หวานชื่นมื่น แหวนแหวน ควง ‘คริส’ แฟนหนุ่มชาวต่างชาติ เข้าพิธีแต่งงานเรียบง่าย


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ขอแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาว แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ และแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ ‘คริส’ หลังคบหาดูใจกันมานานถึง 6 ปี นับตั้งแต่ไปศึกษาเรียนต่อ ที่ Harvard Business School หลักสูตรธุรกิจ ประเทศสหรัฐอเมริกา จากนั้นทั้งคู่ก็ตกหลุมรักกัน จนเลือกสถานที่ที่พบกันครั้งแรกเป็นสถานที่จัดแต่งงาน ที่ โบสถ์ฮาร์วาร์ด

ทางด้าน แม่อุ๊ มณฑ์ลัชชา สกุลไทย โพสต์ดีใจ “เย้ เย้ ยินดี กับหลานสาวสุดที่รัก แหวนแหวน เจอกันตั้งแต่เกิด จนวันนี้ หลานอาเป็นฝั่งเป็นฝาแล้ว รีบมีหลานให้อาอุ้มเร็วๆ นะจ๊ะ หลานเขยอาหล่อสุดๆ และรักหลานเขยมาก เพราะคริสเจออาแล้วบอกว่า อาเหมือน แอนนา วินทัวร์ (aunty anna ของหลานคริส) เข้าใจเอาใจอาจริงๆ ลงประกาศหลานลงจากคานคนแรก อิอิ”

ล่าสุด ใบเตย สุธีวัน กุญชร โพสต์รูปภาพแสดงความดีใจ พร้อมกับคำอวยพรว่า “ยินดีและดีใจกับคุณหลานที่สวยและน่ารักที่สุดของแม่ใบและพี่แมนนะคะ มีเบบี๋ตามมาไวไว กับถึงไทยต้องฉลองอีกรอบเลยน๊า จะเตรียมของขวัญแต่งงานไว้รอเลยค่ะ”

ในขณะเดียวกัน หวาย ปัญญริสา นักร้องสาวก็ได้โพสต์รูป เขียนข้อความว่า “She’s MARRIED Congratulations to my one and only sister @whanpavarisa & Chris !!! Love you both so so much” ท่ามกลางความยินดีจากคนบันเทิงอีกมากมาย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7295982
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7295982