ใหม่ ปลื้มลุกส์สุดปัง หวังคนเข้าใจซูบลง ทุ่มคาแร็กเตอร์ซีรีส์ ลั่นยุคนี้ควรหยุดบูลลี่


ให้คะแนน


แชร์

ใหม่ ดาวิกา ปลื้มฟีดแบ็กชุดสุดปังแฟชั่นวีก รับได้คนคอมเมนต์ด้านลบ หวังเข้าใจซูบลง เพราะทุ่มเทคาแร็กเตอร์ในซีรีส์ ยุคนี้ควรหยุดบูลลี่ ลุ้นของขวัญครบรอบ 6 ปี จากเต๋อ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เพิ่งกลับจากแฟชั่นวีกที่มิลานและปารีส นางเอกสุดฮอต ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ได้มาร่วมงาน “อัศจรรย์สุขสยาม ท่องเที่ยวชุมชน 5 ภาค” ที่ศูนย์การค้าไอคอนสยาม พร้อมให้สัมภาษณ์ถึงกระแสฮือฮาเป็นอย่างมาก กับชุดคาดอกสุดปังในงาน Paris Fashion Week งานนี้สาวใหม่ปลื้มมาก ส่วนคอมเมนต์ด้านลบ หวังว่าทุกคนจะเข้าใจเรื่องที่ตัวเองซูบลง เพราะทุ่มเทกับคาแร็กเตอร์ซีรีส์ที่รับ เธอมองว่ายุคนี้รณรงค์เรื่องเรียลไซซ์เฮลตี้ ความสวยที่ไม่จำกัดรูปแบบ การบูลลี่มันไม่ควรเกิดขึ้นแล้ว ทั้งนี้ยังเผยถึงวันครบรอบ 6 ปี ลุ้นของขวัญจากแฟนหนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์

ทำอะไรบ้างที่ฝรั่งเศส? “ไปมิลาน อีเว้นต์ของกุชชี่แล้วก็บินเข้าปารีสเพื่อที่จะไปเดินแบบของลอรีอัลในระหว่างนั้นก็มีดูโชว์ด้วย (ไป10วัน?)หนูไปนานมาก เป็นแฟชั่นวีกที่ยาวมากๆ เพราะไป 2 ประเทศเลยค่ะ แต่เป็นแฟชั่นวีกที่ดาวิมีความสุขมาก รู้สึกว่าเป็นตัวของตัวเองมาก เพราะคนไทยไปเยอะ มันเหมือนเป็นเพื่อนเลย ใหม่ดูโชว์เสร็จกลับมาที่โรงแรม ใหม่เหงาเพราะผู้จัดการไม่อยู่ด้วย ก็จะโทรหาเพื่อนๆ อย่างเพื่อนที่เป็นอินฟลูฯ ไปดูแฟชั่นวีกก็นัดมาเจอที่โรงแรม มานั่งคุยกันหน่อย เรารู้สึกว่าดีจังเลย เราไม่ได้อยู่คนเดียว ครั้งนี้สนุกมาก ใหม่ว่าใหม่โตขึ้นด้วยค่ะ”

ชอบลุกส์สุดหล่อ? “ชอบแนวนี้เหรอ ดาวิว่าดาวิก็หล่อเหมือนกันนะ ไม่ถึงขั้นอยากจีบตัวเอง แต่รู้สึกว่าเราได้ทำให้ผู้หญิงใจสั่นเยอะ (คนทักมาแซวเยอะ?) ใช่ หนูคือผัวเลย ชอบมาก”

อินเนอร์เราคือ? “เมีย(ยิ้ม) (พี่เต๋อบอกว่าไง?) บอกหล่อมาก หนูภูมิใจมากเลยอ่ะ”

มีทั้งหมดกี่ลุกส์? “ถ้ากุชชี่อย่างเดียวน่าจะ 9 ชุด ครั้งนี้มีทั้งช่างหน้า ช่างผม และสไตลิสต์ที่เป็นคนไทยทีมดาวิไปกันหมดเลย แล้วก็ไปต่อปารีสด้วยกัน แค่มิลานอย่างเดียว 9 ลุกส์ แล้วมาปารีสก็หลายชุดเลย มันมีโชว์ที่เขาอยากให้ใหม่ไป ก็มีเพิ่มมา อย่างลุกส์สีขาว”

ชุดขาวคาดอกคือไฮท์ไลต์สุด? “มันเริ่ด ใหม่เพิ่งรู้ว่าใหม่ต้องไปงาน 2 วัน มันเป็นแบรนด์ลูกค้าที่ชอบอยู่แล้ว มีการพูดคุยกับแบรนด์ตลอด พอเขารู้ว่าเราอยู่ที่นั่นเขาก็อยากให้เราไป โชว์ 6 โมงเย็น ชุดมา 5 โมงเย็น เราก็โทรบอกพี่เกล้าซึ่งอยู่ห้องปาร์ตี้ บอกว่ามาที่ห้องหนูหน่อย อยากให้แอพพรูฟให้ เพราะว่ามันเห็นเต้าล่างนิดหนึ่ง แล้วหนูก็ไม่กล้าออกจากห้อง พอพี่เกล้าเข้ามาก็บอกทำอะไรไม่ได้แล้วหล่ะ ไป(ยิ้ม) คือหนูก็เกรงใจด้วยค่ะ พี่เกล้าก็บอกไปเถอะลูก มันทำอะไรไม่ได้แล้ว หนูก็เอาเทปกาวแปะและพยายามจะอ้อมไปด้านหลัง เพื่อไม่ให้มันเห็นเยอะที่สุด”

ชุดนี้มันเป็นกระแส? “แบรนด์นี้มันเป็นดีไซน์ของเขาค่ะ ซึ่งทุกคนใส่แบบนี้ เป็นแบรนด์ที่ชอบมาก”

เห็นปิงปอง ธงชัย ออกมาคัฟเวอร์? “หนูรู้เพราะว่าหนูส่งคลิปปิงปองให้ดีไซเนอร์ดู ดีไซเนอร์ตลก ขำกลับมา เราก็บอก นี่เพื่อนของฉัน รักเดรสของคุณมากๆ เขาก็หัวเราะ”

ควงไปเดินแบบคู่กัน? “(ยิ้ม)ปิงปองสามารถทำชุดในราคาที่หนูโกรธมาก สมมติเราซื้อชุดมาเป็นแสน แต่ปิงปองเขาทำมาแบบ…(หลักสิบ?) บางทีหนูก็โกรธปิงปองว่าคราวหลังหนูจะไม่ซื้อของจริงละ ให้ปิงปองตัดให้(ไม่ได้)”

เห็นฟีดแบ็กชุดขาว? “ใช่ ตอกย้ำความสำเร็จ ได้อ่านค่ะ ส่วนใหญ่จะอ่านอันดีๆ ค่ะ สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดู davikah channel คลิปที่ใหม่อธิบายว่าใหม่ซูบลง หลายคนอาจจะยังไม่ได้เห็น ก็ไปดูได้ค่ะ แต่ถ้ายังไม่ได้ดูก็บอกตอนนี้เลยว่าซูบลงเพราะคาแร็กเตอร์ที่เล่นเป็นซีรีส์ของเน็ตฟลิกซ์ค่ะ”

อยากให้ผอมแตกต่างจากที่เคยเล่นมา? “ใช่ค่ะ หนึ่งอยากให้มันเป็นแบบนั้น สองเพราะเอฟเฟ็กต์ด้วยทั้งร่างกายและจิตใจเราด้วย ปิดกล้องแล้วค่ะ ตอนนี้จะได้ดูต้นปี ตอนนี้เป็นช่วงเพิ่มน้ำหนักกลับมา ฝากด้วยนะคะ ตื่นเต้นมาก”

ตอนนี้น้ำหนักกลับขึ้นมาแล้วหรือยัง? “กลับแล้วค่ะ ช่วงนี้ใหม่กิน ใหม่จะรู้สึกอึดอัด มันเริ่มขยายกระเพาะ คือตอนใหม่เล่นเรื่องนั้น จิตใจใหม่แบบดาวน์มาก ด้วยบท พอปิดกล้องปุ๊บ หาจิตเวชเยอะมากเลยค่ะ”

กระแสโซเชียลมีผลให้เครียด? “มันเป็นเอฟเฟ็กต์ที่ว่าใหม่มีน้อยมาก จริงๆ คาแร็กเตอร์ที่ใหม่ได้รับมันหนักค่ะ หลังจากที่ปิดโปรเจ็กต์ ใหม่เข้าคลาสให้รักตัวเอง มันหนักมาก แต่ช่วงนี้ดีขึ้นแล้วค่ะทุกคน”

ใช้เวลานานไหมในการฟื้นฟู? “ใหม่เข้าคลาส 3 ที่ค่ะ หมอ 2 คน ต่อคลาสหนึ่ง ใช้เวลานิดหนึ่ง แต่น่าจะดีขึ้น หม่หวังว่าทุกคนจะเข้าใจ เหมือนเป็นการทุ่มเทในคาแร็กเตอร์นี้ค่ะ เอาจริงๆ อยากให้ทุกคนไม่ต้องโฟกัสเรื่องเชฟ หรือไซซ์ ยุคนี้มันเป็นยุคที่เรารณรงค์ในเรื่องเรียลไซซ์เฮลตี้ ความสวยที่ไม่จำกัดรูปแบบ และการบูลลี่มันไม่ควรเกิดขึ้นแล้วค่ะ ฝากเรื่องนี้ไว้แล้วกัน แต่สำหรับดาวิเข้าใจว่าเราเป็นนักแสดง เราโตมา เราเทรนด์มาเพื่อให้รับกับสิ่งนี้ บางคนที่เขาจิตใจอาจจะไม่เข้มแข็ง ก็จะเกิดเอฟเฟ็กต์ต่อเขาได้

งานนี้ได้เจอซุป’ตาร์ระดับโลกหลายคน? “เจสสิก้า, อเลสซานโดร มิเคเล เป็นดีไซเนอร์ของกุชชี่ ซึ่งใหม่ภูมิใจมากที่ได้คุยด้วย แล้วก็ได้เจอไอยู, โอลิเวีย พอเจอกันบ่อยมันดีมากเลย ครั้งแรกมันจะเกร็งๆ อยู่ แต่พอเจอครั้งที่ 2-3 มันก็มีอะไรพูดคุยกันเยอะขึ้น”

ได้เดินแบบของลอรีอัล? “เป็นปีที่ 3 แล้วค่ะที่เดินแบบของลอรีอัล ทุกครั้งก็ตื่นเต้นและเป็นเกียรติมากๆ ค่ะ เพราะคอนเซ็ปต์ของเขาดีมาก ฟิตติ้ง 1 วันก่อนเดิน จะรู้ว่าได้ใส่ชุดอะไร 1 วันก่อนเดิน มันจะมีสตูดิโอที่เซเลบทุกคนจะต้องไปฟิตติ้งชุดวันนั้นและเลือกกัน ดาวิก็เป็นคนกลัวว่าจะได้ชุดอะไรก็จองก่อนเลยค่ะ 10 โมงเช้าไปดูว่ามีชุดอะไรบ้าง ก็ได้เป็นชุดสีแดง แล้วก็เป็นแสกกลางปล่อยผม ใหม่รู้สึกว่าปีนี้มันเป็นตัวของตัวเองมากที่สุด”

ความรักดีขึ้น ฉลอง 5 ปี? “ช็อตฟีลก่อนไปค่ะ พาไปเดตค่ะ ใส่สูทหลอกหนู บอกว่าจะพาไปเดต บอกหนูไปเปลี่ยนชุดนะ พี่เอาสูทเตรียมมา ดาวิก็เลยเอาสูทเตรียมมา แต่กินก๋วยเตี๋ยวเรือจ้า เซอร์ไพรส์มาก ชอบมาก คือในคลิปนั้นมันคือสิ่งที่พี่เต๋อรักหมดเลย ไปสวนสัตว์ แล้วก็ไปกินก๋วยเตี๋ยว คือสิ่งที่เขาชอบ”

มีของขวัญไหม? “วันนั้นเหรอคะ ไม่มีเลยค่ะ มีแต่แกล้งหนู เดี๋ยวพฤศจิกายนวันครบรอบ เข้าปีที่ 6

คนจะลุ้นแล้วว่าจะมีการคุกเข่าหรือไม่? “ไม่เป็นไร เดี๋ยวก่อนเรื่องเข่า อย่าเพิ่งคุกเข่า เป็นแบบน่ารักๆ ของขวัญวันครบรอบ ถ้าไม่มีเดี๋ยวจะให้พี่ๆ นักข่าวไปทวง(พิเศษไหม นิ้วว่างมั้ย?)(โชว์มือ)”

เรื่องเพลงเห็นว่าจะเดบิวต์เป็นนักร้องแล้ว? “ใช่ค่ะ ฝากด้วยนะคะ ซิงเกิลแรกของดาวิ เพลงชอบป่ะเนี่ย ทุกแพลตฟอร์ตเลยค่ะ ดูได้ที่ davikah channel โปรดิวซ์เอง ทำเอง ร้องเอง แต่ว่าเอ็มวีมีคนมากำกับให้นะคะ คุณเต๋อ ฉันทวิชช์ กำกับ(ยิ้ม) ถามว่าลงทุนเยอะมั้ย โปรเจ็กต์นี้ช่วยๆ กัน เป็นพี่เป็นน้องแล้วมีพี่เต๋อมาไม่มีค่าตัว แล้วมีน้องสาวที่รักของใหม่มาเล่นให้ ก็ไม่เอาค่าตัวอีก แต่มีค่าโปรดักชั่นนะคะ เอ็มวีก็โดยดาวิ คือพี่แอ้มแต่งให้ค่ะ แต่เราก็โยนไปว่าอยากได้แบบไหน แค่เอ็มวีได้ล้านวิวใหม่ก็ดีใจแล้ว ปั่นให้ด้วยนะทุกคน เพลงนี้ก็เหมือนเป็นความรักที่มีทุกรูปแบบ อย่างเพื่อนเราจะรู้สึกว่ามันจะมีสิ่งที่ทำให้กันว่าแบบนี้คือชอบเราหรือเปล่า หรือว่าถ้าชอบก็รีบบอกมาเลย ไม่ต้องเสียเวลาจีบ เพราะฉันก็ชอบเธอเหมือนกัน ฝากด้วยนะคะ วันที่ 14 ต.ค. นี้ทุกสตรีมมิ่ง”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7314237
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7314237