ชี้แจงแล้ว บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ งัดหลักฐานโชว์ ยืนยันถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 หลังมีคนไม่เชื่อ


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่พระเอกหนุ่ม บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ได้โพสต์ว่าตัวเองถูกรางวัลลอตเตอรี่เป็นจำนวนเงิน 24,152,000 บาท ผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเอง ทำเอาหลายๆ คนอิจฉาพระเอกหนุ่มเป็นอย่างมาก และหลังจากที่โพสต์ข้อความแจ้งข่าวดีของตัวเองไป ก็มีสื่อพยายามติดต่อสอบถามถึงเรื่องดังกล่าวไปกับนักแสดงหนุ่ม

แต่เจ้าตัวได้แจ้งผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเองว่า “เรียนสื่อมวลชน และทุกท่านที่โทรมานะครับ ขออภัยจริงๆ ที่ไม่ได้รับสายหรือรับไม่ทัน ขออภัยจริงๆ ครับ ผมจำเป็นต้องขอเวลาไปซ้อมเต้นสำหรับงานวันพรุ่งนี้แล้วนะครับ ขออนุญาตแถลงข่าวพรุ่งนี้ที่งานคอนเสิร์ตนะครับ ขอบคุณครับ”

ซึ่งหลังจากนั้นไม่นาน ทางโซเชียลมีเดียของช่อง 7 ก็ได้โพสต์คลิป บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ พร้อมกับแคปชั่นว่า “บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ เศรษฐีคนใหม่ บิ๊กเอ็ม ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ทั้งสิ้น 1 ใบ มูลค่า 6 ล้านบาทค่ะ!!! ตอนนี้ยังตื่นเต้น มือสั่น เเละขอบคุณทุกคนที่ร่วมยินดีค่ะ”

พร้อมกับข้อความในคลิปที่บิ๊กเอ็มอธิบายว่า ตัวเองนั้นได้ลอตเตอรี่จากพี่ที่รู้จักคนหนึ่ง ซึ่งพี่ที่รู้จักได้แจกลอตเตอรี่ให้กับลูกค้าที่ซื้อเพชรจากที่ร้านคนละ 1 ใบ ซึ่งใบที่บิ๊กเอ็มได้นั้น เป็นรางวัลที่ 1 ได้เงิน 6 ล้านบาท ส่วน 24 ล้านบาทเป็นรางวัลรวมเท่านั้นเอง ตอนที่รู้ว่าตัวเองถูกรางวัลที่ 1 มือไม้สั่นไปหมดเลย

ล่าสุดหนุ่ม บิ๊กเอ็ม ได้ออกมาโพสต์งัดหลักฐานโชว์ว่าตัวเองนั้นถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จริง มีการได้ลอตเตอรี่จริงจากร้านเพชรที่ตัวเองนั้นได้ไปซื้อ พร้อมระบุข้อความสั้นๆ ว่า “ของจริงไม่จกตา”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2515867
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2515867