แหวนแหวน ปวริศา แจ้งข่าวดี แต่งงานมา 5 ปีแล้ว พร้อมเผยเหตุผลที่เพิ่งบอก


ให้คะแนน


แชร์

มีรูปแต่งงานออกมาในโซเชียลให้ได้เห็นกัน สำหรับ แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ กับแฟนหนุ่มชาวต่างชาตินามว่า คริส ซึ่งทั้งคู่คบหาดูใจกันมาตั้งแต่เมื่อครั้งที่ แหวนแหวน ไปเรียนต่อที่ Harvard Business School หลักสูตรธุรกิจ ประเทศสหรัฐอเมริกา งานนี้ทำเอาหลายคนต่างเข้ามาแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก และตกใจว่า แหวนแหวน แอบซุ่มเงียบแต่งงาน

ล่าสุด แหวนแหวน ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวแล้ว โดยบอกว่า ภาพที่ออกมาว่าเธอแต่งงานกับแฟนหนุ่มนั้น ไม่ได้แต่งงานแบบฟ้าแลบ หรือซุ่มเงียบแต่อย่างใด แต่เป็นภาพที่เธอเคยจัดงานแต่งงานมาเกือบ 5 ปีแล้ว เป็นการจัดงานแบบง่ายๆ โดยใช้งบแค่ 3,500 บาท พร้อมเผยสาเหตุที่ไม่ได้บอกใครอย่างเป็นทางการก็เพราะว่า ที่ผ่านมารักๆ เลิกๆ อยู่บ่อยครั้ง แต่มาในระยะหลังเริ่มดีขึ้นทั้งคู่ จึงได้ตัดสินใจที่จะมีลูก และแจ้งข่าวอย่างเป็นทางการ 

“เช้านี้มีข่าวว่าแหวนแต่งงานออกมาใน นสพ.และในไอจีของญาติสนิทแหวน หลายคนตกใจ ส่งมาถามและแสดงความยินดีเยอะมากกกกกก… หลังจากเก็บเงียบมานาน วันนี้เลยขอเล่าให้ทุกคนฟังนะคะ แหวนและพี่หนวดแต่งงานมาเกือบ 5 ปีแล้วค่ะ ตั้งแต่เดือนกรกฎา 2018 หลังจากเรียนจบ ในโบสถ์ของมหาวิทยาลัย Harvard ซึ่งเป็นที่ที่เราเจอกันครั้งแรก สมัยยังเป็นนักศึกษาที่นี่ด้วยกัน และ Boston ก็เป็นเมืองที่พ่อแม่แหวนเจอกันครั้งแรก กับแขกซึ่งเป็นญาติของเราที่โน่น และเพื่อนสนิทที่เรียนด้วยกันไม่ถึง 10 คน

ด้วยงบประมาณจัดงาน 100 ดอลลาร์ (ประมาณ 3500 บาทตอนนั้น) ที่เป็นค่าดอกไม้ เพราะชุดพี่ปลา พี่เก Finale และพี่ชอน Poem ตัดให้ โบสถ์ของมหาวิทยาลัย Harvard ก็ใช้ฟรีเพราะเป็นศิษย์เก่า หน้าผมแหวนก็ทำเอง รูปก็มีพี่คนไทยที่ป็นตากล้องที่นั่นมาถ่ายให้ หลังจากแต่งงานเราก็เลิกรากันไปหลายครั้ง และเปิดใจเจอคนใหม่ๆ แต่ก็ยังมีกันและกันอยู่ในชีวิตตลอดไม่ว่าจะในสถานะใด แม้แต่ช่วงโควิดที่ไม่เจอกันเลยเกือบ 2 ปีเต็ม…

หลังโควิดดีขึ้น พี่หนวดสามารถทำงาน work from home ได้ เลยมีโอกาสได้เจอกันมากขึ้นกว่าเมื่อก่อน และตอนนี้แหวนก็จะ 40 แล้ว (ส่วนพี่หนวด 40 ไปแล้ว) เลยคิดว่าต้องจริงจังเรื่องลูกสักที ก่อนหน้านี้ก็ผลัดๆมาเรื่อยๆ เคยพยายามกันหลายครั้งแล้วแต่ก็ไม่สำเร็จ แหวนพูดเรื่องทำลูกบ่อยมากช่วงหลังมานี้

จนหลายคนมาถามคุณพ่อคุณแม่ว่าลูกสาวแต่งแล้วเหรอ เห็นจะมีหลานแล้ว พ่อแม่ก็อึกอักไม่กล้าตอบ อยากให้ลูกตอบเอง แหวนก็รู้สึกเกรงใจพ่อแม่ เลยปรึกษาหมอช้างว่ามาขนาดนี้แล้วเปิดตัวได้ไหม ทีแรกตั้งใจรอมีลูกก่อนค่อยเปิด หมอช้างตอบว่าเจ้ากรรมนายเวรไม่ตามมาในไอจี ขอแค่อย่าจัดงานเอิกเกริกพอ!

จริงๆ ที่ผ่านมาก็ไม่ได้ปิดบังนะคะ เพื่อนสนิทแหวนก็รู้ทุกคนแต่แหวนบอกให้ปิดเงียบไว้ก่อน เพราะก็เลิกรากันไปหลายครั้งตอนแต่งก็ลงรูปในไอจี ไปไล่ดูย้อนหลังได้ตั้งแต่เกือบ 5 ปีที่แล้ว มีข่าวด้วย (แต่ในข่าวถามเจ้าบ่าวอยู่ไหน??) ทุกวันนี้พี่หนวดในร่างเดียว และคิดว่าคงไม่มีใครเข้าใจและทนแหวนได้เท่าพี่หนวดอีกแล้วในชีวิตนี้

ผ่านมาหลายปีจนเป็นเหมือน lifecompanion กันไปแล้วจนแหวนเองก็ไม่รู้จะเรียกว่าเป็นอะไรดี ขอเรียกเป็นคู่ชีวิต และเป็นคุณพ่อของลูก (ถ้าได้มี) ละกัน เป็นกำลังใจให้เรามีเบบี๋เร็วๆ นี้ด้วยนะคะ #เปิดตัวขนาดนี้เบบี้ต้องมาละนะ #รูปจากงานแต่งเยอะมากเดี๋ยวทยอยลงนะคะ”

หลายคนที่ติดตามรวมถึงเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงต่างเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2516087
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2516087