เปิดบ้าน นิกกี้ ณฉัตร ราคา 40 ล้าน สวยราวคฤหาสน์ พร้อมอวดเฟอร์รารี่คันใหม่


ให้คะแนน


แชร์

เป็นอีกหนึ่งคนที่ลัคกี้อินเกมแอนด์ลัคกี้อินเลิฟเลย สำหรับหนุ่ม นิกกี้ ณฉัตร นอกจากจะมีโมเมนต์หวานๆ คู่กับ ก้อย อรัชพร แฟนสาวให้เห็นบ่อยๆ แล้ว ยังมีงานในวงการบันเทิงให้ติดตามอีกมากมาย แถมยังเป็นยูทูบเบอร์ที่มีคนติดตามกว่า 2 ล้านคน และเมื่อไม่นานมานี้ก็เพิ่งซื้อบ้านใหม่ให้ตัวเองอีกด้วย

ล่าสุดเพื่อนสนิทอย่างพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ พารายการ Oh Lunla ทางช่องยูทูบไปบุกถึงบ้านหนุ่ม นิกกี้ เพื่อชมความสวยงามหรูหราของเขา พร้อมเปิดรถหรูเฟอร์รารี่คันใหม่ให้ได้ชมกัน ซึ่งราคาจริงบ้านหลังนี้คือ 40 ล้าน แต่เจ้าตัวซื้อช่วงที่โครงการปรับลด เลยได้บ้านหลังนี้มาในราคาเพียง 20 กว่าล้านบาทเท่านั้น 

ซึ่งบริเวณหน้าบ้าน เป็นสวนสไตล์ทรอปิคอล-โมเดิร์น (Tropical Modern) เพราะตัวบ้านตกแต่งสไตล์โมเดิร์น แต่ในส่วนนี้เพิ่มความเป็นทรอปิคอลเข้าไป ให้ดูเป็นป่าสวนนิดๆ ที่ดูแล้วสบายตา และเหมาะกับบรรยากาศการพักผ่อน

ส่วนภายในก็บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เริ่มจากโซนแรกที่ตกแต่งด้วยภาพวาดของศิลปินชาวเกาหลี ซึ่งซื้อมาในราคาประมาณ 260,000 บาท อีกจุดหนึ่งก็คือโถงบันได เป็นรูปของศิลปินชาวไทยที่ชื่อว่า Mr.Cream ซื้อมาในราคาหลักแสนเช่นเดียวกัน 

พร้อมเปิดรถหรูเฟอร์รารี่คันใหม่ที่ซื้อมาให้ได้ชมกัน สวยหรูไม่ธรรมดาเหมาะกับเขามาก ซึ่งกว่าจะได้รถคันนี้มา หนุ่ม นิกกี้ เผยว่ายอมขายของทุกชิ้นเพื่อรวมเงินมาซื้อเลย เรียกว่าสมฐานะสุดๆ ไปเลยละจ้ะ.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2515911
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2515911