สะเทือนยันฮอลลีวูด สื่อนอกปล่อยทีเซอร์ ปู ไปรยา แอ็กชั่นบู๊ระดับโลก


ให้คะแนน


แชร์

ฝันที่เป็นจริงกับการทุ่มเทสุดตัวในการเดินสายแคสต์งานระดับฮอลลีวูด ของนักแสดงสาวลูกครึ่งสุดปัง ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่ย้ายฐานทัพไปโกอินเตอร์รับงานที่ต่างประเทศอยู่หลายปี จนเป็นข่าวภาคภูมิใจให้คนไทย เมื่อเจ้าตัวมีรายชื่ออยู่ในทำเนียบนางเอกฮอลลีวูด กับภาพยนตร์บู๊ระดับโลก Paradise City ประชันบู๊แอ็กชั่นกับนักแสดงตัวพ่อ บรูซ วิลลิส และ จอห์น ทราโวลตา ตำนานนักแสดงฝีมือพระกาฬ ขวัญใจสายบู๊ของคนทั้งโลก

ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นงานชิ้นใหญ่โบแดงของสาว ปู สำหรับการเปิดประตูสู่ฮอลลีวูด ในฐานะนักแสดงมืออาชีพ ล่าสุดสื่อยักษ์ฝั่งอเมริกา People ได้ปล่อยทีเซอร์ออฟฟิเชียลอย่างเป็นทางการของ ภาพยนตร์บู๊ระห่ำโลก Paradise City ได้เห็นทั้งการโคจรมาเจอกันของสองนักบู๊ที่คนทั้งโลกตั้งตารอคอย เพราะอาจจะเป็นเรื่องสุดท้ายในชีวิตการแสดงของ บรูซ วิลลิส หลังเจ้าตัวประกาศอำลาวงการเพราะป่วยเป็นโรค aphasia

ซึ่งในตัวอย่างยังได้เห็นหลายลุคหลายรสชาติของสาว ปู ในบทบาทสายลับสุดแซ่บ ทั้งในมาดของนักสืบสาวเท่ และอีกหลายลุคสุดเปรี้ยว อย่างจิกวิกผมสีชมพู ใส่เดรสสีส้มสุดร้อนแรงวิ่งหนีกระสุนปืน หรือจะเป็นลุคชุดว่ายน้ำสีชมพูดูมๆ ขึ้นจากทะเล บอกเลยว่าเด็ดเผ็ดร้อนพริกสิบไร่ทุกครั้งที่ปรากฏตัว โดยภาพยนตร์ Paradise City ปักหลักถ่ายทำโลเคชั่นสวยงามที่ฮาวาย สหรัฐอเมริกา และมีกำหนดการฉายทั่วโลกเดือนพฤศจิกายนนี้

ด้านนางเอกมากฝีมือ “ปู ไปรยา” อัปเดตตัวอย่างทีเซอร์ลงช่องทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นว่า “Excited for November!” งานนี้มีเพื่อนพี่น้องทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ดาราเซเลบคนดังเข้ามาแสดงความคิดเห็น ตื่นเต้นและดีใจไปกับ “สาวปู” มากมาย แว่วว่าเร็วๆ นี้จะมีงานพรมแดงเปิดตัวรอบ World Premier ได้เห็น “สาวปู ไปรยา” เปิดตัวหรูหราหมาเห่าตะลึงทั้งฮอลลีวูดอย่างแน่นอน.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2525506
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2525506