ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ชี้แจง หลังมีดราม่า กานต์ ทศน ในงานประกาศรางวัล


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่ 2 นักร้องดัง นุ๊ก ธนดล และ ป๊ายปาย โอริโอ้ ไปร่วมงานประกาศรางวัล “คมชัดลึก อวอร์ด 2022” และ กานต์ ทศน นักร้องลูกทุ่งหนุ่ม เจ้าของเพลง “คาถาขุนแผน (หลวงพ่อกวย)” เข้ามาทักทาย นุ๊ก-ปาย โดยจับมือของปาย ก่อนจะไปโอบกอดนุ๊กบนเวที

แต่กลับมีดราม่าเกิดขึ้น เมื่อมีคนเข้าใจไปว่ากานต์ไปโอบกอดนุ๊กเพื่อทักทาย แต่ไม่ได้ทักทายป๊ายปาย ทำให้ป๊ายปายหน้าเหวอ จนกลายเป็นดราม่าทัวร์ลงที่กานต์ ซึ่งหลังจากเกิดประเด็นดังกล่าว กานต์ก็ได้โพสต์ข้อความว่า “ดราม่าลงผมอีกแล้ว ผมต้องขอโทษพี่ๆ ทุกคนด้วยนะค้าบ ผมไม่ทันมอง ไม่รู้จะโฟกัสจุดไหนก่อนดีเนื่องจากบนเวทีคนเยอะครับ หากทำให้พี่ปายและพี่แฟนคลับไม่สบายใจ”

ล่าสุด ป๊ายปาย โอริโอ้ ก็ได้แชร์ภาพข่าวดังกล่าว พร้อมทั้งชี้แจงถึงประเด็นที่เกิดขึ้นว่า “ตามจริงน้องเดินเข้ามาจับมือปายก่อนคนแรก และพูดว่า “ยินดีด้วยนะครับ” แต่ด้วยความที่ปายเป็นผู้หญิงเลยไม่ได้โอบกอด ปายเลยเดินอ้อมไปอีกข้างของน้องเพื่อให้น้องได้โอบกอดนุ๊ก ขอโทษน้อง กานต์ ทศน ด้วยนะครับ ตื่นมาละเห็นข่าวปายก็ตกใจ

ตามจริงปายไม่ได้เหวอหรืออะไร ก็หน้าปกติปายก็เป็นแบบนี้ 55555 และปายชื่นชมผลงานเพลงน้องมาตลอด และชื่นชมเส้นทางการเป็นศิลปินของน้องมากๆ #ยินดีกับน้องกานต์ด้วยนะครับ และก็ขอโทษจากหัวใจพี่ด้วย มีโอกาส เดี๋ยวปายเลี้ยงเบียร์ เป็นการไถ่โทษ ขอบคุณข่าวจาก เพจ คนลูกทุ่ง ด้วยนะครับ อาจเป็นจังหวะที่ปายหน้าเหวอบนเวที ทำให้เข้าใจผิดกัน ด้วยรักและเคารพครับ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2514482
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2514482