บอย ยอมรับแบบแมนๆ ไดเร็กต์จีบ เฟย์ เคลียร์ แก๊งคนดีที่ไหน ทะเลาะกันจนวงแตก


ให้คะแนน


แชร์

บอย ปกรณ์ ยอมรับแบบแมนๆ ไดเร็กต์จีบ เฟย์ เคลียร์ แก๊งคนดีที่ไหน ทะเลาะกันจนวงแตก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

พระเอกหน้าหนวด บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ที่วันนั้นจะมาเล่าถึงเส้นทางการจีบเฟย์ พรปวีย์ มาเป็นแฟน คนนี้จริงจังถึงขั้นเปิดตัวอย่างเป็นทางการ? แม่ก็โอเคแถมยังอยากให้มีครอบครัวอยากอุ้มหลาน งานนี้พระเอกหนุ่มจะว่ายังไง? และยังเคลียร์เรื่อง แก๊งค์พระเอกคนดีที่ไหนทะเลาะกันวงแตกถึงขั้นเลิกทำรายการ ทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บ SHOW ออกอากาศทางช่องOne 31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

ครั้งที่แล้วเฟย์มาออกรายการ ดูแล้วยิ้มตามมั้ย? บอย : ยิ้มตามแหละ บางครั้งเวลาเค้ามาออกรายการ เค้าก็จะมีมุมมองที่บางครั้งไม่กล้าพูดกับเราตรงๆ เป็นสิ่งที่เราอาจจะไม่รู้บ้างบางที เรื่องของเค้าเราจะรับทราบอยู่แล้ว แต่บางทีความรู้สึกที่เป็นเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยที่เราอาจจะไม่รู้บางมุม เราเก็บเป็นโมเมนต์ความรู้สึกดีๆของเราเอง

ตั้งแต่อยู่ในวงการมาไม่เคยเปิดตัวคบใครจริงจัง? บอย : ที่ผ่านมาหลายคนอาจจะมองว่าผมเป็นคนที่ต้องมีคนคุยตลอดเวลาแน่นอน ผมไม่ได้กับคนเยอะเหมือนที่ทุกคนเข้าใจ ที่ผ่านมาแน่นอนก็มีแต่สุดท้ายมันไม่ได้พัฒนาต่อเป็นแฟน มันแค่เริ่มต้นยังไม่ได้มีใครมาถามเราบ้าง หรือยังไม่ได้มีใครรับรู้ มันจบไปก่อน ก็ไม่ได้เกิดเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมา

ถ้าไม่ใช่เฟย์ ยากมั้ยที่จะเข้ามาในชีวิตบอย? บอย : ไม่ได้ยากเลยครับ ผมเป็นคนเปิดๆง่ายๆเหมือนที่ทุกคนรู้ แต่ก่อนหน้านี้ผมอาจจะยังไม่ได้มีใคร อาจจะการทำงานด้วย จังหวะเวลาด้วย มีบางช่วงด้วยที่ผมติสท์ขึ้นมาอยากอยู่คนเดียว 2-3 ปีก่อนหน้านี้ชอบใช้ชีวิตคนเดียวไม่ใช่ว่าไม่อยากมีคนข้างกาย แค่บางทีเพื่อนยังเฉยๆ เลย อยากกินข้าวคนเดียว ดูหนังคนเดียว

เวลาไม่มีใครข้างกายไม่เหงาหรอ? บอย : เฉยๆ ถ้าจะรู้สึกบ้างในบางทีก็มี เช่น เวลาไปดูหนังเห็นคนข้างหน้ามีคนมาดูด้วย หรือบางทีขับรถอยู่หันไปข้างๆถ้ามีคนคุยด้วยตอนนี้ก็น่าจะดีนะ รู้สึกแค่นี้ แต่ตอนนั้นปล่อยให้เป็นไปตามกฎธรรมชาติ ถ้าเกิดเดี๋ยวเกิดเอง

ทำไมเฟย์ถึงเข้ามาในชีวิตได้? บอย : ถ้าพื้นฐานความคิดผม ชีวิตคนเรามันจะสมบูรณ์ได้ต้องมีคู่ มีคนที่อยู่ข้างๆ วันนึงมีลูกคือชีวิตที่สมบูรณ์ละตอบโจทย์ทุกอย่าง ช่วงที่ผ่านมาอาจจะเรื่องงานหรือเรื่องอะไรที่ทำให้ผมคิดว่าอยู่คนเดียวได้ ไม่เห็นจะเป็นอะไร สบายอิสระด้วย เราไม่ต้องคอยเป็นห่วงใคร สุดท้ายแล้วมันก็วนเข้ามาว่าคนเราต้องมีคนที่อยู่ข้างๆ ด้วยอายุด้วย ช่วงที่ผ่านมารู้สึกว่าถึงเวลาต้องเปิดให้ตัวเองมีเวลามากขึ้นกับเรื่องตรงนี้ เค้าไม่ได้เข้ามาผมไปเข้าหาเค้าเอง

ทำไมถึงเป็นเฟย์? บอย : จุกเริ่มต้นผมกับเฟย์รู้จักกันบ้างอยู่แล้ว คนทำงานในวงการอะเนาะ ที่เรารู้สึกว่าชอบเฟย์ เราชอบความพอดีในตัวเค้า พอดีทุกอย่างทั้งไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิต การแต่งตัว การพูดจา เค้าเป็นคนกลางๆ

เริ่มจีบยังไง? บอย : พอเริ่มรู้วึกว่าตัวเองจะต้องเปิดตัวเองมากขึ้น เปิดใจไม่เยอะหรอก เปิดเวลามากขึ้น เคลียร์ทุกอย่างให้กับตัวเองมากขึ้น คนที่พูดข้างหูอยู่ตลอดคือแม่ แม่อยากให้มีแฟน เค้าอยากอุ้มหลาน ก่อนไปถึงตรงหลานก็ต้องมีแฟนก่อน เค้ายอยากให้เรามีคนที่คอยอยู่ข้างๆเราเป็นคู่คิดเรา คนที่เราให้คำปรึกษาได้ เรารู้สึกว่าอายุเท่านี้แล้วจะรอใครเข้ามาก็ยากนะ มันมาในจังหวะที่พอเหมาะพอเจาะ

DM ไปหาเค้า? บอย : ใช่ รู้จักกันแต่ไม่ได้สนิทถึงขั้นมีไลน์มีเบอร์ เราฟอลโลว์อินสตราแกรมซึ่งกันและกัน เราคิดว่าต้องพุ่งเข้าหาใครเองแล้วแหละจะมารอไม่ได้หรอก ถ้าจะเข้าเราต้องชัดเจนไปเลย เดี๋ยวนี้คนชอบความชัดเจน รู้จักอยู่แล้วก็ทักไปเลยแล้วกัน บอกว่าพี่บอยเองนะ

ประโยคแรกที่คุยกับเฟย์? บอย : ประโยคนั้นผมนั่งอยู่กับมันประมาณครึ่งวันเหมือนกันนะ เวลามัน คร่าวๆได้ 5-6 บรรทัด มีทักทายไปก่อนทำนองว่าบอกเค้าว่าเราอยากทำความรู้จักกับเค้าให้มากขึ้น เค้าอย่าเพิ่งตกใจนะที่ทักมา

ซึ่งเค้าเองไม่ต้องอึดอัดใจถ้าไม่สะดวกบอกเราได้เลย เค้าไม่อ่าน เราเลยมีอีกช่องทางนึงทวิตเตอร์ เค้าก็ยังไม่อ่าน จนวันนี้เค้าก็ยังไม่อ่าน เราเลยลบในไอจีออกแล้วส่งใหม่ให้มันเด้งขึ้นไปที่หน้าเค้าใหม่ เค้าก็อ่านครับ พอเค้าอ่านเค้าก็บอกโอเค ลองค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป

รู้สึกยังไง? บอย : ก็ดี โอเคอย่างน้อยด่านแรกเราก็ไม่ทำให้เค้ากลัวหรือตกใจ อันนี้คือสิ่งที่เรากลัวนะ เพราะคนแบบบอย ปกรณ์ทักมาดูจู่โจมหรือปล่าว เดี๋ยวกลัว ที่ผมบอกเกลาประโยคนี้อยู่นานเพราะผมไม่อยากให้เค้ากลัวเวลาผมทักไป ก็คุยในอินสตราแกรมมาเรื่อยๆ 2-3 อาทิตย์ได้ ตอนนั้นยังไม่มีเบอร์ แล้วก็ค่อยขอไลน์

ตัวจริงเวลาจีบผู้หญิงเป็นยังไง? บอย : ค่อยเป็นค่อยไป เขินมาก แต่ก่อนนี่ไม่ค่อยกล้าเลยถ้าจะขยับไปจีบแล้วรู้สึกประหม่า พอมากับเฟย์ความเขินน้อยลง เรารู้สึกว่าเราโตขึ้นแล้วด้วย เรารู้สึกว่าเราต้องชัดเจน แสดงถึงความจริงใจให้เค้าเห็น

คุยโรแมนติกมั้ย? บอย : ไม่ได้โรแมนติกมาก แต่พูดด้วยความจริงใจ

ที่บ้านว่าไง? บอย : ไม่หวง พอบอกแม่ แม่เค้าก็ยิ้ม ผมกับเฟย์พอเริ่มมีไลน์ มีเบอร์กัน พอเราคุยโทรศัพท์กลางคืนเริ่มมีวีดีโอคอลบ้าง ผมใช้แอปเปิ้ลไอดีเกี่ยวกับของพัด เพราะว่าเราทำไม่เป็นโลว์เทค บางทีผมโทรคุยกันอยู่พูดๆกันอยู่เสียงเฟย์หาย จังหวะนั้นคือพัดใช้แอร์พอตเสียงเฟย์ก็ไปเข้าที่หูพัด พัดก็คุ้นๆว่าเสียงใครเพราะพัดรู้จักเฟย์อยู่แล้ว

ตอนนั้นไม่บอกที่บ้าน ยิ่งเป็นน้องชายไม่คุยกันเรื่องนี้ เฟย์ก็กดวางก็ไม่มีอะไร แต่วันต่อมาพัดพูดที่โต๊ะกินข้าวนิดนึงว่า เมื่อคืนตอนกลางคืนมีใครใช้โทรศัพท์มั้ยมีเสียงคนไม่รู้มาเข้าที่หูเค้า เราก็เงียบๆนิ่งๆ ผ่านไปอาทิตย์นึงผมคุยกับเฟย์สายหลุด เฟย์โทรกลับมามันไปเด้งที่เครื่องพัดอีกอะไรยังงี้ ผมก็นิ่งๆอีก จนสุดท้ายผมเฉลยเองว่ามันคือเสียงเฟย์

บอกแม่ว่าคุยกับเฟย์? บอย : แม่บอกหรอๆ คนนี้รู้จัก ไหนขอดูไอจี กว่าเฟย์จะเจอแม่ก็ซักพักนึงช่วงนั้นมันโควิดพอดี มีเคยเจอเพราะว่าเฟย์ไปถ่ายงานที่สตู แม่ไปดูเลยได้เจอกัน พอเค้ารู้ว่าเราคุยกับใครเค้าก็บอกดีแล้ว มีคนคุยด้วย คุยกับเค้าดีๆนะ

เจอกันวันแรก? บอย : วันนั้นพามาทานข้าวด้วยกัน มากันหมด เฟย์เค้ารู้จักกับพัดอยู่แล้ว ก่อนจะเจอเค้าเจอกับวันใหม่แล้ว เค้าจะคุ้นชินบ้างเล็กน้อย พามาเจอแม่แต่ถ้าถามความรู้สึกผมผมรู้สึกดี เพราะว่าเฟย์เค้าเป็นคนน่ารักอยู่แล้ว เฟย์เค้าเข้ากันได้ดี เรื่องครอบครัวผมให้ความสำคัญอันดับ1 ถ้าคนที่อยู่ข้างๆผมก็อยากให้เข้ากับครอบครัวผมได้ดี เค้าเข้ากับผู้ใหญ่ได้ดี

เพื่อนสนิทในวงการมีใครรู้มั้ย? บอย : ไม่มีใครรู้ ผมรู้วึกว่าทุกคนน่าจะรู้พร้อมๆข่าว เกรท วรินทร รู้บ้างนิดหน่อย

ขอเป็นแฟนที่ร้านอาหาร? บอย : ผมเป็นคนที่ไม่พิธีรีตองอะไรง่ายๆสบายๆ ไม่ชอบเตรียมตัวมาก เตรียมตัวแล้วตื่นเต้น แล้วมันจะคาดหวัง ที่ผมขอเฟย์เป็นแฟน ผมซื้อกลับบ้านนั่งรอเบอร์เกอร์ด้วยกัน ต่างคนต่างไม่เล่นมือถือนั่งคุยกันทั่วๆไป ผมรู้สึกว่าจังหวะนี้แหละก็ขอ พูดโต้งๆขึ้นมาเลย ว่าเป็นแฟนกันมั้ย ไม่มีเกริ่นด้วย เค้าก็มีอึ้งไปนิดนึง ตรงนี้เลยหรอ ตอนนี้เลยหรอ มันก็ผ่านกระบวนการกลั่นกรองในหัวผมมาสักพักนึงแล้วว่ามันถึงระยะเวลาที่พอเหมาะพอควรแล้ว เค้าก็โอเคครับ

อายุห่างกันกี่ปี? บอย : 9 ปีครับ ไม่เคยมีอุปสรคเรื่องอายุเลย เค้าก็โตแล้ว คุยกันประมาณปี ถ้าเป็นแฟน 4 เดือนได้ครับ

ในหัวมีภาพงานแต่งมั้ย? บอย : เพิ่งคบกันมันก็ไกลไป คบกับเฟย์เราจริงจัง ผมก็มองยาวอยู่แล้ว ถ้าคู่กันไปเรื่อยๆ อย่างนี้ ผมก็มองยาวอยู่แล้ว

อยากบอกอะไร? บอย : ดีใจที่ได้รู้จักกับเฟย์ ขอบคุณที่ตอนแรกเปิดโอกาสให้ผมได้เข้าไปทำความรู้จัก หวังว่าเราจะรู้จักกันยังงี้ค่อยๆปรับค่อยๆจูน ให้เรารู้จักกันอย่างนี้เดินไปด้วยกันยังงี้ไกลๆไปเรื่อยๆ

กลุ่มคนดีที่ไหน แยกย้ายกัน มีข่าวทะเลาะกัน? บอย : เคยทำรายการด้วยกัน ผมว่าคนทำงานด้วยกันมีหมดแหละ เถียงกันทะเลาะกัน คราวที่แล้วจบวีซั่นแนกก็แยกย้ายกันไป มันก็มีแฟนมีปัญหาจริงๆเรื่องคิว มันยาก ปัญหาเถียงกันมีบ้างไม่ถึงขั้นเลิกคบ พอรายการเลิกทำก็ยังไปกินข้าวกันปกติ

ใครเป็นคนดึงกลับมาซีซั่นใหม่? บอย : เป็นผมเอง จุดเริ่มต้นไม่ถึงว่าผมเป็นคนแรก ผมเป็นคนเริ่มชวนดีกว่า ผมนั่งดูยูทูปเรื่อยๆมันตลกนึกถึงโมเมนท์เก่าๆที่รวมตัวกันไป เดือนนึงเจอกันครั้งสองครั้ง ปรกติแล้วอาชีพตรงนี้รวมตัวกันยากต่างคนต่างไปถ่ายละครโน่นนี่รวมตัวถ่ายรายการเสร็จก็ไปกินข้าวกันนั่งด่านั่งแซวกัน รู้สึกว่าคิดถึง

ตอนนี้กลับมาถ่ายแล้ว? บอย : ถ่ายแล้ว เริ่มออนแอร์ไปแล้ว หลักๆนี้เป็นวาไรตี้ที่มีสาระเหมือนเดิม เพราะรายการชื่อคนดีที่ไหน มันมี 2 ความหมาย คือเราจะไปหาคนดีได้ที่ไหน ทำดีได้ที่ไหน กับอีกความหมายก็คือ 5 คนนี้ คนดีที่ไหน ไม่ใช่คนดีหรอก เน้นการเล่นเกมส์สุดท้ายไปทำดีด้วยกัน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7295874
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7295874