้าแล้วขอบคุณพี่ภูมิที่ช่วยเรา ดีใจหลายๆอย่าง ขอบคุณพี่อี๊ดด้วย ก่อนดีเจภูมิเข้าไปสวมกอด ด้าน อี๊ด เอฟซีตัวจริงเสียงจริงถามอีกว่า น่าจะกี่เดือนที่จะตกลงปลงใจกัน ด้าน ดีเจภูมิ ถึงกับหัวเราะลั่น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7293433
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7293433