ซี เผยวีรกรรม เอมี่ เมียรัก ชอบดื่มหนักเหมือนพรุ่งนี้จะตายแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

เป็นเรื่องที่ ซี ศิวัฒน์ มักจะพูดทุกครั้งที่ไปออกรายการ กับเรื่องราวความเป็นสาวปาร์ตี้ชอบดื่มของภรรยาสุดที่รัก เอมี่ กลิ่นประทุม ที่ล่าสุด ทั้งคู่ไปนั่งพูดคุยเรื่องราวของอีกฝ่ายในรายการ เจ๊คิ้มกินรอบวง ซึ่งรอบนี้เป็นคราวที่ซีจะได้เอาคืนเอมี่บ้างแล้ว ซึ่งซีก็ไม่พลาดที่จะพูดถึงเรื่องการดื่มของเมียรักว่า 

เอมี่ขี้เมาจริงๆ พูดมากก็ไม่ได้ เรียกผมไปอบรม นี่ เธอทำให้ฉันเสียหาย เธอเอาฉันไปพูดไปนู้นไปนั่นไปนี่ ผมก็ถามว่าเรื่องจริงมั้ย เวลาเขาพูดให้ฟังเสียงดู เสียงมันจะตีบๆ

คือตอนนี้ชีวิตเขาลั้นล้า มีความสุข ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมเป็นห่วงเขา เขาเป็นคนมีสติเสมอ แต่สติที่ไม่เหมือนเดิมนะ แต่ว่าเขาก็ไม่ได้รั่วอะไรมากมาย แต่ผมเป็นห่วงเพราะว่าบางทีเขากลับดึกมาก แต่ถ้าให้เขาดื่มที่บ้าน จะยาวแค่ไหนก็ได้ แต่บางทีกว่าจะขึ้นมานอนก็เช้า

ซี-เอมี่

ผมเข้าใจสังคมของเขา แต่มันก็ต้องมีชีวิตอยู่ไปอีกนานไง แต่กินเหมือนพรุ่งนี้จะตายแล้ว เขาเคยเมาจนภาพตัดก็มี และก็มีแบบไม่ไหวแล้ว คือถ้าเราเห็นคนไม่ไหวก็ให้ไปนอน แต่กับเอมี่ไม่ได้ ฉันต้องได้ออสการ์สุรา สภาพไม่ไหว แต่ดั้นด้นไปห้องน้ำ ไปอ้วก ไม่ให้ช่วยด้วยนะ ไล่ออกมา พออ้วกเสร็จเปิดประตูออกมา ฉันกลับมาแล้ว

ผมตามเขากลับบ้านตลอดเวลาออกไปดื่ม เอมี่ก็จะบอกว่าเดี๋ยวกลับๆ อีกแป๊บๆ แล้วเรื่องนี้ผมจะโมโหมาก ที่ตามเพราะผมเป็นห่วงเพราะเขาต้องขับรถ ผมนอนไม่ได้เพราะเป็นห่วงเขา แล้วบางทีจะทำรายการมันต้องนอนผมก็ต้องตาม

ผมไลน์ไปตีหนึ่งครึ่ง เขาบอกจะกลับแล้ว ผมก็ไม่นอน ผมรอ ตีสามยังไม่ถึงบ้าน พอทักไปก็บอกว่าไม่ได้โกหก ก็บอกว่าจะกลับแล้ว ไม่ได้บอกว่ากลับแล้ว 2 คำในใจตอนนั้นพูดเลยว่า E Xัส

เจอสามีเผาชุดใหญ่ขนาดนี้ เอมี่ ก็เลยอธิบายว่า จะต้องช่วยเพื่อนเก็บโต๊ะ ส่งเพื่อนกลับ มันก็เลยนานไง จะให้กลับเลยมันก็จะดูไม่มีมารยาทไป ทำเอา ซี ศิวัฒน์ ถึงกับพูดไม่ออกกับคำแก้ตัวของภรรยาสุดที่รักเลยทีเดียว

ซี ศิวัฒน์-เอมี่ กลิ่นประทุม

ซี-เอมี่

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2525113
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2525113