ฟาดกันกลางโหนกระแส แอน-อนันดา-แพทริเซีย เมียหลวงสุดทนสามีทรยศเล่นชู้


ให้คะแนน


แชร์

เขาบอกว่าคุณทำให้ผัวไม่มีความสุข… ไม่ได้เป็นเมียน้อยธรรมชาติห้ามกันไม่ได้ ฟาดกันกลางโหนกระแสแล้ว แอน – อนันดา – แพทริเซีย เมียหลวงสุดทน สามีทรยศแอบเล่นชู้

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ช่อง 3 โปรโมตละครที่จ่อคิวออกอากาศในช่วงปลายปี 2565 และ ต้นปี 2566 ในรายการพิเศษ “เปิดวิก BIG 3 ต้นปีมีลั่น” ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีละคร เกมรักทรยศ ด้วย ก่อนหน้านี้แค่ปล่อยภาพฟิตติ้ง เกมรักทรยศ (The Betrayal) หรือ A World of Married Couple เวอร์ชั่นไทย ก็แทบอดใจรอชมไม่ไหว เพราะได้ 3 นักแสดงนำอย่าง แอน ทองประสม , อนันดา และ แพทริเซีย มาเชือดเฉือนบทบาทกัน

แถมโปรโมตละครจัดเต็ม เพราะเชิญ 3 นักแสดงนำ แอน ทองประสม (รับบท หมอเจน) , อนันดา (รับบท อธิน) และ แพทริเซีย (เคท) ไปออกรายการโหนกระแส พร้อมสวมบทบาทเป็นตัวละครไปนั่งเคลียร์ใจปัญหาครอบครัวเหมือนจริงไปอีก แบบที่เคยเกิดขึ้นในรายการ ซึ่งมี หนุ่ม กรรชัย พิธีกรเป็นตัวกลาง แถมพาดหัวประเด็นแซ่บว่า “เมียหลวงสุดทน ! สามีทรยศแอบเล่นชู้”

หนุ่ม กรรชัย สวมบทพิธีกรเหมือนดราม่าจริง นั่งสัมภาษณ์เรียกว่าปมอื้อฉาว ชงประเด็นพูดคุยตอบโต้กันไปมา ระหว่างเมียหลวง เมียน้อย และ สามีที่นอกใจ หลังภรรยาอยู่กับสามีมา 15 ปี เกิดจุดเริ่มต้นเจอเส้นผมผู้หญิงที่ผ้าพันคอสามี และโดนสามีโกหกซ้ำแล้วซ้ำอีก
โดย เคท ที่สวมบทโดยแพทริเซีย มาพร้อมความแซ่บ บอกว่า ตนไม่ได้เป็นเมียน้อย ได้รู้จักและรับรู้ปัญหาครอบครัวเขา ทุกอย่างเป็นเรื่องของธรรมชาติ มันห้ามกันไม่ได้ หนุ่ม กรรชัย ขยี้ว่า แต่อธินกับหมอเจนมีลูกด้วยกัน 2 คน ซึ่งเคทก็ตอบว่า มีลูกแต่ไม่มีความสุข อยู่ไปก็สงสารน้องๆ

หนุ่ม กรรชัย จึงหันไปขยี้ซ้ำหมอเจนว่า “เขาบอกว่าคุณทำให้ผัวไม่มีความสุข เขาพูดแบบนั้นนะ” เคทเสริมอีกว่า “หมายถึงความสัมพันธ์ของคนสองคนมันไปต่อไม่ได้แล้วจริง ๆ แล้วพี่เขาก็ยืนยันมาตลอดว่ามันถึงทางตันแล้ว”

ก่อน กรรชัย จะหันไปถาม อธิน จะหย่าไหม หรือจะเก็บไว้ทั้งสองคน อธิน บอกเสียงนิ่งๆว่า ไม่ใช่เรื่องที่เราต้องคุยกันตรงนี้ ด้าน หมอเจน บอกเลยหย่าแน่นอน คนที่เคยทรยศกันไปแล้ว มันไม่ได้แล้ว

กรรชัย ถามเคทรู้สึกยังไงเห็นผัวเมียเขานั่งคุยกันตรงนี้ คุณเป็นต้นเหตุให้เขาเป็นแบบนี้ เคท ยืนยันว่าตัวเองไม่ใช่ต้นเหตุแน่นอน เป็นความสัมพันธ์ที่เขาต้องเคลียร์กันอยู่แล้ว (ยืนยันไม่ใช่เมียน้อย) ฝั่งเคทถูกต้อง 100 เปอร์เซ็นต์

หนุ่ม กรรชัย ถามตรงๆภาษาชาวบ้าน คุณกินกันใช่ไหม เคท ทำหน้าอึ้ง ด้าน อธิน ปกป้องบอก เคทคุณไม่ต้องตอบอะไร เรียกว่าเล่นใหญ่จนนึกว่าเรื่องจริง สามารถรับชมได้ทาง Ch3Thailand รอชมละครกันอีกไม่นานด้วย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7312827
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7312827