อัพเดตอาการ ยีน-เกวลิน หลังเกิดอุบัติเหตุลื่นล้มหัวฟาดพื้น มีอาการปวดหัว


ให้คะแนน


แชร์

อัพเดตอาการ ยีน-เกวลิน หลังเกิดอุบัติเหตุ ลื่นล้มหัวฟาดพื้น มีอาการปวดหัว หมอเฝ้าระวัง 24 ชั่วโมง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

อัพเดตอาการ ยีน-เกวลิน / ทำเอาแฟนคลับตกใจและเป็นห่วงกันอย่างมาก สำหรับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด ที่เกิดกับนางเอกสาว “ยีน-เกวลิน” เมื่อนางเอกสาวลื่นล้มหัวฟาดลงกับพื้น ระหว่างถ่ายทำละครที่จะออกอากาศทางช่อง 8 เรื่อง “บุหลันมันตรา” ที่น้ำตกชันตาเถร จังหวัดชลบุรี
อัพเดตอาการ ยีน-เกวลิน

โดยฉากดังกล่าว ยีนถูกลักพาตัว มีการต่อสู้วิ่งหนีกันไปมาจนเกิดอุบัติเหตุลื่นหัวฟาดลงไปกับพื้น นอนแน่นิ่งไปชั่วครู่ ขยับตัวลุกนั่งไม่ได้ ก่อนจะรู้สึกตัวและร้องไห้ออกมาด้วยความเจ็บปวด และพบว่ามีรอยเลือดออกตรงบริเวณท้ายทอย จึงรีบประสานงานรถโรงพยาบาลมารับตัว ไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีราชาเพื่อเช็กร่างกาย ตามที่เคยเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้
อัพเดตอาการ ยีน-เกวลิน

ล่าสุดกองถ่ายละครอัพเดตอาการ ของนางเอกสาว ยีน-เกวลิน ว่า อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดจากการถ่ายทำฉากบู๊ในละครบุหลันมันตรา ซึ่งในฉากดังกล่าวเป็นตอนที่ยีน-เกวลินกำลังจะถูกจับลักพาตัว จึงมีการยื้อยุดระหว่างยีนกับนักแสดงสมทบ แต่ด้วยเหตุที่พื้นมีความลื่นจากสภาพฝนตกเมื่อช่วงเช้า ทำให้เกิดการผิดคิวลื่นล้มลงไปทั้งคู่

อัพเดตอาการ ยีน-เกวลิน

โดยทางนักแสดงสมทบเอามือยันไว้ได้ทัน แต่ยีนพลาดท่าเสียหลักล้มเอาหลังลงพื้นเต็มๆ ทำให้ศีรษะกระแทกพื้นอย่างแรง หลังจากล้มลงไปยีนก็นอนนิ่ง เมื่อรู้สึกตัวก็ร้องไห้ออกมาด้วยความเจ็บปวด ทางกองละครรีบโทรเรียกรถพยาบาลมารับทันที

อัพเดตอาการ ยีน-เกวลิน

เบื้องต้นได้เข้าทำการตรวจที่โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีราชา แพทย์ได้ทำการเอ็กซเรย์ พบว่าผลเป็นปกติ ไม่พบรอยร้าว รอยแตก หรือ จุดน่าสงสัยใดๆ อาการทั่วไปสามารถพูดจาถามตอบรู้เรื่อง รับรู้ครบถ้วน โดยแพทย์ให้สังเกตอาการต่อเนื่อง 48 ชั่วโมง

หลังจากตรวจอาการเสร็จ ยีน ได้เดินทางกลับกรุงเทพทันที ล่าสุดเมื่อช่วงเช้า วันที่ 12 ตุลาคม คุณแม่ของน้องแจ้งว่า อาการน้องเช้านี้ รู้สึกปวดหัว และ ยังมึนงงเล็กน้อย บริเวณศีรษะช่วงท้ายทอยมีอาการบวม ร่วมกับการมีบาดแผลบริเวณแขนและข้อศอก ถ้าเกิดอาการไม่ดีขึ้นหรือผิดปกติคุณแม่จะพาน้องไปพบแพทย์ทันที

ขอบคุณรูปจากไอจี jeanwalin

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7313200
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7313200