รถในฝันตั้งแต่เด็กเพิ่งมีได้ไม่นาน บุกคลังรถ 50 คัน ฟิล์ม รัฐภูมิ เปิดการาจลับ


ให้คะแนน


แชร์

สร้างเนื้อสร้างตัวได้เลย 3 ปีที่ผ่านมา รถในฝันตั้งแต่เด็กเพิ่งมีได้ไม่นาน บุกคลังรถ 50 คัน ปอร์เช่-เทสล่า-ออดี้ ฟิล์ม รัฐภูมิ เปิดการาจลับ Restore รถคลาสสิกรายได้ดีตอนนี้ทำเป็นธุรกิจ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

Life of Cars Bkk – ตามติดชีวิต 4 ล้อ บุกไปบ้าน ฟิล์ม รัฐภูมิ โดยบอกว่า วันนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปบุกบ้านพี่ฟิล์ม รัฐภูมิ! เขาคนนี้เป็นดาราที่ชอบรถสุดๆ ชอบรถทุกแนว ไม่ว่าจะเป็น รถสปอร์ต รถ supercar รถไฟฟ้า และชอบที่สุดก็คือรถ classic รถ retro เพราะเขาครอบครองมากกว่า 50 คัน!! เขาหลงรักรถเก่าจนขนาดเปิดอู่ซ่อมรถจนกลายเป็นหนึ่งในธุรกิจของตัวเองได้! แล้วมาดูกันว่า รถที่บ้านพี่ฟิล์ม รัฐภูมิ จะมีอะไรบ้าง?! ไปชมกันเลย!!

นอกจากโรงรถ ฟิล์ม รัฐภูมิ ยังมีการาจลับ ด้วย โดย ฟิล์ม เผยว่า ชอบสะสมรถอยู่แล้ว พร้อมทั้งพาไปดูคลังรถ ทั้งรถป้ายแดงเรียงราย รวมทั้งรถเก๋ง รถตู้ รถกระบะ เริ่มด้วยรถในฝัน Porsche 911 รถในฝันตั้งแต่เด็ก แต่ไม่มีโอกาส เก็บเงินมาเรื่อยๆ เพิ่งมีได้ไม่นาน อยากสัมผัสความแรง เลยซื้อตามความฝัน มันส์มาก ตอนนี้มีคนมาขอซื้อ 14 ล้าน ผมไม่ขาย

คิดดูใช้แป๊บเดียว กำไร2ล้าน ฟิล์ม บอกว่า ใช่ๆ นี่เป็นอีกอย่างที่ชอบเก็บรถ ขึ้นกับตัวไหนที่คนเขาเล่นกัน นอกจากนั้นยังพาชม tesla model 3 แต่งเต็ม , Audi ชอบขับนิ่ม เลยซื้อมาเก็บไว้ ช่วงล่างดี BMW X1ของคุณแม่ , Mercedes-Benz CLS 300d ของพี่ชาย

นอกจากนั้นยังมีรถคลาสสิก 50 คัน เพราะชอบรถคลาสสิกตั้งแต่เด็ก สะสมมาตลอด ตอนนี้หันมาทำ Restore รถคลาสสิก มีคนสนใจให้มาทำเยอะ มีมาซื้อด้วย รายได้ดีตอนนี้ทำเป็นธุรกิจเลย 3 ปีที่ผ่านมา สร้างเนื้อสร้างตัวได้เลย ต้องสร้างอู่เก็บรถคลาสสิก 2 ชั้น เก็บได้หลายสิบคัน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7295979
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7295979