พีค ภัทรศยา รับหวานน้อยลง คบต๊อด ศิณะ ฝ่าอาถรรพ์รัก 7 ปี ยังไม่แพลนแต่ง


ให้คะแนน


แชร์

พีค ภัทรศยา รับหวานน้อยลง คบต๊อด ศิณะ ฝ่าอาถรรพ์รัก 7 ปี ยังไม่แพลนแต่ง ขอโฟกัสงานเพลงก่อน ฝ่ายชายโอดไม่ค่อยมีเวลาให้

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ขึ้นแท่นนักร้องน้องใหม่ สำหรับนักแสดงสาว พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ ที่มาเล่าเรื่องราวความรักกับหนุ่ม ต๊อด ศิณะ หลังคบหากันมาถึง 7 ปีแล้ว กลัวอาถรรพ์เลข 7 มั้ย? รักกันมากแต่ยังไม่คิดแต่งงานเพราะอะไร? แถมยังมีเรื่องรักๆ เลิกๆ งานนี้เจ้าตัวจะมาเล่าให้ฟังทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บ SHOW ออกอากาศทางช่องวัน 31 ที่มีพีเค ปิยะวัฒน์ หนิง ปณิตา และเบนซ์ พรชิตา เป็นพิธีกร

ลัคกี้อินเกม ลัคกี้อินเลิฟ? พีค : “น่ารักเหมือนเดิมเลยค่ะ หนูไม่ค่อยแน่ใจว่ากี่ปีแต่ก็ค่อนข้างนาน รักมากค่ะ”

กลัวอาถรรพ์รัก 7 ปีมั้ย? พีค :ไม่กลัวเลย หนูไม่ได้คิดเรื่องอาถรรพ์เลย คิดแค่ว่าทำให้มีความสุขไปในทุกวัน มันน่าจะอยู่ที่เราเดินไปถึงด้วยกัน”

ไม่หวานเหมือนเดิม? พีค : “เวลาหวานอาจจะน้อยลงค่ะ หนูไม่ค่อยมีเวลาเจอมาก หนูได้เป็นนักแสดง และก็นักร้อง เวลาก็เลยน้อยลง เขาน่ารัก เขาซัพพอร์ตพีคจริงๆ เขารู้ว่าเราอยากเป็นนักร้องมาก เขาให้กำลังใจ เมื่อไหร่ที่มีเวลาว่างเขาก็รอ รอได้เจอกัน ทานข้าว ถ้าหนูทำงานดึกเขาก็รอส่งหนูเข้านอนอยู่ดี หมายถึงว่าคุยโทรศัพท์”

เขารอนานที่สุดแค่ไหน? พีค : “เมื่อก่อนอาจจะเจอกันบ่อย แต่ช่วงนี้อาทิตย์นึงเจอกันครั้งนึง หนูไม่มีเวลาเลยค่ะ ช่วงนี้อยากทำเพลงให้เต็มที่”

เขาเข้าใจมั้ย? พีค : “เข้าใจค่ะ เขาน่ารักตรงที่เขาจะไม่มาบ่นหรือมาทำให้พีคต้องรู้สึกว่ากังวลกับเขาเขา แต่ถามว่าคิดถึงมั้ย ก็จะมีพูดว่าต๊อดรอนานแล้วนะ เมื่อไหร่พีคจะว่าง แต่ไม่งอนค่ะ ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ถ้ามีเวลาเราก็เติมให้ ไลน์เฟซไทม์ตลอด พีคจะสั่งอาหารให้ ถึงพีคทำงานก็จะดูแลเขาเรื่องอาหารการกิน”

คบกันนานมาก แต่ยังไม่พร้อมแต่ง? พีค : “เราจะรู้เวลากัน เรามองอนาคตด้วยกันนะ แต่ว่าตอนนี้เรามีโอกาสได้มาทำเพลง ก็รู้สึกมันไม่ได้มาง่ายๆ ที่หนูจะได้ทำเพลง ก็อยากจะทำให้เต็มที่ไปก่อน ถึงจะไปสเต็ปต่อไปได้”

ได้คุยกันหรือยังเรื่องแต่งงาน? พีค : “มีคุยบ้าง ก่อนหน้าที่เพิ่งกลับมาคบกันตอนนั้น เขาบอกรอพี่นิดนึงนะ เหมือนทุกคนก็อยากจะสร้างเนื้อสร้างตัวของตัวเอง เราก็บอกไม่รีบ พีคก็อยากมีเวลาให้คุณแม่ที่บ้านเยอะๆ ถ้าเกิดเราแต่งงานมีครอบครัวไป เวลาส่วนตัวเราจะน้อยลง หนูเลยรู้สึกว่าไม่รีบ

คิดว่าอายุเท่าไหร่ถึงจะแต่ง? พีค : “ไม่ได้นานขนาดนั้น แต่ว่าสักระยะนึง”

ถ้าแต่งงานแล้วจะออกจากวงการบันเทิงไปเป็นแม่บ้านเลย? พีค : “อาจจะไม่ได้ออก ถ้ายังทำเพลงได้อยู่ก็ยังทำ แต่ถ้าหนูมีลูกก็อยากจะดูแลลูก อยากจะเลี้ยงเอง อยากจะดูแลสามีให้ดี โฟกัสหลักๆ คือครอบครัว”

รักๆ เลิกๆ กันบ่อยมาก? พีค : “ตอนนั้นคบกันเรายังไม่ได้ลงดีเทลขนาดนั้น หนูก็ไม่รู้จริงๆ ว่าเขาดีขนาดนี้ วิถีชีวิตไม่ได้เหมือนกันมาก หนูรู้สึกว่าเขาเป็นแบบนี้ไม่อยากไปเปลี่ยนความเป็นตัวเองของเขา แต่เราก็ไม่ได้ฟังเขาว่าเขาอยากจะปรับเปลี่ยนตัวเองเพื่อเราอยู่แล้ว หนูไม่อยากไปปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์เขา เลยตัดสินใจว่าไม่ดีกว่า หนูก็ไปทางของหนู เขาก็ไปทางของเขา”

บล็อกทุกอย่าง? พีค : “ตอนนั้นหนูรู้สึกว่าตัดสินใจแล้วเดินหน้าต่อ หนูก็ต้องเข้มแข็ง ถ้าเขามาง้อก็ใจอ่อน ก็เหมือนเล่นใหญ่ หนูก็เลยบล็อก”

สุดท้ายเขามาง้อยังไงถึงใจอ่อน? พีค : “เขาน่ารักมากๆ ขอบคุณเขามากๆ หนูก็บล็อกในไลน์แต่บางวันก็อันบล็อกแล้วก็บล็อกต่อ พอหลังๆ เกือบเดือนก็ไม่ได้บล็อกละ เขาก็ส่งข้อความมาในไอจี ไม่รู้ว่าเราจะได้อ่านข้อความของเขาหรือเปล่า ขอบอกตรงนี้เลยแล้วกันว่าคิดถึงจนทนไม่ไหวแล้ว ตอนนั้นหนูก็ยังใจแข็งอยู่ เราก็บอกค่ะ ดื่มน้ำเยอะๆ นะคะ เราก็คิดถึงนะคะ แต่เราก็เป็นห่วงเขา เราก็ยังไม่รู้ว่าจะยังไงเป็นการเลี่ยงไปด้วย หลังจากนั้นก็ได้คุยกัน คุยในไอจียังมีฟอร์มอยู่ คุยไปเกือบอาทิตย์นึง ก็บอกว่าขอทบทวนดูหน่อยแล้วกันค่ะ”

ครั้งแรกเจอกันที่ไหน? พีค : “ช่วงนั้นเป็นช่วงโควิดด้วย เจอกันที่ร้านประจำที่ส่วนตัว พีคขับรถไปรับเขา เขาน่ารักกว่าเดิมโกนหนวดโกนเครามันเป็นความรู้สึกรู้เลยว่าได้กลับมาคบกัน ถ้าเขาไม่มาง้อตอนนั้นพีคก็คงต้องเสียใจแน่ๆ เลย”

เดทแรกคุยอะไรกัน? พีค : “เราก็ยังทำตัวไม่ถูกนิดนึงใช่มั้ยคะ ไม่ได้เจอกันมา 2-3 เดือน ฟีลแบบประหม่ากันนิดนึงยังไม่ค่อยชิน ก็คุยว่าเป็นไงบ้าง ที่ผ่านมาทำอะไรบ้าง ก็มีเคลียร์กัน”

คลิปสัมภาษณ์ พีค ภัทรศยา

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7313333
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7313333