พีกหนัก ธามไท โผล่เมนต์ปักหมุด โฟร์ หลังเปิดใจรับเลิกกันแล้วไม่รีเทิร์น อดีตแฟนสาวว่าไง


ให้คะแนน


แชร์

แฟนคลับแห่มารัวๆเลยหลังเห็นคอมเมนต์ พีกหนัก ธามไท โผล่เมนต์ปักหมุด โฟร์ หลังเปิดใจรับเลิกกันแล้วไม่รีเทิร์น อดีตแฟนสาวว่าไง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจาก โฟร์ ศกลรัตน์ ออกมาเปิดใจ ในช่องยูทูบ “Four Sakonrut” ว่าตอนนี้โสดแล้ว 100 เปอร์เซ็นต์ หลังคบหาดูใจหนุ่ม ธามไท มานานกว่า 7 ปี โดยยอมรับเลิกกับธามไทมาหลายเดือน สาเหตุหลายปัจจัย มีการผ่านความคิด มีการปรับเปลี่ยน มีการคุยกันเลิกกันด้วยดี จบกันด้วยดี
ตัวเองโตขึ้นมาอีกสเต็ป ไม่ได้อยากจะเที่ยวเล่นไปวันๆ พอคุยกันก็ได้บทสรุปว่าแยกย้ายไหม

โฟร์ บอกน้ำตาจะไหล จะบอกว่าโอกาสคืนดีตอนแรกคิดว่าจะมี เพราะใจก็ยังรักและเป็นห่วงอยู่ตลอด พอตัดสินใจเลิก และใช้เวลาอยู่กับตัวเองก่อน ให้เขาใช้เวลาอยู่กับตัวเองก่อน ถ้าเขารักเราและเรารักเขามากน่าจะปรับความเข้าใจกันใหม่แล้วมันผ่านไป เดือนกว่า 2 เดือน มันไม่ได้มีการพยายามเข้ามาหากัน ก็เข้าใจเหตุผลธามนะ ยังไม่มีอนาคตให้โฟร์เลย จะไปทางไหนดี ก็ต้องปล่อยให้โฟร์ไปเจอคนที่พร้อม ไปเจอคนที่ซัพพอร์ตได้ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็แล้วแต่ มันเลยไม่มีทางกลับมาคบหรือดีกัน เรื่องนี้ไม่มีใครผิดเราก็คุยกันแล้ว

ที่หลายคนสงสัยว่าทำไมเราไม่ยอมพูด รู้สึกว่ามันต้องใช้เวลา คบมา 7 ปีไม่ใช่7เดือน มันไม่ใช่อะไรที่ง่ายมากๆ ก่อนหน้านี้ที่เราตกลงว่าเลิกกัน เราก็คุยกันว่าเราเป็นเพื่อนกันได้ เป็นพี่น้องกันได้ เป็นคนที่ยังหวังดีต่อกันอยู่ แต่พอผ่านเวลาไป โฟร์มูฟออนไม่ได้ ไม่ได้โกรธหรือเกลียดธามเลยนะ แต่โฟร์เลยต้องออกมาจากชีวิตเขา ตัดทุกอย่างที่เกี่ยวกับเขา ถ้าสมมติเขาไปมีใครใหม่โฟร์ก็จะรู้สึกแล้ว ก็ต้องทำอะไรให้ตัวเองออกมา ไม่ได้คุยกับธามเลย คอนเสิร์ตกามิก็ต้องเจอธาม

ส่วนเรื่อง แมว ก็อยู่บ้านธามไท ไม่ได้เจอน้องเลย คิดว่าเดี๋ยวก็คงคุยกับธามไทเรื่องจะแบ่งกันเลี้ยง เรื่องโฟร์กับธามจบกันด้วยดีไม่ได้มีปัญหาเรื่องใดเลย เป็นปัญหาโฟร์กับธามเองนั้น

ด้านหนุ่มธามไทได้เข้าไปคอมเมนต์ในคลิปดังกล่าว พร้อมปักหมุดข้อความติดตลกไปอีกว่า แมวพอคืนได้ แต่ความรู้สึกดีๆ สปอร์ตบราและก็เดรสกับส้นสูงไม่คืนนะ

งานนี้ทำเอา แฟนคลับแห่คอมเมนต์รัวๆ อาทิ คืนที่ดีคือคืนมาคบกัน , เห็นคอมเมนท์นี้ชั้นร้องไห้เลย งงมาก เหมือนอยู่ในความสัมพันธ์ของพวกเขา , Omggg มาเม้นเองเลย , เราเชื่อว่าเม้นจากคนนี้ โฟร์น้ำตาซึมแน่นอน เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่นะคะ , ยังมีติดตลก เป็นกำลังใจให้ทั้ง 2 เหมือนเดิมนะคะ ติดตามมาตั้งแต่กามิ รักเหมือนเดิมค่ะ , ในวันนึง หากเป็นคู่กันจริง ฟ้าจะทำให้กลับมาเดินคู่กัน เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7295876
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7295876