นุ่น วรนุช ไม่คาดหวังในความรัก คุยกับต๊อด หากไม่ใช่กันและกันให้บอก


ให้คะแนน


แชร์

อยู่ในกลุ่มนุ่นเป็นคนแบบไหน?
ในกลุ่มนุ่นจะเป็นตัวปั่น ก็มีดื่มบ้างแต่น้อยเพราะแพ้แอลกอฮอล์ ตอนเด็กๆ ก็ไปเที่ยวนะ ตั้งแต่อายุ 14 ก็อ้วกในห้องน้ำ กอดชักโครก แต่ไม่ได้ชอบ เวลาดื่มตัวแดงไปหมด ถ้าเราทำงานด้วยและดื่มด้วยก็ทำงานไม่ได้ แต่ก็ได้ใช้ชีวิตมานะ หนีแม่ไปนอนบ้านเพื่อน ไม่เคยบอกแม่ ก็เที่ยวกัน

เวลาไปเที่ยวก็มีหนุ่มๆ มาจีบบ้าง อย่างเมื่อก่อนเวลาไปเที่ยว คนที่เป็นนักแสดงก็ให้คนมาขอเบอร์ แต่ไม่ให้จ้ะ ไม่ได้ให้เพราะมีข่าวว่าเขาก็มีแฟนอยู่แล้ว ตอนเด็กๆ จำได้ว่าโดดเรียนไปโยนโบว์ลิ่ง ก็เห็นหนุ่มๆ อุ๊ย คนนั้นหน้าตาน่ารักจังเลย แต่ไม่ได้ทำอะไรนะ แต่เขาคงเห็นว่าเรามองเขามั้ง สักพักเขาก็เข้ามาจีบเราเอง

คนที่จะเริ่มเข้ามาก็ต้องดูที่หน้าตานิดนึงนะ เราไม่มีทางสัมผัสเขาได้ทั้งที่ไม่เคยได้คุยกันว่าเขานิสัยดีหรือเปล่า แต่หน้าตาจะดึงดูดก่อน ไม่ใช่ว่าต้องหล่อเพอร์เฟกต์ แต่ดูดีไม่แย่ เข้ากันได้มั้ย คุยกันรู้เรื่องมั้ย อย่างกับต๊อดก็ไม่เคยขอนุ่นเป็นแฟนนะ ขอแต่งงานเลย (หัวเราะ) ไม่ค่อยพูดเรื่องความรักเพราะพี่ต๊อดไม่ชอบให้พูด

ถามอะไรในตัวต๊อดทำให้รู้ว่าเขาคือคนคนนั้น คือนุ่นไม่ได้มองระยะไกล ก็คิดว่าวันนี้คุยกัน แล้วใช้ชีวิตด้วยกันมันดี ก็เชื่อว่าวันพรุ่งนี้มันจะดี แต่งงานมา 12 ปีแล้ว ก็ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร เราต้องทำงาน เพราะถ้าวันหนึ่งเราไม่มีคู่ชีวิตแล้ว เราจะใช้ชีวิตยังไง เราต้องมีเงินเก็บ เพราะเราต้องมีครอบครัวที่ต้องดูแล นุ่นไม่มีเงินเดือน แต่ถ้ามีเงินก้อนให้ก็ไม่ติด (หัวเราะ)

นุ่น-ต๊อด

เป็นภรรยาแนวไหน คุยกับพี่ต๊อดเสียง 2 เสียง 3?
อันนั้นคุยเล่นๆ แล้วเขาก็บอกเสียงตอแXเนอะ (หัวเราะ) อันนั้นคือพูดเล่น แต่ชีวิตจริงคุยเสียงปกติ เขาเป็นนักธุรกิจ พาร์ตที่เขาทำงานมันก็จะเป็นอีกแบบหนึ่ง ไม่ค่อยมีเวลาอยู่ด้วยกัน 2 คนเท่าไร อยู่กับเพื่อนเยอะ เพื่อนจะมาหาบ่อย

เป็นนักแสดง เขาหึงมั้ย?
ก็สวยเนอะ (หัวเราะ) เขาจะไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไร กับซีนที่ต้องเข้าฉากกับผู้ชายเยอะๆ และเขาก็ชอบมาเห็นในซีนพระนางตลอดเวลา ชอบเดินเข้ามาในห้องนั่งเล่นในโมเมนต์นั้นตลอดเวลา เดินผ่านมาก็จะกระแอม แล้วก็เดินผ่านไป

เขาโรแมนติกมั้ย?
อืม ไม่มีเลยอะ (เสียงเศร้า) ช่วงแรกๆ ก็ยังมีแอบมาหาที่กองถ่ายบ้าง และช่วงที่จีบๆ เขาจะแวะมาหาแทบทุกวันก่อนแต่งงานเลย แต่พอแต่งงานแล้วอยู่บ้านเดียวกันแล้วเขาก็ไม่ค่อยมาหา และเขาก็เป็นคนไม่ค่อยคุยโทรศัพท์ โทรไปก็ไม่รับ เขาไม่ชอบรับโทรศัพท์ใคร ขอโทษนะต๊อด (หัวเราะ)

เคยทะเลาะกันแรงๆ จนต้องแยกห่างกันสักพักบ้างมั้ย?
ไม่มีเลยค่ะ ชีวิตคู่มันก็เหมือนแชร์เรื่องราวชีวิตกันเยอะขึ้น เราก็จะเล่าให้เขาฟังว่าวันนี้ไปไหน ทำอะไร บอกเขาไว้ตั้งแต่เมื่อวาน วันนี้ก็ถามใหม่ (หัวเราะ)

นุ่น วรนุช

ต๊อดให้นุ่นถ่ายละครได้ถึงแค่ 4 ทุ่มต้องกลับบ้านไปนอนแล้ว?
มันก็ไม่ได้ขนาดนั้น แต่จริงๆ กองละครมันเลิก 4 ทุ่มอยู่แล้วแต่ก็มีบางสถานการณ์ต้องถ่ายถึงเที่ยงคืน ถ้าบอกก่อนเขาก็ไม่ว่า แต่บางทีมันเคยมีบอกว่าจะกลับ 4 ทุ่ม ก็ยังไม่กลับ เที่ยงคืนก็ยังไม่กลับ ตีสองก็ยังไม่กลับ โทรมาก็ไม่มีใครรับสาย ออกมาจากโลเคชั่นก็เห็นว่าเริ่มสว่างแล้ว มันจะมีกรณีแบบนี้ที่เขาโกรธ ต้องบอกก่อน เขาไม่เคยว่าเพราะเขาเป็นห่วง

อยากมีลูกมั้ย?
ไม่ ช่วงนึงเคยคิดว่ามีก็ได้ นุ่นก็มีพี่น้องหลายคน คือมันก็ไม่ได้สงบสุขทั้งหมดก็มีเรื่องนั้นเรื่องนี้ เราก็โอ๊ย ปวดหัวเนอะ การไม่ได้มีลูกก็ไม่ได้หมายความว่าจะทำให้ชีวิตเราไม่มีความสุข คนจะเข้าใจว่าทำไมไม่มีซะที ขอให้มีๆ ขอบคุณที่คิดแทนเรา เขาเป็นห่วง แต่จริงๆ เราใช้ชีวิตกันมีความสุข และตัวต๊อดเองเขาใจดีนะ

ยังคาดหวังอะไรกับความรักอีกมั้ย?
ไม่คาดหวังค่ะ ถ้าสุดท้ายเราต้องอยู่คนเดียวเราก็จะอยู่ได้ นุ่นเตรียมพร้อมทุกอย่างเลย

อะไรที่ทำให้รู้สึกว่าทำให้คบกับคนคนนี้ แต่งงานแล้วก็อยู่กันมาสิบกว่าปี?
มันคือความเสมอต้นเสมอปลาย ไม่ใช่ว่าจะไม่มีเรื่องทะเลาะ แต่บางทีเราก็ไม่จำเป็นต้องเอาปัญหาไปเล่าให้ใครฟังเยอะ มันก็เป็นชีวิตของเรา และในปัญหาบางอย่างมันก็ทำให้เราได้เรียนรู้ ถ้าวันไหนไม่ใช่ซึ่งกันและกันแล้วให้บอก คุยกันเลยค่ะ เคยคุยกันเรื่องนี้ด้วย แต่อย่าเพิ่งนะ ไม่ต้องรีบ (หัวเราะ)

นุ่น-ต๊อด

นุ่น วรนุช

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2525456
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2525456