พุดเดิ้ล ควงหนุ่มหล่อเปิดใจ หลังมีดราม่าช็อตไมค์ ตอบคำถามไม่สมตำแหน่ง


ให้คะแนน


แชร์

แม้จะจบลงไปแล้ว แต่ก็มีกระแสดราม่าเข้ามาอย่างหนัก สำหรับเวทีการเฟ้นหาหนุ่มหล่อ กับการประกวด Mister Global Thailand 2022 เวทีเฟ้นหาสุภาพบุรุษแห่งแรงบันดาลใจ ซึ่งผู้ที่ได้รับตำแหน่งในปีนี้ ได้แก่ แพท เสฎฐพันธ์ ทองสุข ผู้เข้าประกวด Mister Global ภูเก็ต ส่วนสูง 190 เซนติเมตร  

ล่าสุด พุดเดิ้ล เพื่อนสนิทของดาราสาว แตงโม นิดา ในฐานะเจ้าของลิขสิทธิ์จังหวัดภูเก็ตปีนี้ ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเพื่อออกมายืนยันไม่ได้ล็อกตำแหน่ง ตนเป็น PD คอยดูแลน้องๆ จริง แต่ไม่ได้เป็นกรรมการในวันตัดสิน ดังนั้นจะมองว่าพุดเดิ้ลล็อกตำแหน่งให้น้องไม่ได้

ด้านหนุ่ม แพท เสฎฐพันธ์ ทองสุข Mister Global Thailand 2022 เผยว่า “เจ้าตัวน้อมรับคำติชมและพร้อมพัฒนาตัวเอง วันที่ตนตอบคำถามเป็นไวรัล เรื่องเกาะ ทำให้คนมองว่าไม่เหมาะสมกับตำแหน่ง คืออยากจะบอกว่า คำถามนั้นมันไม่ใช่เป็นคำถามรอบตัดสิน เป็นการตอบคำถามรอบจังหวัด และอยากให้ทุกคนโฟกัสที่ผลงาน และเป็นกำลังใจให้ตนเองไปเป็นตัวแทนประเทศไทยไปคว้าตำแหน่งบนเวทีโลก ซึ่งเวทีนี้ มีการเก็บคะแนนตั้งแต่เริ่มต้นประกวด ซึ่งตกก็ตั้งใจทำในทุกๆ กิจกรรม”

โดยหลังจากชนะเวทีนี้ จะได้เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมชิงตำแหน่ง Mister Global 2022 เวทีประกวดหนุ่มระดับแกรนด์สแลมของโลก จะจัดขึ้นที่ประเทศไทยในปีหน้า.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2525443
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2525443