เอ๋ เชิญยิ้ม เชิญวิญญาณ อาร์ม พระลั่นแรงมาก ขนลุกไลฟ์กลางดึก เป็นลูกมาก็ดีใจ


ให้คะแนน


แชร์

ขนลุกทั้งตัวเหตุประหลาด เอ๋ เชิญยิ้ม เชิญวิญญาณ อาร์ม ลูกชาย พระลั่นไม่เคยเจอที่ไหนวิญญาณแรงมาก ขนลุกกลางดึกไลฟ์สด ถ้าเป็นลูกมาก็ดีใจ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังสูญเสีย อาร์ม แอดมินเพจเรื่องของผี ลูกชายตลกดัง เอ๋ เชิญยิ้ม โดย เพจเรื่องของผี ไลฟ์สด เอ๋ เชิญยิ้ม พร้อมครอบครัวและเพื่อนๆ นิมนต์พระมาเชิญวิญญาณ อาร์ม โดยบอกว่า มารับพ่อ (อาร์ม เรื่องของผี)

จากนั้นกลางดึกที่ผ่านมา เอ๋ เชิญยิ้ม ไลฟ์สดขณะอยู่ที่บ้าน เกิดเรื่องประหลาดมากมาย ทั้งประตูรถปิดไม่ได้ จะปิดประตูรั้วบ้านก็ถอยกลับเองปิดไม่ได้ ซึ่งเจ้าตัวได้สาธิตให้ดูโดยบอกว่า ถ้ามีใครผ่านประตูบ้าน มันถึงจะเด้งกลับไปแบบนี้ นอกจากนั้นอยู่ดีๆไฟที่บ้านก็ดับ โดยตลกดังบอกว่า ขอโทษหากใครมองว่างมงายไร้สาระ แต่ถ้าเป็นลูกมาก็ดีใจ

เอ๋ เชิญยิ้ม เล่าด้วยว่าตอนไปเรียกวิญญาณลูกกลับ นิมนต์พระที่เป็นที่รู้จักดีสายนี้โดยตรง ตอนไปถึงที่เกิดเหตุผมลงรถขนลุกวูบวาบ ตอนแรกผมไม่เชื่อตายที่ไหนต้องเรียกกลับจากตรงนั้น แต่คิดว่าเป็นความเชื่อมากกว่า ตายแล้วก็ต้องไปตามแรงบุญแรงกรรม ดวงวิญญาณใครจะมาอยู่ตรงสะพาน ก็ไปทำตามพิธี

แต่ผมไปถึงขนลุกทั้งตัวเลย หลวงพี่อึ่งที่ลงมาด้วย ก็บอกเลยว่าแรงๆ ท่านก็บอกขนลุกวูบวาบทั้งตัวเหมือนกัน ท่านบอกไปเชิญวิญญาณที่ไหนไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อน แต่มาเชิญวิญญาณอาร์มท่านบอกแรงจริงๆ ที่เล่าให้ฟังเป็นความเชื่อของคน พระท่านบอกวิญญาณอาร์มแรง เพราะถ้าเรียกบ้านๆเขาเรียกตายโหง ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ ใครที่อยู่ใกล้ๆ วัดเชิงหวาย วันที่ 5 ต.ค. จะมีพิธีฌาปนกิจ เวลา 17.00 น. มาร่วมงานอาร์มได้

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7295821
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7295821