นิ้ง ชัญญา โพสต์ซึ้งถึง บีม ปภังกร กับผลงานชิ้นสุดท้าย ภูมิใจกับเพื่อนมาก


ให้คะแนน


แชร์

เป็นนักแสดงดาวรุ่งที่กำลังไปได้สวยกับงานในวงการบันเทิง สำหรับนักแสดงหนุ่ม บีม ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์ แต่สุดท้ายกลับจากไปอย่างกะทันหันในวัยเพียง 25 ปี เมื่อ 23 มี.ค. 2565 หลังจากนอนหลับไปและคุณแม่พยายามปลุกแต่ไม่ตื่น และนำตัวส่ง รพ. พยายามกู้ชีพแล้ว แต่ไม่เป็นผล

ซึ่งก่อนที่เขาจะจากโลกนี้ไปก็มีผลงานชิ้นสุดท้ายกับซีรีส์เรื่อง “ถ้ำหลวง : ภารกิจแห่งความหวัง (Thai Cave Rescue)” ที่ออกอากาศทาง Netflix เมื่อ 22 ก.ย. 2565 ที่ผ่านมา และ นิ้ง ชัญญา แม็คคลอรี่ย์ เพื่อนสนิทของบีม ก็ได้ไปร่วมงานกาล่าเปิดตัวซีรีส์เรื่องดังกล่าว

ก่อนจะโพสต์ภาพบรรยากาศการไปร่วมงานกาล่า รวมไปถึงภาพของบีมเมื่อครั้งยังมีชีวิตอยู่ พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “@thaicaverescue Now on @netflix To the legend @thebeamishere เอาจริงกูเหมือนคนเพ้อฝันที่ยังคงหวังให้มึงได้มาอ่านเรียงความหน้านี้ของกู ลองแค่แกล้งๆ กดไลค์ดูได้มะ ถ้าตอบคอมเม้นมันยากเกินไปงะ 55 งานกาล่าที่ผ่านมาน่าจะเป็นสิ่งสุดท้ายแล้วที่จะทำให้มึงได้

ตอนแรกแค่คิดว่าจะไปเดินพรมแดงแทนให้ ตอนหลังเปลี่ยนใจเอามึงไปเดินด้วยเลยดีกว่า ใส่สูทผูกหูกระต่ายให้หล่อพร้อมลุย แม่จี๊ดแซวว่าห้อยหลวงพี่บีมหรอ นี่บอกมันต้องสร้างซีนให้หนูสะดุดล้มแน่ค่ะแม่คนขี้แกล้งแบบมัน ดีมากที่ไม่ทำร้ายกัน ขอสวยบ้างเถอะเพื่อน

ดูซีรีส์จบแล้วนะ เมื่อกี้เลย ยอดเยี่ยมเกรียงไกร โปรดักชั่นดีคุณภาพมากสมคำคุย ที่โม้ไว้บอกว่านี่คือที่สุดของกูแล้ว ก็ที่สุดจริงแหละ ที่บอกว่าเป็น Masterpiece ก็เป็นคำพูดที่ไม่เกินจริง Ep.6 ดีสุดสุด เก่งมากๆ คนชมมึงเยอะมากเรื่องการแสดง เดี๋ยวจะอ่านให้ฟัง ภูมิใจในตัวมึงมากเลยนะ

วันนี้แอบเอารูปตอนมึง Vdo Call มาอวดฟัน Dirty กับการทาตัวดำปิ๊ดมาแชร์ให้ทุกคนดูว่ามึงเต็มที่กับงานและงานละเอียดขนาดไหนด้วย เก็บเป็นความลับมาตั้งนานเพื่อรอลงแซววันที่ซีรีส์ออน ใจรู้โดนบ่นแน่แต่ไม่เคยกลัว แน่จริงตอนนี้ก็มาบ่นสิ 5555 ไม่ว่าตอนนี้จะอยู่ที่ไหนหวังว่ามึงจะมีความสุขมีความสงบดี คิดถึงเสมอ No longer by my side but forever in my heart

ใครยังไม่ได้ดูลองดูนะคะ เพื่อนตั้งใจมาก ซีรีส์สนุก ลุ้นตลอด งานละเอียด ขอแสดงความเสียใจกับจ่าแซมอีกครั้งด้วยค่ะ #ThaiCaveRescueNetflix #ถ้ำหลวง #บีมปภังกร #thebeamishere”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2514526
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2514526