ดีเจเพชรจ้า ไม่รีเทิร์น นิวเคลียร์ อยู่ตรงนี้มีความสุขกว่าตอนเป็นสามีภรรยา


ให้คะแนน


แชร์

ล่าสุดได้มีโอกาสเจอ ดีเจเพชรจ้า มาร่วมงานเปิดตัว “FIFA WORLD CUP QATAR 2022 Official Licensed Products” ที่ JASPAL Flagship Store ชั้น M ไอคอนสยาม เจ้าตัวก็ได้สัมภาษณ์ว่า

ตอนนี้ไทก้าเป็นยังไงบ้าง?

“ตอนนี้ชอบเตะบอล แต่ยังดูบอลไม่เป็น (อยากเป็นนักบอล?) น่าจะอยากเป็นนักมวยมากกว่า ชอบต่อยมวย ชอบเตะบอล ชอบกีฬาที่ใช้พลังเยอะๆ พลังเหลือ ซน วิ่งทั้งวันไม่หลับไม่นอน”

รับมือยากไหม?

“ไม่ยากนะ โตขึ้นพูดรู้เรื่อง ตอนเด็กๆ ไม่ค่อยรู้เรื่องก็จะยากกว่า ตอนนี้ง่ายขึ้นเยอะ แม่เขาหิ้วไปเกาหลีสบายๆ”

ตอนนี้ไปเที่ยว?

“ใช่ ไปเอง กระเป๋าเดินทางใบเบ้อเริ่มเข็นเอง ช่วยแม่เข็น สบายเลย วันนี้เล่นสวนสนุกอยู่เกาหลีครับ”

ดีเจเพชรจ้า

ล่าสุดไปออกยูทูบพร้อม นิวเคลียร์ รู้สึกปลดล็อกไหม?

“คนดูบอกว่าปลดล็อก แต่พี่เองปลดไปนานแล้ว แต่ไม่ได้พูดไง แต่คนดูก็ได้ปลดล็อกว่าเรื่องราวของเรามันเป็นอย่างนี้ๆ คนเข้าใจกันมากขึ้น”

ก่อนหน้านี้เคยเคลียร์กันไหม ที่เคยไปออกรายการ แต่ครั้งนี้เหมือนเคลียร์ใจ?

“ผมว่าทุกอย่างเวลาไปพูดถึงบุคคลที่ 3 สมมติผมไปออกรายการแล้วไปพูดถึงนิว มันก็คล้ายนินทา มันเลยออกมาดูไม่น่ารัก แต่ถ้าเกิดว่าเราอยู่ด้วยกันแล้วเราคุยเรื่องเดียวกัน มันจะไม่ใช่การนินทาแล้ว มันคือการแลกเปลี่ยนทัศนคติ คนดูก็จะอ๋อเรื่องเป็นแบบนี้ งวดก่อนทัวร์ไม่น่าลงเลย”

ไม่ได้มีเรื่องอะไรผิดใจกันอยู่แล้ว?

“ใช่ มันไม่เคยมีอยู่แล้ว แต่ว่าการที่เราไปพูดกับพิธีกรรายการอื่น อาจจะทำให้สื่อความหมายสองแบบ”

ทีนี้คนก็ลุ้นรีเทิร์น?

“อันนี้น่าจะไม่รีเทิร์นนะ เพราะจุดที่อยู่ตอนนี้นางและผมมีความสุข แฮปปี้ดี เหมือนไม่มีอะไรติดขัด ไม่มีอะไรที่ไม่อยากมองหน้ากันไม่ดี”

ดีกว่าตอนที่เป็นครอบครัว?

“ใช่ มันดีกว่า อาจจะเป็นเพราะว่าความสัมพันธ์สองคน สนิทกันมาก มันจะมีความตึง อย่างเวลาไปออกหลายรายการแล้วเล่าว่า ตัวเองจะกินอะไร ตัวเองก็คิดสิ พอคิดมาก็ไม่ชอบโยนกันไปมา แต่พอมาอยู่จุดนี้ เราจะกินอันนี้ก็สั่งมาเลยแล้วก็สั่งเผื่อเขา ทีนี้จะกินก็ดีถ้าไม่กินก็ไม่เป็นไร ถ้าเกิดมีความสัมพันธ์แบบเดิม สั่งมาใครไม่กินก็จะงอนกันได้ เป็นทุกคู่แหละ เหมือนแฟนหนูซื้อขนมมาให้ หนูบอกไม่ชอบไม่กิน อ้าว มีเรื่อง (หัวเราะ) ถูกไหม อยู่อย่างนี้มันก็จะง่ายขึ้น”

นิวเคลียร์ เพชรจ้า

โอกาสรีเทิร์นเป็นศูนย์เลยหรือ?

“พี่ว่าคงไม่มีแล้วมั้ง มันเป็นเรื่องของอนาคตดีกว่า”

ทุกวันนี้สลับกันดูแลไทก้า?

“ใช่ ทั้งสลับทั้งร่วมมือกัน น้องนิวตอนนี้ถ่ายละครเยอะ พี่เองก็มีงานเยอะ วันไหนพี่มีงานนิวดูนะ แบบนี้ (ตอนนี้คือยังอยู่บ้านเดียวกัน?) ใช่ๆ ยังอยู่ๆ เขาอยู่บ้านหลังที่เป็นเรือนหอนี่แหละ ยังอยู่ด้วยกันอยู่ แต่นางสร้างบ้านอีกหลังใกล้ๆ กัน อยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน แต่ยังไม่เสร็จ บางทีนางก็ไปนอนบ้านคุณพ่อส่วนใหญ่ แล้วจะมาที่บ้านตอนเช้าแบบนี้”

ก็ใช้ชีวิตกันเหมือนเดิมเลย?

“เป็นเรื่องของอนาคต แต่พี่ว่าตอนนี้มันสวยแล้ว ทั้งเขาแฮปปี้ เราก็แฮปปี้”

ไทก้าโตขึ้นทุกวันๆ เขามีคำถามไหม?

“อันนี้คือความโชคดีคือไทก้าเป็นเด็กติดแม่ ตอนเด็กๆ นอนกับแม่อย่างเดียว ไม่ให้พ่อนอน ก็จะไล่พ่อไปนอนห้องอื่น พอถึงเวลาติดพ่อก็จะไล่แม่ไปนอนห้องอื่น ไทก้าจะบอกไม่ได้ 2 คน อย่ามานอนเตียงเดียวกัน มันก็เลยเป็นความโชคดีว่าก้าเขาจะไม่ถามว่าทำไมม้ากับป๊าไม่มานอนด้วยกัน ไม่มี (วันหนึ่งถ้าเขาถาม?) ก็เป็นแบบนี้มาตั้งแต่เกิด ถ้าวันหนึ่งเขาโตก็คงมีห้องส่วนตัวเขาแล้ว”

เตรียมตอบคำถามในอนาคตไว้ไหม?

“มีๆ จริงๆ เราบอกเขาอยู่แล้วแหละ แต่ก็ไม่น่ายากนะ เพราะเขาเจอพ่อกับแม่อยู่ตลอดเวลา อยู่ร่วมกันตลอด ไปส่งโรงเรียนก็ไปด้วยกัน ไปรับก็ไปด้วยกัน เหมือนกับไม่มีอะไรเกิดขึ้นเท่าไหร่”

คอมเมนต์ก็ชื่นชมในความสัมพันธ์?

“ดูตลอด ดูทุกคอมเมนต์เลย ก็ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้บ้านเราครับ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2525008
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2525008