เผยภาพลูกสาว เฉินหลง ต่อแถวรับอาหารฟรี ชาวเน็ตเทียบต่างกับชีวิตลูกชาย


ให้คะแนน


แชร์

ตกเป็นประเด็นร้อนอีกครั้ง สำหรับ เอ็ตต้า อู๋ ลูกสาวนอกสมรสวัย 23 ปี ของนักแสดงชื่อดัง เฉินหลง หรือ แจ๊คกี้ ชาน กับ อู๋ ฉี่ลี่ อดีตนางงามสาว ซึ่งก่อนหน้านี้เคยถูกจับตามองหลังประกาศว่าเป็นหญิงรักหญิง และไปใช้ชีวิตร่วมกันกับ แอนดี ออทัมน์ นักแต่งคอสเพลย์สาวชาวแคนาดา จนทำให้คุณแม่ไม่พอใจแบบสุดๆ

เฉินหลง ขอบคุณภาพจากไอจี @jackiechan

เอ็ตต้า อู๋ และแอนดี ออทัมน์

ซึ่งก่อนหน้านี้เอ็ตต้า อู๋ เคยไปอยู่ที่แคนาดา เพื่อทำธุรกิจถ่ายภาพและคอสเพลย์ แต่ไม่ประสบความสำเร็จ ต้องกลับมาอยู่ที่ฮ่องกง และดูเหมือนว่าสถานการณ์ชีวิตจะไม่ดีขึ้น เพราะล่าสุดโลกโซเชียลแห่แชร์ภาพเอ็ตต้า อู๋ กลับไปอยู่ที่แคนาดาอีกครั้ง และไปยืนต่อแถวรับอาหารฟรีที่แจกให้กับคนไร้บ้านที่เมืองโตรอนโตในสภาพที่ดูโทรมอย่างเห็นได้ชัด

นอกจากนี้ มีกระแสข่าวว่า คนที่อยู่ในโตรอนโตบอกว่าปัจจุบันลูกสาวของเฉินหลงทำงานในร้านอาหารที่ไชน่าทาวน์ที่นั่น มีรายได้แค่พอประทังชีวิต อีกทั้งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่า เอ็ตต้า-แอนดี ยังคงมีปัญหาด้านการเงิน และย้ายที่อยู่ไปเรื่อยๆ ทั้งในแคนาดาและฮ่องกง

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา และนำไปเปรียบเทียบกับชีวิตของ เจย์ซี ชาน ลูกชายเฉินหลงวัย 39 ปี พี่ชายต่างแม่ของเอ็ตต้า ที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง เพราะเพิ่งโพสต์ภาพตัวเองอยู่บนรถโรลส์-รอยซ์สุดหรูลงในไอจีสตอรี่ ทำให้หลายคนมองว่าทั้งสองคนมีพ่อคนเดียวกัน แต่ชะตาชีวิตต่างกัน

เมื่อเกิดประเด็นดังกล่าว ชาวเน็ตหลายคนเข้าไปที่ Weibo ของเฉินหลง และคอมเมนต์ใต้โพสต์ที่เจ้าตัวโปรโมตหนังสือเล่มใหม่ว่าได้เห็นภาพของลูกสาวหรือไม่ ซึ่งจนถึงตอนนี้ยังไม่มีความเคลื่อนไหวจากนักแสดงดังแต่อย่างใด.

ขอบคุณข้อมูลจาก yahoo

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2525320
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2525320