เพื่อนบีมาแล้ว เจบี GOT7 สุดประทับใจ ขอบคุณ อากาเซ่ไทยต้อนรับสุดอบอุ่น


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่อากาเซ่ไทยตั้งตารอคอยมานาน 3 ปี ในที่สุด เพื่อนบี หรือ เจบี (JAY B) ลีดเดอร์วง GOT7 ก็มาถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วในช่วงบ่ายของวันนี้ (12 ต.ค.)

ซึ่งบรรยากาศที่สนามบินนั้นคึกคักไม่น้อย เมื่อเหล่าอากาเซ่ไทยพร้อมใจกันไปต้อนรับไอดอลหนุ่มที่ได้กลับมาประเทศไทยในรอบ 3 ปี งานนี้อากาเซ่ก็ทำป้ายโปรเจกต์ที่เขียนข้อความว่า “WELCOME JAYB TO THAILAND” ไปเซอร์ไพรส์ไอดอลหนุ่มด้วย

ทันทีที่ เจบี ปรากฏตัวต่อสายตาอากาเซ่ ก็ได้โบกมือทักทายอากาเซ่สไตล์เพื่อนบี เหล่าอากาเซ่ก็พร้อมใจกันส่งเสียงกรี๊ดดังสนั่นสนามบิน พร้อมกับชูป้ายโปรเจกต์ให้เจบีได้รู้ว่าทุกคนรอคอยวันที่จะได้เจอเจบีมานาน

เจอความน่ารักของอากาเซ่ไทยไปแบบนี้ ทำเอา เจบี ถึงกับปลื้มอกปลื้มใจสุด พร้อมกับลงคลิปตัวเองในไอจีสตอรี่ และเขียนข้อความขอบคุณว่า “Thailand…omg..thx for all the love….” พร้อมแปะหัวใจสีเขียว ที่เป็นสีประจำด้อมอีกด้วย

สำหรับการบินมาประเทศไทยในครั้งนี้ของเจบีนั้น อากาเซ่จะได้เจอไอดอลหนุ่มทั้งในงานคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ 2022 WORLD TOUR JAY B TAPE : PRESS PAUSE” in Bangkok ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 14-16 ตุลาคม ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5-6, เมืองทองธานี ซึ่งบัตรขายหมดเกลี้ยงทั้ง 3 รอบการแสดงแล้ว

นอก เจบี ยังจะเดินทางไปร่วมงานอีเวนต์ Siam Center x JAY B ‘Be Yourself’ The First Exhibition in Bangkok ในวันที่ 17 ตุลาคม 2565 เวลา 10.30-12.00 น. ณ ลานดิสคัฟเวอรี่ พลาซ่า ชั้น G อีกด้วย

เจบี GOT7

เจบี GOT7

JAY B GOT7

JAY B GOT7

เจบี GOT7

ขอบคุณภาพจาก ทวิตตอร์ @pladaozaa

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2525241
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2525241