จีบหรือแค่จิ้น  โฟร์ ศกลรัตน์ ตอบแล้วสัมพันธ์ หน่อง ธนา หลังโสด!


ให้คะแนน


แชร์

จีบหรือแค่จิ้น โฟร์ ศกลรัตน์ ตอบแล้วสัมพันธ์ หน่อง ธนา หลังโสด!

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลัง โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร ออกมาเปิดใจเผยถึงสาเหตุที่เลิกรากับ “ธามไท” จบความสัมพันธ์ 7 ปี เจ้าตัวก็ได้ออกมาตอบคำถามแฟนคลับ เมื่อถูกถามว่า สถานะกับหนุ่ม หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์ ตอนนี้คุยกัน จีบกันมั้ย หรือแค่จิ้นกันเฉยๆ เชียร์มากๆ ตอนนี้ หลังทั้งคู่ออกมาโพสต์คลิปติ๊กต็อกด้วยกัน

งานนี้ โฟร์ ได้ตอบคำถามผ่านช่องยูบส่วนตัวว่า ตอนนี้สถานะโฟร์กับหน่อง จะเรียกว่าเป็นเพื่อนกันจริงๆ หรือเปล่า เราก็เจอกันหรือคุยกันไม่กี่ครั้ง เอาเป็นว่าเป็นเพื่อนร่วมงาน ทุกครั้งที่ได้มีการทำคอนเทนต์อะไรด้วยกันก็แล้วแต่ คือเรามีงานร่วมกัน เลยจะมีคอนเทนต์ในติ๊กต็อกเพราะว่ามีงานด้วยกัน

ถามว่าจีบกันมั้ย โฟร์ก็ยังไม่ได้จีบหน่อง ส่วนหน่องก็ยังไม่ได้มีการจีบโฟร์เกิดขึ้นค่ะ ตั้งแต่วันนั้นถึงวันนี้ไม่ได้มีเลย ทั้งวิดีโอคอล ไลน์มาหา หรือไดเร็กต์แมสเสจไม่มีเลยค่ะ

หากถามว่ามีโอกาสจะพัฒนามั้ย คือไม่รู้เลยว่าเขาจะเข้ามาในรูปแบบไหน ตอนนี้อาจจะเป็นเพื่อนร่วมงาน ถ้าหากว่าพัฒนาก็อาจจะกลายมาเป็นเพื่อนกันได้ ที่ไม่ใช่แค่คุยกันแค่เรื่องงาน ถ้าหากว่าจะใครสักคนเข้ามา อยากให้เข้ามาในแบบเพื่อนก่อน อย่ายิงตรงเข้ามาจีบเลย ไม่งั้นโฟร์จะปิดตัวเอง แอนตี้ทุกอย่าง คือค่อยๆ ซึมเข้ามาในชีวิตอ่ะได้ ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีคนเข้ามาจีบแบบจริงจัง แต่คนที่เข้ามาคุยก็มีมาบ้าง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7295808
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7295808