โอลีฟ หายเขิน หลังล้มคะมำกลางเวที ลั่น! ไม่เข็ด ปีหน้าหาประกวดอีก


ให้คะแนน


แชร์

โอลีฟ หายเขิน หลังล้มคะมำกลางเวที ลั่น! ไม่เข็ด ปีหน้าหาประกวดอีก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

โอลีฟ หายเขิน / ปล่อยโฮหนักมาก หลังสะดุดล้มคะมำหน้าคว่ำกลางเวทีประกวดมาแล้ว สำหรับ น.ส.อรัญญา อภัยโส หรือ น้องโอลีฟ แม่ค้าสุดแซ่บขนมโตเกียวกรอบ ที่เคยเป็นกระแสโด่งดัง จากการสวมเสื้อแหวกอกโนบราสุดเซ็กซี่ อยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่
โอลีฟ หายเขิน

ล่าสุด โอลีฟ มาออกบูธขายขนมโตเกียวเนยกรอบ ในงานอาหารใหญ่กลางกรุง เทอร์มินอล21 อโศก X รายการผู้หญิงทำมาหากิน “ผู้หญิงทำมาหากิน ยกครัว ออนทัวร์ 2565” สุดยอดมหกรรมอาหารแห่งปี ณ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล อโศก ชั้น M,G,LG ตั้งแต่วันที่ 7 -13 ต.ค. 65 นี้ รายการอาหารเพื่อคนทำมาหากิน สร้างรายได้ และกระตุ้นเศรษฐกิจไทย
โอลีฟ หายเขิน

ผู้สื่อข่าวไม่พลาดเข้าไปสัมภาษณ์ถามถึงความรู้สึก หลังพลาดสะดุดล้มกลางเวทีที่ผ่านมา โดย โอลีฟเผยว่า “เมื่อตอนนั้นพอประกวด เราไม่ชินก็ตีลังกาไปเลย ถามว่าอายมากไหม ณ ตอนนั้น อายมาก เกือบคลานเข้าเวทีแล้ว คลานกลับเข้าไปแล้ว คือแบบเราไม่ค่อยได้ใส่ส้นสูงเดินด้วยอะไรเงี้ย แล้วพอเรามาฝึกแบบกระชั้นชิดไรงี้ มันก็เลยแบบล้มไป

และเพราะว่าเราเปลี่ยนรองเท้าจาก 4 นิ้ว เป็น 6 นิ้ว กะทันหันด้วย คืออยากเหมือนพี่อิงฟ้า คือชุดก็เหมือนพี่อิงฟ้านะ แล้วก็รองเท้าเนี้ยก็เหมือนพี่เขาเด๊ะเลย ถ้าใครไปดูอันแรกกับอันนี้ เหมือนเด๊ะเลยค่ะ”

เข็ดไหม ยังอยากประกวดอยู่ไหม? “อยาก ไม่ได้ก็เอาใหม่ ปีหน้าเอาใหม่ สู้ใหม่ค่ะ เราต้องประกวดไปจนกว่าเราจะได้มงนะแม่นะ (ตอนนั้นที่ล้ม ความรู้สึกบันทอนจิตใตไหม?) ไม่นะ มันทำให้เรา สู้ ฮึดสู้ว่าเราจะต้องทำยังไงต่อไปดี ว่าเรามีจุดด้อยตรงไหน เพื่อเราจะได้ไปพัฒนาต่อไปค่ะ”
โอลีฟ หายเขิน

มีเป้าหมายหรือยังอยากจะประกวดเวทีไหน? “ก็ถ้ามีเวทีไหนที่เปิดโลกกว้าง ก็คือไม่มีข้อจำกัดสิ่งที่เราเป็น หรือว่าในสิ่งที่คนเห็นอะไรอย่างนี้ค่ะ ก็ได้ ก็ได้อยู่ (แบบเวทีนางงามจริงจัง?) ไม่นะ มันคนละเวทีกันเลยนะ คือเราเป็นแม่ค้าใช่ไหม แต่ว่าเราไปประกวด มันไม่เหมือนกันเลย ก็คือเวทีนางงามเขาก็จะมีอะไรของเขา มันเป็นอะไรมีแปลกใหม่สำหรับโอลีฟด้วย แล้วถ้าเราเข้าไป ก็คงเป็นอะไรที่แปลกใหม่สำหรับเขาด้วยเหมือนกัน ซึ่งมันไม่เกี่ยวกันเลย ก็สู้ต่อไปค่ะ”
โอลีฟ หายเขิน

สนุกไหมกับการประกวด หรือถ้ามีงานเดินแบบจ้างมารับไหม? สนุกค่ะ เป็นงานอะไรที่ไม่เคยทำ ยังจ้างได้อีกนะคะ ว่างมากค่ะ และก็ยังไงก็ฝากติดตาม เพจ โอลีฟ โนบรา ภาษาไทยในเฟซบุ๊ก หรือติดตามในติ๊กต่อก ออยโอลีฟ ได้นะคะ ขอบคุณค่ะ แล้วก็ฝากร้านขนมโอลีฟโตเกียวโนบรา ของโอลีฟด้วยนะคะ ก็คือจะไปออกบูทเรื่อยๆ หรือว่าสั่งได้ที่เพจ โอลีฟ โนบราค่า”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7313529
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7313529