อิงฟ้า วราหะ เผยความในใจหลังเดินรอบชุดว่ายน้ำแต่มีเหตุผิดพลาด (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

และหลังจากที่เดินเสร็จ อิงฟ้า วราหะ ก็รีบกลับมาที่ห้องพัก และไลฟ์คุยกับแฟนๆ ผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเอง เพื่อพูดคุยถึงความผิดพลาดที่เกิดขึ้นกับเธอให้ทุกคนได้ฟังว่า 

เสียดายจังเลยทุกคน ทำยังไงดี เสียดายมุมกล้องจังเลย ทำยังไงดีอะ (เสียงอ้อน) มันควรจะออกมาสวยกว่านี้อะ มุมกล้องแรกนี่คือมุมกล้องที่โชว์อินเนอร์เลยนะ โชว์เซ็กซี่เลยนะ หมุนใส่กล้องอะไรแบบนี้ แต่ได้มุมข้างที่มันแบบไม่เริดอะ ผมมันบังหน้า น่าจะหมดแล้วสำหรับการเดินชุดว่ายน้ำ

อิงฟ้า

ถ้าสังเกตตอนแรก ตอนที่กล้องมันจับมาที่พี่พอดี พี่ฟ้าหันข้าง จริงๆ กล้องแรกมันต้องไม่ใช่กล้องนั้น กล้องที่จะต้องมองมันคืออีกกล้องนึง ก็ได้ยินเสียงครูบอก เราก็เอ๊ะ ทำไมตากล้องไม่แพลนกล้องมาที่เราสักทีนะ แล้วเขากวักมือเรียกใครเพราะเขาเรียกไทยแลนด์แล้ว

ตอนนั้นนึกในใจบอกต้องกล้องแพลนมาเร็วๆ จะเต้นแล้ว จะโยกเอวไง ยังไม่มา เอาไงล่ะ ก็เลยได้ยินเสียงครูบอกว่า กล้องนี้ๆ ก็โอเค พลาดละ พลาดมุมกล้องละ เสียดายมันจะดีได้มากกว่านี้ เสียดายจริงๆ 2 อย่างที่พี่ฟ้ารู้สึกเสียดายมากๆ เลยคือ ผม และ มุมกล้อง

แต่ว่ามันก็เป็นอุบัติเหตุ มันไม่มีใครอยากให้เกิด ก็คิดว่ามันแอกซิเดน ดันมาเป็นที่เรา ลมแรงไปหน่อย มันเป็นอุบัติเหตุ แอกซิเดน แค่เสียดายภาพ ทำไมมันต้องมาเป็นที่เรานะ เป็นคนเดียวนะ เหงาๆ เลย

จริงๆ กล้องมันต้องรับตรงไง ไม่ใช่รับข้างไง กะจะเต้นใส่กล้องไงเพราะใส่ชุดวิบวับมาไง มันเลยไม่วิบวับๆ เลย เสียใจ เสียดาย แล้วมันไม่มีรอบชุดว่ายน้ำแล้วอะ มันมีรอบเดียว แต่กรรมการเห็น คนให้คะแนนเห็นก็โอเค

อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022

อิงฟ้า วราหะ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2525031
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2525031