ช็อก เคน ธีรเดช เล่าช่วงเวลาเกือบเลิกหน่อย บุษกร


ให้คะแนน


แชร์

“มันก็มีโอกาสที่ผมจะไปรักคนอื่น แล้วทิ้งเขาไป” เคน ธีรเดช พูดประโยคนี้ในรายการ Thairath Talk หลังเล่าเรื่องราวความรักช่วงที่ยังแอบคบกับหน่อย บุษกร 

“ช่วงนั้นเราคบกันแล้ว แต่ยังไม่ประกาศออกสื่อ ด้วยความที่ผมเด็กกว่าเลยยังไม่อยากบอกใครและผมเองก็ยังไม่รู้ว่าจะยังไงต่อ และช่วงนั้นเป็นช่วงที่มีปาปารัซซี่ ข่าวออกมาว่า ดาราสองคนนี้คบกัน ตอนนั้นผมไปอังกฤษพอดี คุณหน่อยอยู่ที่ไทย ข่าวก็ออกมาพอดี”

เมื่อข่าวออกมา ทำให้มีผู้ใหญ่ที่หวังดีกับฝ่ายหญิง บอกให้มาเลิกกับเคน ธีรเดช 

“ด้วยความที่ผมยังเด็กกว่า 7 ปี เขาหวังดีนั่นแหละ เหมือนกับว่าตอนนั้นผมยังหนุ่ม คือผมอาจจะรักคุณหน่อย ก็รักแค่ช่วงเวลานั้น เดี๋ยวก็จะไปรักคนอื่นแล้วทิ้งคุณหน่อย ซึ่งโอกาสมันมีสูง เพราะผมคงต้องไปเจอใครอีกเยอะ อันนี้ในมุมมองของคนหวังดี แล้วคุณหน่อยก็มาปรึกษาผม ว่ามีคนอยากให้เราเลิกกัน”

สถานการณ์ตอนนั้นทำให้เคนตัดสินใจบินกลับไทยอย่างเร็วที่สุด แต่กว่าจะได้ตั๋วเครื่องบินก็ใช้เวลา ช่วงเวลานั้นจึงต้องคุยโทรศัพท์ข้ามประเทศ จนเสียค่าโทรศัพท์เพื่อพูดคุยเป็นเงิน 7 แสนบาท 

“ผมบอกเขาว่า ไม่ได้ห้ามให้เราเลิกกัน แต่ถ้าเกิดว่าจะเกิดกับผม มันต้องมาจากความรู้สึกจากคุณ ไม่ใช่คนอื่นมาบอกให้เลิกกัน จนวันนี้ก็แต่งงานกันมา 15 ปีแล้ว”

ติดตามเรื่องความรักเคน หน่อย แบบลึกๆ ในคลิปฉบับเต็ม ที่นี่…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/2522633
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/2522633