ไม่เทคอนเสิร์ต! อิลสลิก มาตามสัญญา ร้องจัดเต็ม ทีมงานประคองขึ้นลงเวที


ให้คะแนน


แชร์

ไม่เทคอนเสิร์ต! อิลสลิก มาตามสัญญา ร้องจัดเต็ม ทีมงานประคองขึ้นลงเวที แฟนเพลงรอให้กำลังใจแน่ร้านที่จันทบุรี หลังมีอาการอาหารเป็นพิษ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจากทำแฟนเพลงอดเป็นห่วงไม่น้อย สำหรับแร็พเปอร์หนุ่ม Illslick (อิลสลิก) หรือ ทิฆัมพร เวชไทยสงค์ เมื่อเจ้าตัวเข้าโรงพยาบาล เนื่องจากอาหารเป็นพิษ แต่ยังโชว์สปิริตไม่ยกเลิกคอนเสิร์ต พร้อมบอกว่าถ้าไม่ไหวจริงๆ จะนั่งรถเข็นไปเล่นคอนเสิร์ต

โดยเพจ Illslick – Thikhumporn Whetthaisong โพสต์ภาพแร็พเปอร์หนุ่ม นอนบนเตียงในโรงพยาบาล พร้อมระบุว่า “เนื่องจากอาหารเป็นพิษรุนแรงเพราะทานอาหารมื้อหนึ่งที่จันทบุรี ตอนนี้พี่อิลต้องแอดมิทกะทันหัน แต่ทางทีมยืนยันว่าคอนเสิร์ตคืนนี้จะไม่ยกเลิกอย่างแน่นอน หากเกรงว่าจะไม่ไหวจริงๆ พี่อิลจะใช้รถเข็นช่วยระหว่างทำการแสดง ขอบคุณแพทย์และพยาบาลโรงพยาบาลกรุงเทพ จันทบุรีทุกท่านที่ช่วยเหลือดูแลพี่อิลเป็นอย่างดี”

หลังจากโพสต์ภาพและข้อความดังกล่าวไป มีแฟนเพลงเข้ามาให้กำลังใจจำนวนมาก

ล่าสุดเพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว โพสต์คลิปของอิลสลิก และระบุว่า เมื่อเวลา 22.45 น.วันที่ 12 ต.ค.65 ที่ร้านเดอะมิวสิค อ.เมืองจันทบุรี มีแฟนคลับอิลสลิกเดินทางมารอให้กำลังใจจำนวนมาก โดยร้านได้แจ้งกับแฟนคลับว่า อิลสลิกจะเดินทางมาแน่นอน จนช่วงเวลาประมาณ 22.45 น. แร็พเปอร์ดังพร้อมทีมงาน เดินทางมาโดยรถตู้และขึ้นเวทีทำการแสดงทันที

แต่เป็นที่น่าสังเกตว่า ทีมงานได้เตรียมรถวีลแชร์มาไว้บนเวทีด้วย โดยอิลสลิกพร้อมทีมงานได้ขึ้นร้องเพลงประมาณ 30 นาทีก็เสร็จสิ้น ระหว่างลงจากเวที มีทีมงานคอยประคองลงจากเวที และขึ้นรถทันที แต่ไม่นานก็ลงมาจากรถอีกครั้งเป็นเวลา 10 นาที เพื่อให้แฟนคลับได้ถ่ายรูปและกลับขึ้นรถไป

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7314384
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7314384