เฟย์ จับคู่ ตงตง เสิร์ฟภาพจำบทใหม่ กับ My Sassy Princess เจ้าหญิง 2022 ตอน สโนว์ไวท์


ให้คะแนน


แชร์

หลังส่งซีรีส์วัยทีน “My Sassy Princess เจ้าหญิง 2022” ตอน ซินเดอเรลล่า กับการพลิกนิยามผู้หญิงยุคใหม่ ปี 2022 ล่าสุด ช่องวัน 31 เตรียมส่งต่อเรื่องที่ 2 กับตำนานเจ้าหญิง & แอปเปิ้ลอาบยาพิษ “สโนว์ไวท์” ที่เวอร์ชันนี้จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เพราะเธอจะถูกบูลลี่เรื่องรูปร่างหน้าตา! โดยได้นางเอกน้องใหม่ เฟย์-แพรวา บุนนาค ประกบกับพระเอกสุดฮอต ตงตง-กฤษกร กนกธร ในบทเจ้าชายในฝัน ที่สาวๆ ต่างพากันกรี๊ด

นอกจากนั้น ยังมีเหล่านักแสดงที่จะมาร่วมเสริมทัพความสนุกอีกคับคั่ง อาทิ เพิร์ธ-วีริณฐ์ศรา ตั้งกิจสุวานิช, ซี-ปรัตถกร คัยนันทน์, โจ๊ก โซคูล, บุ๊คโกะ-ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล, กอล์ฟ เทยเที่ยวไทย, ปราง-ปรางสินี วีรวรรณ, แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น, ปุ๊กกี้-ปวีณ์นุช แพ่งนคร, ปิงปอง-ธงชัย ทองกันธม ฯลฯ กำกับการแสดงโดย แก้ว-ฉัตรแก้ว สุศิวะ

“สโนว์ไวท์” เป็นเรื่องราวของ สโนว์ (เฟย์-แพรวา) น้องเล็กของร้าน “นางฟ้า ซาลอน” ที่ตั้งแต่เล็กจนโตมักถูกเพื่อนบูลลี่เรื่องรูปร่างหน้าตามาตลอด แต่สโนว์กลับไม่สนใจ เพราะเชื่อมั่นว่าผู้หญิงทุกคนสวยได้ในแบบของตัวเอง ซึ่งในอดีตสโนว์แอบชอบ พลุ (ตงตง-กฤษกร) รุ่นพี่สมัยเรียน ที่ปัจจุบันกลายเป็นพระเอกไอดอลที่สาวๆ ทั้งประเทศต่างพากันกรี๊ด เพราะดวงชะตาฟ้าลิขิตทำให้ทั้งคู่จับพลัดจับผลูได้มาร่วมงานกัน สโนว์จึงมีโอกาสได้สานสัมพันธ์กับพลุ แต่ บิวตี้ (เพิร์ธ-วีริณฐ์ศรา) เพื่อนคนสนิท ผู้เพียบพร้อมของสโนว์ก็แอบมีใจให้กับพลุอยู่เหมือนกัน

งานนี้ความจริงใจของสโนว์จะเอาชนะหัวใจของพลุได้หรือไม่? มาตามลุ้นและเอาใจช่วยสโนว์ไปพร้อมๆ กันได้ใน “My Sassy Princess เจ้าหญิง 2022” ตอน สโนว์ไวท์ ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 21.30 น. เริ่มตอนแรกเสาร์ที่ 15 ตุลาคมนี้ ทางช่องวัน31

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2524968
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2524968